ถึงคิวเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ แบรนด์รังนก คว้า “ติงลี่” ประกบ “ญาญ่า”

หลังจากสร้างความฮือฮาด้วยการคว้า “หมีเซียะ-มิเชล ยิม ไหว่หลิง” หรือที่รู้จักกันดี “อึ้งย้ง” นางเอกในซีรีส์ฮ่องกง “มังกรหยก” อันโด่งดัง ในวัย 60 ปี มาประกบคู่กับ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” นางเอกสาววัยใส เพื่อเป็น Duo Brand Ambassador มาแล้ว 
 
เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ของแบรนด์แคมเปญ เคล็ดลับดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ เพื่อสุขภาพแข็งแรงและดูดีในอนาคต มาปีนี้ แบรนด์รังนกจึงได้ นำ “ติงลี่-หลี่ เหลียง เหว่ย” พระเอกคนดังในซีรีส์ “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้” ในวัย 60 ปี ที่ยังดูหนุ่มฟ้อ มาประกบคู่กับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ในหนังโฆษณาเรื่องใหม่ “The Eternal Proof” เพื่อสร้างแรงจูงใจให้ผู้บริโภคหันมาดูแลตัวเอง โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายทั้งกลุ่มคนสูงวัย และกลุ่มคนรุ่นใหม่ และยังตอบโจทย์ พฤติกรรมของคนไทย ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ว่าวัยไหน ก็ให้ความสนใจเรื่องของการดูดี รูปร่างหน้าตาที่ดูอ่อนวัย จึงให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ เพื่อดูดีในอนาคต 
 
แบรนด์รังนก ได้ปล่อยทีเซอร์ เรียกน้ำย่อยผ่านสื่อออนไลน์ ทั้งใน Youtube เฟซบุ๊ก ซึ่งดูแล้วก็คาดการณ์ได้ไม่ยากกว่า พระเอกในหนังโฆษณาชุดใหม่นี้จะเป็นใคร ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ 16 มีนาคม ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ 
 
ในปีที่ผ่านมา (2558) ตลาดอาหารเสริม รังนก มีมูลค่า 3 พันล้านบาท แบรนด์รังนก มีส่วนแบ่งตลาด 60% กลุ่มลูกค้า ผู้หญิง 60% ผู้ชาย 40%
 
 
รู้จัก ติงลี่ 
 
ติงลี่ มีชื่อจริงว่า “หลี่ เหลียงเหว่ย” เกิดเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมปี 1956 โดยมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นพลุแตกกับการรับบทเป็น “ติงลี่” ในฮ่องกงทีวีซีรีส์ “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้” ของ TVB ที่ออกฉายในปี 1980