ซีคอนฯ ชวนดูหมี

จัดงาน “Celebrity Bears Show” ขนทัพหมีระดับซุป’ตาร์ มาให้สัมผัสกันอย่างคับคั่ง
 
ซีคอนสแควร์ ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต เนรมิตพื้นที่ลานน้ำพุให้เป็นโลกแห่งดินแดนของเหล่าหมีซุป’ตาร์ ที่มารวมพลเฉพาะกิจ ต้อนรับช่วงเวลาของการปิดเทอม ยกทัพกันมาสร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างมากมาย 
 
 
งานนี้นำทีมโดยคุณหมี คุมะมง  ซุป’ตาร์หมีสุดเกรียนจากแดนปลาดิบ เป็นหมีมาสคอตที่รับหน้าที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดคุมะโมะโตะ ประเทศญี่ปุ่น, พูห์ วินนี่ ตัวการ์ตูนชื่อดังจากการ์ตูนเรื่องวินนี่ เดอะ พูห์ เป็นหมีที่น่ารัก ชื่นชอบน้ำผึ้งเป็นชีวิตจิตใจ นิสัยอ่อนโยน ผองเพื่อนยกย่องให้พูห์เป็นผู้นำ, ริลัคคุมะ ตัวการ์ตูนหมีเพศผู้ ตัวอวบ สีน้ำตาล ที่มีใบหูสีเหลืองและมีท้องป่อง
 
 
โป กังฟูแพนด้า แพนด้าตัวใหญ่เพศชายตัวละครเอกจากภาพยนตร์เรื่องกังฟูแพนด้า เป็นตัวละครที่มีความฝันว่าจะได้เข้าร่วมชมการประลองเจ้ายุทธจักร และรักวิชากังฟู, คุมะมิโกะ คนทรงหมี หมีจากหนังสือการ์ตูนยอดฮิตในประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังจะถูกสร้างเป็นการ์ตูนแอนนิเมชั่น, ล็อทโซ่ ตุ๊กตาหมีกลิ่นสตรอเบอร์รี่ ตัวละครเอก จากภาพยนตร์ Toy Story หมีตัวโตแสนนุ่มตัวสีชมพูสลับขาวจมูกสีม่วง
 
แพดดิงตัน หมีจากภาพยนตร์แนวตลกของประเทศอังกฤษ มีคาแรคเตอร์กวนๆ สนุกสนาน, หมีคู่ใจของมิสเตอร์บีน เป็นหมีสีน้ำตาล หน้าตากวน, หมีครัวซอง หมีฟองดูว์ ที่รังสรรค์โดย Rainflower Blissbearclub by St.Andrews และผองเพื่อนหมีตัวอื่นๆ อีกมากมาย
 
 
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Celebrity Bears Meet&Greet” ให้เหล่าแฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับคุณหมีตัวโปรด สนุกสนานไปกับขบวนพาเหรดหมี พร้อมกิจกรรม Hug a Bear เผื่อแผ่  ไออุ่น เพื่อร่วมสมทบทุนสร้างเสื้อเกราะให้กับทหารใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ และยังมีสินค้าน่ารัก สไตล์หมีๆ ให้เลือกช้อปมากมาย ระหว่างวันที่ 11-20 มีนาคม 2559 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ งานนี้ดูฟรี…!
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2721-8888 หรือ https://www.facebook.com/SeaconSquareFanPage  ติดตามโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ Line@ : @seaconsquare