สวารอฟสกี้ ประเทศไทยเปิดตัว “Friends of Swarovski” คนแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เพื่อถ่ายทอดความงดงามและเสน่ห์ของดีไซน์ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น บริษัท สวารอฟสกี้ (ประเทศไทย) จำกัด จึงเลือกคุณปู ไปรยา ลุนด์เบิร์กให้เป็นตัวแทนคนแรกของ ‘Friends of Swarovski’ ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณปู ไปรยา ลุนด์เบิร์กจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนคนแรกของ ‘Friends of Swarovski’ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผู้ถ่ายทอดแบรนด์สวารอฟสกี้ได้อย่างลงตัวไปพร้อมกับความสามารถที่หลากหลายและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในแบบของปู ไปรยา

คุณเอ็มเมอร์ริค ลาครัวซ์ กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าสำหรับผู้บริโภคสวารอฟสกี้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้าจรดค่ำ สวารอฟสกี้สามารถรังสรรค์ความเปล่งประกายให้กับทุกสไตล์การใช้ชีวิต ทำให้ทุกๆวันของคุณเป็นวันพิเศษ และคุณปู ไปรยา ลุนด์เบิร์กสามารถตอบโจทย์และนำเสนอแบรนด์สวารอฟสกี้ได้ดีที่สุด เพราะไม่เพียงมีทัศนคติเชิงบวกในการใช้ชีวิตแล้ว คุณปูยังมุ่งมั่นค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆอีกด้วย”

“ความสำเร็จของสวารอฟสกี้ถ่ายทอดผ่านความสามารถที่มีความโดดเด่นซึ่งผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัยเข้ากับความงดงามแบบดั้งเดิมได้อย่างลงตัว สิ่งนี้ได้กลายเป็นความเชื่อมั่นที่สร้างชื่อเสียงของสวารอฟสกี้ในฐานะแบรนด์เครื่องประดับระดับพรีเมียม ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านศิลปะของคริสตัลและประกายแห่งแสง” คุณเอ็มเมอร์ริค กล่าวเสริม

ดีไซน์อันหลากหลายของสวารอฟสกี้เป็นสิ่งที่มอบโอกาสแก่ผู้หญิงทุกคนในการแสดงออกแต่ละด้านที่แตกต่างกันดั่งเช่นความเปล่งประกายของคริสตัลในแต่ละมุม ไม่ว่าจะเป็นแสงระยิบระยับที่สวยงามจากเครื่องประดับที่ประณีตและสวยหรู หรือ เครื่องประดับ Statement ที่ทำให้ชุดธรรมดามีความโดดเด่นขึ้นมาทันที สวารอฟสกี้จึงสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนเลือกความเปล่งประกายตามแบบที่ต้องการเพื่อถ่ายทอดสไตล์ของตนเองอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

คุณปู ไปรยา ลุนด์เบิร์กเป็นนักแสดงหญิงและนางแบบชื่อดังซึ่งที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงมีมุมมองอื่นๆ อีกมากมายในชีวิตของเธอ ไม่ว่าจะเป็นผู้หลงใหลในกีฬา แฟชั่น อีกทั้งยังเป็นทูตสันถวไมตรีของสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR)

สวารอฟกี้ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนประจำปี 2016 ในชื่อ Sea Of Sparkle ด้วยสีสันใต้ท้องทะเลอันงดงาม ประกอบด้วยเฉดสีหลักอย่างเทอร์ควอยซ์ อะความารีน และชมพูสด อันคงความสวยงามเปล่งประกายด้วยรูปทรงและสีสันเลียนแบบพรรณไม้ใต้ท้องทะเล คอลเลคชั่นนี้จึงสามารถแต่งแต้มสีสันและพลังให้แก่เครื่องแต่งกายได้ทุกแบบ สวารอฟสกี้ได้แรงบันดาลใจมาจากสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลผ่านสีสันสดใส รูปทรงเรขาคณิต และเค้าโครงของปะการัง นอกจากนี้ยังมีรูปทรงของปลาดาว เส้นโค้งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากม้าน้ำ และเปลือกหอย ซึ่งจะมาพร้อมกับตัวล็อคแบบซ่อนและจี้สร้อยคอที่ให้ประกายเจิดจรัสอันสวยงามลงตัว

คุณไปรยา ลุนด์เบิร์กกล่าวว่า “แบรนด์สวารอฟสกี้มีดีไซน์ที่สวยงาม ปูชอบที่เครื่องประดับมีความลงตัวกับทุกสไตล์การใช้ชีวิต ซึ่งคอลเลคชั่นใหม่นี้มีสีสันที่สวยงามและมีชีวิตชีวา เพิ่มความสง่างามแก่เสื้อผ้าที่เรียบๆได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ ปูยังชอบที่เครื่องประดับชิ้นเล็กคลาสสิคสามารถนำมาใส่ร่วมกับเสื้อผ้าออกกำลังกายได้ด้วย แบรนด์สวารอฟสกี้ทำให้แนวคิดเรื่องการทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษสุดเกิดขึ้นได้จริง”

วางจำหน่าย ณ บูติก สวารอฟสกี้ ชั้น 1 สยามพารากอน โทร 02-129-4396, ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ 02-613-1748, เซ็นทรัล  สีลมคอมเพล็กซ์ โทร 02-231-3280, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 โทร 02-160-3889, เมกา บางนา โทร 02-105-1488, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต โทร 076-249-613, ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ชั้น G โซนศรีลัง ฮอลล์ โทร 076-600-111, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช โทร 038-043-15 และ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โทร 053-903-584 ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-635-1990

สวารอฟสกี้
สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ในปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้และอัญมณีสังเคราะห์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ และโคมไฟ ปัจจุบันสวารอฟสกี้มีอายุครบ 120 ปี และบริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล Swarovski Crystal Business มีร้านค้าราว 2,560 สาขาในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 25,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2,330 ล้านยูโรในปี 2014 ทั้งนี้ Swarovski Crystal Business เป็นหนึ่งในบริษัทของ Swarovski Group เช่นเดียวกันกับ Swarovski Optik (ทัศนูปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือขัดและเจียร) ในปี 2014 Swarovski Group สร้างรายได้ถึง 3,050 ล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 30,000 ตำแหน่ง Swarovski Foundation ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 เพื่อสืบทอดเจตนารมย์ด้านการกุศลของ Daniel Swarovski ผู้ก่อตั้ง พันธกิจของมูลนิธิคือ สนับสนุนความสร้างสรรค์และวัฒนธรรม ส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดี และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม www.swarovskigroup.com