PLISTA เปิดตัวในประเทศไทยตามแผนการขยายธุรกิจในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก เพื่อสนองความต้องการโซลูชั่นงานโฆษณาแบบ Native Advertising

 plista (พลิสต้า) ผู้บุกเบิกโซลูชั่นการโฆษณาแนว Native Advertising ที่สร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร ด้วยข้อมูล และโซลูชั่นแบบใช้งานได้จริงสำหรับทั้งผู้เผยแพร่โฆษณาและนักโฆษณา ได้ทำการเปิดตัวสำนักงานคู่ค้าแห่งที่สามในเอเชียที่กรุงเทพฯ หลังการเปิดตัวสำนักงานในจีน และมาเลเซีย

การเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทยของ plista จะเพิ่มโอกาสให้กับคู่ค้าด้วยบริการโฆษณาแบบ Native Advertising ที่มีคุณภาพสูง และมีข้อมูลสนับสนุน ซึ่งจะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพของโฆษณาระดับสูงสุดให้เป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

นับตั้งแต่ปี 2551 สำนักงานใหญ่ของ plista ณ กรุงเบอร์ลินได้ดึงดูดนักโฆษณา และสื่อด้านต่าง ๆ ให้มารวมตัวกันด้วยเทคโนโลยีแบบเรียลไทม์ที่ได้พัฒนามาโดยเฉพาะ บริษัทจึงสามารถส่งมอบทั้งเนื้อหา และโฆษณาที่ตรงกับความสนใจของผู้ใช้แต่ละรายได้สมบูรณ์แบบที่สุดผ่านช่องทางทุกประเภท และอุปกรณ์ทุกชนิด

“ความสนใจในเชิงบวกที่ได้รับหลังจากเปิดตัวสำนักงานในจีนและมาเลเซียทำให้เราเริ่มเล็งเห็นอุปสงค์ในตลาดของประเทศไทย เราต้องการมอบทางเลือกให้ลูกค้าสามารถนำการโฆษณาแบบ Native Advertising เข้าไปไว้ในกลยุทธ์ด้านดิจิตอลของพวกเขาได้” คุณ Niklas Stalberg ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ เอ็ม อินเตอร์แอคชั่น กล่าว “ตอนนี้คือเวลาที่ดีที่เราจะนำ plista เข้าสู่ท้องตลาด”

การร่วมมือดำเนินงานกับ Xaxis ซึ่งเป็นสื่อโปรแกรมและแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลกทำให้ในตอนนี้ plista สามารถส่งมอบความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมในสาขางานโฆษณาแบบ Native Advertising และ Recommendation Technology ภายในกลุ่มโฆษณาได้

“โฆษณาแบบ Native Advertising เริ่มมีความสำคัญมากขึ้นในเอเชียเพราะโฆษณาลักษณะดังกล่าวมีบทบาทส่งเสริมกลยุทธ์การโฆษณาแบบดิจิตอลที่สำคัญยิ่งเพื่อให้การโฆษณานั้นน่าอ่านและเกี่ยวข้องกับความต้องการของเป้าหมายมากขึ้น” คุณ Michel De Rijk ประธานเจ้าหน้าที่บริษัทภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของ Xaxis กล่าวเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ plista
plista คือผู้บุกเบิกโซลูชั่นที่สร้างสรรค์แปลกใหม่เพื่อการโฆษณาเชิงดิจิตอลที่มีกลุ่มเป้าหมายชัดเจนและการเผยแพร่เนื้อหาในสภาพแวดล้อมงานบรรณาธิการ plista มีสำนักงานหลักอยู่ที่เบอร์ลินได้ดึงดูดนักโฆษณาและสื่อด้านต่างๆ ให้มารวมตัวกันอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 2551 ด้วยแพลตฟอร์มเนื้อหาและโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุนผ่านข้อมูล ด้วย Recommendation Technology แบบเรียลไทม์ที่ได้พัฒนามาโดยเฉพาะ plista สามารถส่งมอบทั้งเนื้อหาและโฆษณาที่ตรงกับความสนใจของผู้ใช้แต่ละรายได้สมบูรณ์แบบที่สุดผ่านช่องทางทุกประเภทและอุปกรณ์ทุกชนิด ด้วยความสามารถในการนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาที่เหมาะสมที่สุดกับกลุ่มเป้าหมาย ผู้เผยแพร่โฆษณาจะได้ประโยชน์จากการโอนถ่ายข้อมูลที่เพิ่มขึ้นโดยผู้ใช้ การที่ผู้ใช้เข้าชมเว็บนานขึ้น และความสามารถในการสร้างรายได้เพิ่มเติมจากผลิตภัณฑ์ดิจิตอล นอกจากนั้น plista ยังช่วยทำให้นักโฆษณาสามารถสื่อสารกับผู้ใช้ได้อย่างไร้อุปสรรคและมีประสิทธิภาพผ่านประสบการณ์การเดินทางท่องเว็บของลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบ plista มีพนักงานมากกว่า 180 คน และเคลื่อนไหวในตลาดระดับนานาชาติกว่า 10 แห่ง

เกี่ยวกับ Xaxis
Xaxis คือแพลตฟอร์มสื่อดิจิตอลสากลที่เชื่อมต่อนักโฆษณากับผู้รับสารผ่านโปรแกรมได้ตลอดทั่วทั้งช่องทางที่ส่งผ่านข้อมูลได้ทั้งหมด การใช้งานข้อมูลที่มีกรรมสิทธิ์และเทคโนโลยีการโฆษณาด้วยความเชี่ยวชาญพร้อมกับความสัมพันธ์ด้านสื่อต่างๆ ที่ไม่มีใครเทียบได้ทำให้ Xaxis สามารถส่งมอบผลลัพธ์แก่ลูกค้าได้มากกว่า 2,800 รายในตลาด 45 แห่งทั่วทั้งอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียแปซิฟิก ละตินอเมริกาและตะวันออกกลาง นักโฆษณาที่ทำงานกับ Xaxis ได้รับผลตอบแทนที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อจากการโฆษณาที่ทำให้เกิดรายได้จากผลิตภัณฑ์สื่อที่มีกรรมสิทธิ์ของบริษัท เช่นเดียวกับรายได้ผ่านบริษัทผู้เชี่ยวชาญของตนทั้ง Light Reaction, Bannerconnect และ ActionX สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.xaxis.com