โฟร์โมสต์ ปล่อยคลิปซึ้ง รับเทศกาลสงกรานต์

ดูท่าจะเป็นธรรมเนียมไปแล้ว เมื่อเข้าช่วงเทศกาลต่างๆ ที่บรรดาเจ้าของแบรนด์จะต้องปล่อยคลิปโฆษณาแนวซึ้งๆ เพื่อให้แบรนด์ถูกพูดถึงและเป็นที่จดจำ

ล่าสุด “โฟร์โมสต์” ได้ปล่อยคลิปโฆษณาซึ้งๆ “ของฝากช่วงสงกรานต์สุดเซอร์ไพรส์ ที่ใครก็คาดไม่ถึง” เพื่อชักชวนให้คนกลับมาช่วงสงกรานต์ โดยนำเอาเรื่องของพยาบาล ซึ่งเป็นอีกอาชีพที่มีงานยุ่งตลอดเวลาจนแทบไม่ได้กลับไปเยี่ยมแม่ที่บ้าน ผู้เป็นแม่เองจึงมักจะส่งข้อความ และสติกเกอร์มาให้ลูกสาวอยู่เสมอ (โดยนำเอาภาพที่คนสูงอายุมักนิยมส่ง เช่น สวัสดีวันจันทร์ ) และรอคอยการกลับมาเยี่ยมบ้านในช่วงสงกรานต์ และต้องผิดหวังเมื่อลูกสาวบอกว่า ไม่สามารถกลับบ้านเพราะงานยุ่ง แต่แล้วเมื่อวันสงกรานต์ ลูกสาวก็ได้กลับมาเยี่ยมบ้าน โดยมีโฟร์โมสต์มาส่งให้

คลิปนี้ ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 31 มีนาคม 2559 ผ่านมาได้ 4 วัน มีคนเข้าชมแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง 

การที่คลิปนี้ได้รับการตอบรับจากคนดู ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะการนำอาชีพพยาบาลมาเป็นตัวแทนของอาชีพคนยุคนี้ ซึ่งเป็นอาชีพที่ไม่ค่อยมีเวลา เพราะต้องเข้าเวรดูแลคนไข้ โอกาสกลับบ้านในช่วงเทศกาลวันหยุดไม่ใช่เรื่องง่าย

การหยิบเอาเรื่องใกล้ๆ ตัวที่ทุกคนรับรู้กันดี และหลายครอบครัวก็ใช้กัน เช่น การใช้โทรศัพท์มือถือและไลน์ เป็นช่องทางในการสื่อสารของครอบครัว ซึ่งทุกวันนี้ผู้สูงอายุที่ใช้สมาร์ทโฟนและส่งไลน์กันได้คล่องแคล่ว

ส่วนโฟร์โมสต์ สามารถสร้างการจดจำผ่านโลโก้บนรถตู้ ในฐานะของแบรนด์ที่นำพาความสุขมาให้กับครอบครัว