ไทยแลนด์ คอมมิค คอน 2016 กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมฟินแอนด์ฟันที่สุดในประเทศไทย !

เตรียมพบกัน 22-24 เมษายน นี้ กับสุดยอดมหกรรมความสนุกแห่งวัฒนธรรมป็อปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “ไทยแลนด์ คอมมิค คอน 2016” กลับมาให้ทุกคนได้ฟินแอนด์ฟันสุดเหวี่ยงกันอีกครั้ง โดยบริษัทฮอบบี้ พลัส จำกัด นำโดย นายชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์ ประธานคณะกรรมการ จัดงาน ไทยแลนด์ คอมมิค คอน 2016 เนรมิตรพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร บนพื้นที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ซึ่งพร้อมแล้วที่จะจัดความมันส์เต็มรูปแบบสำหรับแฟนตัวจริง

ซึ่งภายในงานแถลงข่าวที่พึ่งผ่านพ้นไปได้รับเกียรติจาก นายดำรงค์ ทองสม รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ,นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ ร่วมด้วยศิลปินนักแสดงจาก THE FACE THAILAND อย่าง ติช่า-กันติชา ชุมมะ, จุ๊กกู้ -สลิตา กลิ่นจันทร์ และจี-ณิชญาวีร์ พิศาลพงศ์ชนะ มาร่วมเตรียมความพร้อม โดยไฮไลน์ในปีนี้จะอัดแน่นด้วย สตูดิโอสร้างภาพยนตร์ชื่อดังจากฮอลลีวู้ดที่รู้จักกันดีอย่าง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกส์, กิจกรรมจาก ภาพยนต์ X-Men Apocalypse ค้นหาผู้โชคดีไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนต์รอบ Premium ที่ต่างประเทศ, การเปิดตัวภาพยนต์ญี่ปุ่นที่กำลังถูกกล่าวขวัญกันอย่างมากในขณะนี้ Terra Formars พร้อมกับพูดคุยกับซูปเปอร์สตาร์ เจ-ป๊อประดับโลก ยามาชิตะ โทโมฮิสะ หรือ ยามะพี หนึ่งในนักแสดงนำ อีกทั้งยังได้กระทบไหล่ศิลปินชื่อดัง ชมคอนเสิร์ตศิลปินนักร้องระดับโลกส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น อาทิ 5 สาวจาก ยูเมะมิรุ อะโดเลสเซนซ์ (Yumemiru Adolescence), บอยส์ แอนด์ เมน (Boys and Men) และ โตเกียว เกิร์ล สไตล์ (Tokyo Girl Style) พบกับแขกรับเชิญคอสเพลย์ระดับโลก เรย์กะ คอสเพลย์ ชาวญี่ปุ่นที่ได้รับอันดับ 1 จาก ผลการโหวต ของเว็บไซต์ World Cosplay, ยูจีนเฟย์ นักคอสเพลย์ชาวไทย เพียงคนเดียวที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในฐานะ 1 ใน 4 คอส เพลย์ที่ แฟนคลับ ทั่วโลกอยากจะเจอมากที่สุด

นอกจากนั้นยังมีเวทีการประกวดแข่งขัน อาทิ แข่งขันเกมส์, การประกวดเต้นโคฟเวอร์ศิลปินญี่ปุ่น การประกวดคอสเพลย์รุ่นบุคคลทั่วไป และรุ่นเยาวชน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ,การแข่งขันเล่นการ์ด เกมส์ Cardfight!! Vanguard ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย และการแข่งขันต่อกันพลาโมเดลหุ่นยนต์กันดั้ม รุ่นมือสมัครเล่น และรุ่นมืออาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อีกหนึ่งในไฮไลท์ที่ใหญ่ที่สุดในปีนี้ คือเปิดตัวเกมส์สุดยอดเกมส์แอคชั่นผจญภัยที่คอเกมส์ ทั่วโลกรอคอย Uncharted 4 : A Thief’s End บนเครื่องเกมส์ PlayStation 4 ให้คนไทยได้ทดลองเล่นก่อนใคร ในโลก พบกับประสบการณ์สุดยอดการแข่งขัน Street Fighter 5 บนเครื่อง PlayStation 4 พร้อมทั้งพบกับ RZR Xian แชมป์โลกการแข่ง Street Fighter คนปัจจุบัน, สนุกกับการแข่งขันเกมส์ฟุตบอล Fifa16 และนารุโตะ พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์เกมส์ระดับเวิร์ลคลาส อย่าง วันพีช และกันดั้ม พิเศษสุดกับโปรโมชั่น PlayStation 4 ที่จะพบได้แค่ในงานนี้เท่านั้น และพบกับการเปิดตัวการ์ดเกมส์ที่เป็นอันดับหนึ่งของโลก Magic The Gathering นอกจากนี้ พบกับโซนพื้นที่ของเล่นของสะสมใหม่ สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ ล่าสุด จากเจ้าของ สินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลกทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออก เช่น Hot Toys, Bandai, XM Studio, Imaginarium Art, Herocross, Good Smile และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ  ที่คุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งของไฮไลท์งานที่กำลังจะเกิดขึ้น สำหรับคอคนรักป๊อบคัลเจอร์ไม่ควรพลาด พบกันวันที่ 22-24 เมษายน 2559 นี้ ณ. รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook/thailandcomiccon หรือ www.thailandcomiccon.com