Thursday, April 18, 2024
Home 2003 October

Monthly Archives: October 2003

การควบรวมกิจการระหว่าง อีเอ็มซี กับเลกาโต้ ซิสเต็มส์ เสร็จสมบูรณ์แล้ว

กรุงเทพฯ - บริษัท อีเอ็มซี ผู้นำระดับโลกในการให้บริการระบบจัดเก็บข้อมูล, ซอฟแวร์, ระบบเครือข่าย และการให้บริการต่างๆ ประกาศการควบรวมกิจการระหว่าง บริษัท อีเอ็มซี กับ บริษัท เลกาโต้ ซิสเต็มส์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชั่นซอฟแวร์และให้บริการด้านการจัดการบริหารวงจรการใช้งานของข้อมูล แล้วเสร็จสมบูรณ์ ภายใต้ข้อตกลงที่แน่ชัดซึ่งประกาศ ณ วันที่ 8...

สู่ความเป็นเลิศในการทำงานเป็นทีม

ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค จัดสัมมนาให้กับคณะผู้บริหารเพื่อติดตามผลการอบรมภายใต้หัวข้อ “สู่ความเป็นเลิศในการทำงานเป็นทีม” เมื่อเร็วๆนี้ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.โสภณ ภูเก้าล้วน กรรมการผู้จัดการบริษัท ไดนามิคซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้นำการสัมมนา

ไบเทครวมพลังเติมฝันผู้พิการ

เพื่อเป็นการปลุกจิตสำนึกนารช่วยเหลือผู้อื่นและการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมให้แก่พนักงาน ไบเทครวมพลังจัดตั้งโครงการ “ร่วมเติมฝันคนพิการ” เพื่อสนับสนุนมูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยให้พนักงานรวบรวมเศษอลูมิเนียมจากฝาเครื่องดื่มที่ขายได้ภายในศูนย์ฯ เพื่อรวบรวมนำส่งให้กับมูลนิธิต่อไป

การประกวดจัดดอกไม้ในงานมหกรรมอาหารฯ ที่ไบเทค

สมาชิกสมาคมประชาสัมพันธ์โรงแรม นำโดย เอิร์ธ สายสว่าง นายกสมาคมประชาสัมพันธ์โรงแรม ให้เกียรติเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวดจัดดอกไม้ในงาน “มหกรรมอาหารเทคโนโลวีและบริการแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 2003” จัดและบริหารงานโดย ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติกรุงเทพมหานคร ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

งานแสดงสินค้าของขวัญและของใช้ในบ้านปี 2546

ปิยะบุตร ชลวิจารณ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพาณิชย์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด “งานแสดงสินค้าของขวัญและของใช้ในบ้านปี 2546” ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมการส่งออก ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

นิทรรศการศิลปะและกิจกรรมประจำเดือนตุลาคม – พฤศจิกายน ณ อะเบาท์ สตูดิโอ / อะเบาท์ คาเฟ่

นิทรรศการ จักรพันธ์ วิลาสินีกุล "เฉพาะการ บท เฉพาะการณ์ เฉพาะกาล" 6 ตุลาคม – 13 ธันวาคม 2546 ณ อะเบาท์ สตูดิโอ / อะเบาท์ คาเฟ่ เป็นการรวบรวมงานเก่าจำนวนหนึ่งมานำเสนอในพื่นที่ about cafe ที่ถูกทำให้เป็นที่โล่งเพื่อจัดแสดงนิทรรศการ และเมื่อ...

ทีเอ ออเร้นจ์จับมือไวร์เออร์ แอนด์ ไวร์เลส เปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรน์ทีซีแอลในประเทศไทย

บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบสื่อสาร wirefree ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ ได้ร่วมมือกับบริษัท ไวร์เออร์ แอนด ไวร์เลส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ในเครือของบริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการการสื่อสารแบบครบวงจร โดยได้เปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรนด์ “ทีซีแอล” สู่ประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “กระจกพูดได้”...

เอสโซ่สนับสนุนการแข่งขันรถประหยัดน้ำมัน ดีโฟร์ดี คอมมอนเรล

นายปิยะ หาญพานิช ผู้จัดการเครือข่ายด้านค้าปลีกของบริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ทำการปล่อยรถกระบุที่เติมน้ำมันที่สถานีบริการเอสโซ่ สาขาเชียงใหม่ไอเวย์ ก่อนเข้าร่วมการแข่งขันรถประหยัดน้ำมัน ดีโฟร์ดี คอมมอนเรล สนามที่ 5 เส้นทาง เชียงใหม่ – ตาก บริษัท เอสโซ่ฯ ร่วมสนับสนุนการแข่งขันรถประหยัดน้ำมันฯ ซึ่งจัดโดยบริษัท โตโยต้า มอเตอร์...

เอสซี แอสเสท เปิดตัวอันเดอร์ไรเตอร์ พร้อมเปิดขาย 3 – 5 พ.ย. นี้

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ทำพิธีลงนามในสัญญาแต่งตั้งกลุ่มบริษัทผู้รับประกันการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ในการเสนอขายหุ้นในครั้งนี้ โดยบริษัท เอสซี แอสเสท ได้ทำการแต่งตั้งบริษัทผู้รับประกันการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ โดยมี บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาติ จำกัด เป็นแกนนำในการจำหน่าย และมีผู้รับประกันการจัดจำหน่ายอีก 6 บริษัท คือ 1. บริษัทหลักทรัพย์...

ธสน.เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างของผู้รับเหมาไทยในมัลดีฟส์

นายปกรณ์ มาลากุล ณ อยุธยา ประธานกรรมการธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (ธสน) นำกรรมการผู้จัดการและกรรมการจำนวนหนึ่งของ ธสน. เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างที่พักอาศัย และชุมชนใหม่ ที่ผู้รับเหมาก่อสร้างไทยประมูลงานได้บนเกาะฮูลูมาเล่ (Hulhumale) ประเทศมัลดีฟส์ โดยมี Mr.Mauroof General ของ Hulhumale Development Unit (HDU) หน่วยงานในสังกัดของรัฐบาลมัลดีฟส์ให้การต้อนรับและนำชมโครงการเมื่อเร็วๆ นี้ ประธานกรรมการ...