Thursday, April 25, 2024
Home 2004 January

Monthly Archives: January 2004

โนเกียส่ง “โนเกีย 6230” โทรศัพท์เคลื่อนที่อัจฉริยะบุกตลาดสำหรับนักบริหาร

โนเกีย ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เปิดตัว โนเกีย 6230 รุ่นล่าสุดสำหรับนักบริหาร และเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่เปิดตัวในปีนี้ โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ ขนาดกะทัดรัด อันแน่นด้วยคุณสมบัติเพียบพร้อม ทั้งความสามารถด้านมัลติมีเดีย หน้าจอขนาดใหญ่รองรับ 65,000 สี พร้อมกล้อง VGA ในตัวเครื่อง ที่สามารถบันทึก รับ ส่งและเล่นวีดีโอ (video streaming)* ได้...

โปรโคนมรั้งที่หนึ่งในรอบ 3 กอล์ฟจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ คลาสสิค 2004 โปรเบิร์ดควงอดัม สก็อตต์ ออกรอบพรุ่งนี้เที่ยง

กรุงเทพฯ – โธมัส บียอร์น ที่จบรอบสามเก็บเข้าได้เพียง 2 อันเดอร์พาร์ 70 ขึ้นนำเดี่ยวต่อไป ด้วยสกอร์ 14 อันเดอร์พาร์ 202 ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการ ”จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ คลาสสิค 2004” ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 70 ล้านบาท)...

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ลมอบสร้อยคอหรู “บลู เซเลเบรชั่น” 3.5 ล้านบาทให้โปรกอล์ฟทำโฮลอินวัน หลุม 12 ในรอบ 3-4

กรุงเทพฯ – การแข่งขันจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ คลาสสิค 2004 ในรอบสามในวันนี้กำลังงวดเข้าทุกขณะ โดย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล สกอตช์วิสกี้ที่ล้ำค่าและหายากที่สุดชนิดหนึ่งของโลก ได้มอบสร้อยคอ “บลู เซเลเบรชั่น” มูลค่า 3.5 ล้านบาท เป็นรางวัลพิเศษสุด ให้กับโปรกอล์ฟที่โชคดีทำโฮลอินวัน หลุม 12 ในระหว่างการแข่งขันรอบ...

ดีพีซี เผยโฉมโลโก้ใหม่ โมบาย ฟรอม แอดวานซ์ ฉลองครบรอบ 10 ปี ย้ำครองแชมป์อีกสมัย ด้วยกลยุทธ์การสร้างความคุ้มค่าที่แท้จริงให้ลูกค้า

บริษัท ดิจิตอล โฟน จำกัด (ดีพีซี) จัดงานแถลงข่าวประกาศเปิดตัวโลโก้โมบาย ฟรอม แอดวานซ์ โฉมใหม่ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปีการปฏิบัติงาน และชูกลยุทธ์ใหม่สร้างความคุ้มค่าที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภค และแตกต่างจากคู่แข่ง ทั้งในด้านสินค้าและบริการ พร้อมเผยแผนในอนาคตเตรียมเปิดตัว Help Desk เสริมความแข็งแกร่งด้านบริการหลังการขาย และบริการ Test House เพื่อการทดสอบซอฟต์แวร์ของคอนเท้นโพรวายเดอร์ ...

คิมเบอร์ลีย์-คล๊าคมอบโชคจากกระดาษชำระสก๊อตต์® ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากโครงการ “ฝันนี้เพื่อนายที่รัก”

กรุงเทพฯ – บริษัท คิมเบอร์ลีย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษทิชชูชั้นนำของไทยได้ทำการจับรางวัลสำหรับผู้โชคดีจากโครงการ “ฝันนี้เพื่อนายที่รัก” พร้อมมอบโชคให้กับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์กระดาษชำระสก๊อตต์? ทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา โดยได้มอบรางวัลใหญ่เป็นห้องในฝันถึง 5 รางวัล ได้แก่ ห้องน้ำล้ำสมัย ห้องนอนแสนสบาย ห้องรับแขกสไตล์หรู ห้องครัวไฮเทค และห้องลูกแสนอบอุ่น ให้กับลูกค้าผู้โชคดี รวมทั้งรางวัลอื่นๆ...

Sun StorEdge 6120 Array

Sun StorEdge 6120 Array สตอเรจขนาดกลางที่ถูกออกแบบให้ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรระบบอย่างคุ้มค่าและง่ายต่อการจัดการ, ขยายความจุของดิสก์ได้ตั้งแต่ 250 GB จนถึง 12 TB ถูกออกแบบเพื่อความต่อเนื่องในการใช้งานด้วยการทำ redundancy พร้อมทั้ง เทคโนโลยีด้าน fail-over โดยเลือกได้ทั้งชนิด single controller หรือ dual controller ตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างสะดวก โดยสามารถรวม...

เอ็มเอฟเอส ร่วมฉลอง 10 ปี โมบาย ฟรอม แอดวานซ์ พร้อมหนุนด้านแอพพลิเคชั่นการเงินบนมือถือเต็มกำลัง

บริษัทเอ็มเอฟเอส เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด โดยนายภูริช สุวรรณสาร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (กลาง) ในฐานะพันธมิตรสำคัญด้านการพัฒนาแอพพลิเคชั่นการเงินผ่านโทรศัพท์มือถือของบริษัทดิจิตอล โฟน ร่วมแสดงความยินดีกับสองผู้บริหารหลักจากบริษัท ดิจิตอล โฟน จำกัด คือ นางสุวิมล แก้วคูณ หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านการบริการลูกค้าและธุรกิจเครื่องลูกข่าย (ซ้ายสุด) และนายกุลดิษฐ์ สมุทรโคจร ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจค้าเครื่องลูกข่าย (ขวาสุด)...

โนเกีย ร่วมบริจาคช่วยเหลือนักเรียนภาคใต้

โนเกีย ร่วมบริจาคเงิน 100,000 บาท สมทบทุนโครงการ “รวมใจช่วยน้อง” ที่สถานีไอทีวีเป็นศูนย์กลางในการระดมเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือนักเรียนใน 20 โรงเรียนในจังหวัดนราธิวาส ซึ่งถูกผู้ก่อการร้ายเผา เมื่อเร็วๆ นี้ ในภาพจากซ้าย ได้แก่ นางสาวกชกร สถาปิตานนท ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด มร.ฌอน คอลลิกัน...

โปรโมชั่นอาหารญี่ปุ่น ร้านอาหาร นัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโตร – คานารี่ เบย์ ระยอง

ขอเชิญท่านมาลิ้มลองอาหารซึ่งมีวิธีการทำอันละเอียดอ่อน พิถีพิถัน งดงามตามแบบตะวันออกในเทศกาลอาหารญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 15 – 24 มี.ค. 2547 ที่ร้านอาหาร นัมเบอร์ 43 อิตาเลียน บิสโตร ระยอง พบกับอาหารหลากหลายทั้งอาหารจานเดียว แสนอร่อยอาทิข้าวหน้ากุ้งทอด (Ebi Tendon) ในราคาเพียง 120 บาท ข้าวหน้าหมูทอด...

MICRO PODIA เปิดตัวรองเท้ารุ่นแรกพร้อมแผ่นรองเท้าเพื่อการสวมใส่ที่สบายกว่า

รองเท้าคุณภาพสูง ของ MICRO PODIA เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของวัสดุชั้นเยี่ยมที่สบายต่อการสวมใส่ (หนังแท้เกรดดีไม่มีขน) บวกกับประสิทธิภาพในการใช้งานของแผ่นรองเท้า Podi Axis (มีจำหน่ายตามร้านเภสัชภัณฑ์) Podi Axis เป็นแผ่นรองเท้าที่ช่วยในการแก้ไขการผิดรูปของกระดูกซึ่งส่งผลต่อการทรงตัว โดยจะควบคุมกลุ่มกล้ามเนื้อภายในร่างกาย จึงเป็นตัวกำหนดทิศทางของร่างกายเมื่อเดิน การสวมใส่แผ่นรองเท้านี้จึงช่วยลดปัญหาที่เกิดขึ้นกับกล้ามเนื้อได้ รองเท้า MICRO-PODIA ได้รับสิทธิบัตรทั่วโลก (ได้รับรางวัลเหรียญเงินจากการตัดสินของคณะกรรมาธิการด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์ในงานแสดงประดิษฐกรรมนานาชาติ ณ กรุงเจนีวา ประจำปี...