Thursday, April 25, 2024
Home 2004 August

Monthly Archives: August 2004

YES-WEDO.COM ฉลองครบรอบ 2 ปีจัดเสวนา “Yes! Life for Yes! Society ชีวิตที่ใช่ เพื่อสังคมที่ใช่”

เนื่องในโอกาครบรอบ 2 ปีของแมกกาซีนออนไลน์ YES-WEDO.COM บรรณาธิการวีร์วิศ วรรณศิริ ศรีวราธนบูลย์จัดงาน YES! PARTY 2004 ที่ dp-studio Party House ซ.สุขุมวิท 85 ซึ่งนำเสนอเส้นทางสู่ชีวิตที่ใช่ ของบุคคลที่ประสบความสำเร็จในวงการต่างๆ มาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตที่ใช่ของพวกเขาเป็นครั้งแรกบนเวทีเดียวกันในงานเสวนาหัวข้อ ”Yes! Life for Yes!...

บลจ.กสิกรไทย บรรยายภาพรวมเศรษฐกิจครึ่งปีหลัง แก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี

ดร.ปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ ประธานกรรมการ บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด รับเชิญเป็นวิทยากรบรรยาย “ภาพรวมเศรษฐกิจครึ่งปีหลังปี 2547” วิเคราะห์แนวโน้มเศรษฐกิจไทยในช่วงครึ่งปีหลัง จากปัจจัยต่างๆ ที่มีผลกระทบ อาทิเช่น การเคลื่อนไหวและผลกระทบของเศรษฐกิจในภาคกลาง ผลกระทบจากการปรับตัวของราคาน้ำมัน และการระบาดของโรคไข้หวัดนก เป็นต้น ในโครงการสัมมนาผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ซึ่ง บมจ.ธนาคารกสิกรไทย จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้ผู้ประกอบการได้พัฒนารูปแบบการทำธุรกิจร่วมกันได้อย่างเหมาะสม เมื่อเร็วๆ นี้...

ฟิลิปส์ชวนคนไทยประหยัดไฟ

สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สยาม – นายวาทิต ตมะวิโมกษ์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป ส่วนกิจการไฟฟ้าแสงสว่าง บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมดาราคู่ขวัญ ชาย – ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ และ ออม - ...

Collagen 2000 จาก Wilma Schumann ฟื้นฟูสภาพผิวดีเยี่ยม

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา Wilma Schumann ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูสภาพผิว Collagen 2000 ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวสามารถซึมซาบ “คอลลาเจน” ซึ่งมีส่วนผสมจากธรรมชาติบริสุทธิ์ เข้าสู่ผิวชั้นในได้ดีกว่าถึง 20 เท่า เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้น คืนความยืดหยุ่นและกระชับผิวให้เปล่งปลั่ง จนคนรอบข้างสัมผัสได้ถึงความอ่อนเยาว์ ที่ได้รับการดูแลจาก Collagen 2000 อย่างอ่อนโยน สอบถามได้ที่ ลาเบรอตาน และแพนคลินิกทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่ 02-659-4700...

จากัวร์ เรซซิ่ง นำทีมดาราฮอลลีวูด ลุยโมนาโค กรัง ปรีซ์

หลังจากกวาดรายได้ถล่มทลายทั่วโลก ของหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Ocean’s 11 หนังภาคต่อได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างงดงามแล้ว ต่อหน้าผู้ชมหลายล้านคนที่ โมนาโค กรัง ปรีซ์ ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาในชื่อ Ocean’s 12 พร้อมกับ ทีมจากัวร์ เรซซิ่ง และดารานำครบทีม นับเป็นครั้งแรกของรถแข่งสูตร 1 ที่วาดฝันอยากโลดแล่นในแผ่นฟิล์ม และก็เป็นครั้งแรกอีกเช่นกันสำหรับหนังฮอลลีวูด ที่เลือกคู่ควงอย่าง...

เอชพี ประกาศยึดตำแหน่งผู้นำตลาดการพิมพ์สีในระบบดิจิตอล

พร้อมวางกลยุทธ์เจาะ 4 กลุ่มผู้ใช้งานทางธุรกิจ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศครองตลาดทุกกลุ่มในประเทศไทย พร้อมนำการพิมพ์สีมาใช้ในงานธุรกิจ เชื่อมั่นยึดตำแหน่งผู้นำตลาดการพิมพ์สีในระบบดิจิตอล พร้อมวางตลาดผลิตภัณฑ์และโซลูชั่น รวมทั้งวางแนวคิดเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภค 4 กลุ่มการใช้งาน คือ กลุ่ม “Office Communications” สำหรับผู้ใช้ในออฟฟิศสำนักงานทั่วไป กลุ่ม “Do-It-Yourself Marketing”...

จากใจไอเอ็นจี เพื่อน้อง จ.กระบี่

ไอเอ็นจีประกันชีวิต ร่วมบริจาคคอมพิวเตอร์ และหนังสือมือสอง ในโครงการ “พี่เพื่อน้อง … จากผองเพื่อนชาวประกัน” ที่ รร.คลองพวนประทีปบำรุง อ.ปลายพระยา ก่อนเข้าร่วมงาน “มหกรรมเพื่อถวายแด่แม่ของแผ่นดิน ประกันภัยพบประชาชน ที่ จ.กระบี่ เมื่อเร็วๆ นี้

เอชพีมอบโชคใหญ่ แจกนับล้าน คืนกำไรลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย

เอชพีจัดรายการ “เอชพีมอบโชคใหญ่ แจกนับล้าน” สมนาคุณลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย 200 กว่าราย มูลค่ารวมถึงกว่า 10 ล้านบาท โดยมอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส EAT มูลค่า 644,000 บาท จำนวน 5 รางวัล ให้แก่ตัวแทนจำหน่ายที่ทำยอดขายได้สูงสุด พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ แพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศ...

eotoday.com เปิดคอร์สเขียนหนังสือแบบสบาย สบาย สไตล์ท่องเที่ยว

ข่าวดีสำหรับคนรักการเขียน eotoday.com เว็บไซต์ในเครือของ GMM Grammy ภูมิใจเสนอคอร์สเขียนหนังสือแบบสบาย สบาย สไตล์ท่องเที่ยว นำทีมโดย เพลงดาบแม่น้ำร้อยสาย พร้อมสหายนักเดินทางอีก 2 ท่าน บินหลา สันกาลาคีรี และ วายร้ายสีแดง เปิดรับสมัครแล้วกับคอร์ส “เที่ยวไป เขียนไป” เริ่มอบรม 5 ก.ย.-3 ต.ค....

อีริคสัน (ประเทศไทย) เซ็นสัญญาขยายโครงข่าย CASACOM ในกัมพูชา

บริษัท อีริคสัน (ประเทศไทย) ได้รับเลือกจากบริษัท แคมโบเดีย สามารถ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (CASACOM) ผู้นำในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายใต้ชื่อ ฮัลโหล ในราชอาณาจักรกัมพูชาให้เป็นผู้ขยายโครงข่ายครอบคลุมพื้นที่ของประเทศทั้งหมด โดยลงนามสัญญามูลค่า 1.7 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐอเมริกา ณ กรุงพนมเปญ ราชอาณาจักรกัมพูชา เมื่อเร็วๆ นี้