Thursday, March 28, 2024
Home 2005 January

Monthly Archives: January 2005

พิธีลงนามเซ็นสัญญาการบริหารและจัดการระบบสิ่งแวดล้อม

ยุทธ โรจน์วีระสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ เกียรติศักดิ์ ระมะนา ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท 304 อินดัสเตรียล ปาร์ค 2 จำกัด ทำพิธีลงนามสัญญาการบริหารและจัดการระบบสิ่งแวดล้อม กับ มร. อิงวา ฮาวเบอร์ และ ประเสริฐ ปิ่นงาม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ...

บีอีเอ ซิสเตมส์ประกาศแต่งตั้งแวลลูฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายซอฟท์แวร์โซลูชันเพื่อการพัฒนาและเชื่อมโยงแอพพลิเคชัน

31 มกราคม 2548 ... นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช (ขวา) กรรมการบริหาร ฝ่ายเอ็นเตอร์ไพรส์ซิสเต็มส์และบริการเทคนิค บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด และนายวีระ อารีรัตนศักดิ์ (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัทบีอีเอ ซิสเตมส์ อิงค์ ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้งบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายซอฟท์แวร์โซลูชันเพื่อการพัฒนาและเชื่อมโยงแอพพลิเคชัน ทั้งในด้านข้อมูลและการปฏิบัติงาน อย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย ทั้งนี้...

เอชพีมอบข้อเสนอสุดพิเศษแก่นักเรียน – นักศึกษาทั่วประเทศด้วยโปรโมชั่นโน้ตบุ๊กสุดคุ้ม

กรุงเทพฯ 21 มกราคม 2548 – เอชพีสนับสนุนการเรียนรู้ของเยาวชนทั่วประเทศ จัดรายการส่งเสริมการขายสุดพิเศษ เพียงแสดงบัตรนักเรียนหรือนักศึกษาในการรับสิทธิ์ซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กในราคาสุดคุ้ม พร้อมรับสิทธิประโยชน์ และของสมนาคุณอีกมากมายจากเอชพี ด้วยรายการส่งเสริมการขายแบบสบายกระเป๋าน้อง ๆ สองแบบสองประหยัดได้แก่ • Compaq Presario Notebook 2205AS ในราคาประหยัดสุด ๆ เพียง...

โนเกียทำสถิติใหม่ไตรมาสสุดท้าย 2547 ยอดขายอุปกรณ์สื่อสารไร้สายเพิ่ม 19% รักษาความเป็นผู้นำด้วยส่วนแบ่งตลาดรวมทั้งปี 32%

โนเกีย ยังคงรักษาความเป็นผู้นำในตลาดอุปกรณ์สื่อสารไร้สายในปี 2547 ด้วยสถิติใหม่ จำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ไร้สายถึง 66.1 ล้านเครื่องในไตรมาสสุดท้ายของปี ผลักดันส่วนแบ่งตลาดรวมทั้งปีเพิ่มเป็น 32%ทำให้ผลประกอบการทะยานต่อเนื่องในทุกธุรกิจ มั่นใจปี 2548 จะยังคงเติบโตต่อเนื่อง มร. จอร์มา โอลลิลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โนเกีย กล่าวว่า “ปี 2547 เป็นปีที่เราได้เห็นสถิติใหม่ในด้านยอดจำหน่ายอุปกรณ์สื่อสารไร้สายของทั้งตลาด ซึ่งทำให้ตลาดอุปกรณ์สื่อสารไร้สายและระบบเครือข่ายมีการขยายตัวมาก...

โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา ช่วยผู้ประสบภัยจากคลื่นยักษ์สึนามิ

มร. แอนดรูว์ คู(ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา ได้มอบเงินบริจาคจากการร่วมแบ่งปันน้ำใจของพนักงานและผู้บริหารของโรงแรมฯ จำนวน 100,000.- บาท ให้กับ บุณฑริก กุศลวิทย์(ที่ 2 จากขวา) นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ คลื่นยักษ์สึนามิทางภาคใต้ โดยมี นิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร(กลาง) นายกเมืองพัทยา ร่วมเป็นสักขีพยาน...

เมอร์คิวรี่ประกาศกลยุทธ์การใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่ในธุรกิจให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับตลาดไอทีในไทยชี้บทบาทสำคัญในองค์กรธุรกิจของไทย

กรุงเทพฯ, 28 มกราคม 2548 —เมอร์คิวรี่ อินเทอร์แอคทีฟ คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: MERQ) ผู้นำระดับโลกด้านการใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่ในธุรกิจให้เกิดประโยชน์สูงสุด (Business Technology Optimization - BTO) ประกาศกลยุทธ์ BTO ในประเทศไทย โดยภายในงานแถลงข่าวและงานเลี้ยงตอนรับลูกค้าซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ มร. วิลสัน ตัน ประธานกรรมการของเมอร์คิวรี่...

เอชพีปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยในผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อผู้ใช้งานตามบ้าน และลูกค้าองค์กรธุรกิจ

กรุงเทพฯ 20 มกราคม 2548 - เอชพีปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยในผลิตภัณฑ์และบริการของตนเองด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการรุ่นใหม่ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าทุกประเภทมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีขึ้นกว่าเดิม การนำเอาระบบรักษาความปลอดภัยใส่ลงไปในผลิตภัณฑ์ชนิดต่างๆของตนเองเป็นเจตนาของเอชพีที่ต้องการหามาตรการเชิงรุกเพื่อรับมือกับการโจมตีทางเทคโนโลยีที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสนองตอบต่อความต้องการของผู้บริโภคทั่วไป ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง องค์กรต่างๆ และหน่วยงานราชการ เพื่อให้ความสำคัญกับวันรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์สากล เอชพีได้ร่วมมือกับบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมไอทีและเหล่าพันธมิตร พัฒนาโซลูชันรักษาความปลอดภัยแบบใหม่ออกมาเป็นจำนวนมากซึ่งประกอบด้วย • ดำเนินโครงการ PC ...

นวัตกรรมใหม่เพื่อการผ่าตัดที่ง่ายและปลอดภัย

ปัจจุบันนี้ มีอุปกรณ์และซอฟท์แวร์จำนวนมากที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้แพทย์ทำหัตถการกับผู้ป่วยได้ง่าย ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ในขั้นตอนการวินิจฉัย หรือการรักษาก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพื่อให้สอดคล้องกับความก้าวหน้าทาง ด้านศัลยกรรมแบบไม่เปิดแผล ( Minimal invasive surgery การผ่าตัดผ่านกล้องหรือสายสวนหลอดเลือด ) ที่กำลังทวี ความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ตัวอย่างนวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจก็คือ อุปกรณ์บอกตำแหน่งอวัยวะเป้าหมายด้วยคลื่นแสง หรือ คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่จะช่วยให้แพทย์ทำการผ่าตัดทำได้ด้วยความแม่นยำและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น นาย Frederic Mouret ผู้จัดการและผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์ของบริษัท...

MPEG LA เตรียมขยายการอนุมัติสิทธิบัตร AVC ให้ครอบคลุมมากขึ้น แต่ยังคงอัตราค่ารอยัลตี้เท่าเดิม

เดนเวอร์--(บิสิเนส ไวร์)--27 ม.ค.2548 - เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดเกิดใหม่ บริษัท MPEG ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทมีแผนจะขยาย AVC Patent Portfolio เพื่อให้ครอบคลุมเทคโนโลยี AVC Fidelity Range Extensions ("FRExt/AVC") ซึ่งเพิ่งถูกรวมไว้ในมาตรฐานวิดีโอ AVC/H.264 (ISO/IEC IS14496-10) และเพื่อความสะดวกของผู้รับอนุญาตให้ใช้สิทธิบัตร ค่ารอยัลตี้ในปัจจุบันที่กำหนดไว้ภายใต้สิทธิบัตร...

แฮปปี้ ค้นหา 100 นิยามรักโดนใจ ลุ้นรางวัลเซอร์ไพรส์คนพิเศษในวันวาเลนไทน์

31 มกราคม 2548 - แฮปปี้ โทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค เตรียมความสุขสุดเซอร์ไพรส์ให้ลูกค้าเพื่อมอบแก่คนรักในวันวาเลนไทน์ปีนี้ โดยเชิญชวนลูกค้าแฮปปี้กด *11000 จากมือถือ (ค่าบริการ 5 บาท/นาที ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ทำตามคำแนะนำจากระบบอัตโนมัติ แล้วบอกนิยามรักโดนใจในหัวข้อ “นิยามความรักของคุณคืออะไร” ภายในเวลา 15 วินาที เพื่อให้คณะกรรมการคัดเลือก 100 นิยามรักที่โดนใจที่สุดจากลูกค้า...