Thursday, March 28, 2024
Home 2005 November

Monthly Archives: November 2005

เปิดตัวนวัตกรรมกิจกรรมในโรงเรียน “รถปฏิบัติการเด็กไทยสุขภาพดี”

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ร่วมกับกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข และสำนักคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ เดินหน้าตอกย้ำภารกิจต่อเนื่องใน “โครงการเด็กไทยสุขภาพดี ปี 2548” เพื่อกระตุ้นให้เกิด การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมโภชนาการ การออกกำลังกาย และสร้างความตระหนักในเรื่องสุขภาพของเด็กนักเรียนและครู ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด “Good Food Good Life” ที่มุ่งเน้นการบริโภคอาหารที่ดีตามหลักโภชนาการ พร้อมออกกำลังกายอยู่เป็นนิจ โดยเริ่มตั้งแต่วัยเด็ก...

ซิสโก้นำเสนอเครือข่ายด้านการแพทย์ พร้อมโซลูชั่น Clinical Connectivityปรับปรุงการสื่อสาร เพิ่มความคล่องตัวในการทำงาน

กรุงเทพฯ –29 พฤศจิกายน 2548 – ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ เปิดตัว “โซลูชั่นเฮลธ แคร์” ใหม่ภายในงาน SHOWCASE 2005 การขยายเครือข่ายด้านการแพทย์ (Medical-Grade Network) ของซิสโก้ โดยรองรับระบบรักษาพยาบาลที่รวดเร็วและชาญฉลาด พร้อมความสามารถในการกำหนดทิศทาง ระบุตำแหน่ง...

กลาสเทค เอเชีย 2005”

29 พฤศจิกายน 2548 - สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) ร่วมกับ บริษัท คอนเฟอเร้นซ์ แอนด์ เอ๊กซิบิชั่น แมนเนจเมนจ์ เซอร์วิสเสส จำกัด สิงคโปร์ กลาส แอสโซซิเอชั่น และสมาคมพ่อค้ากระจกไทย ร่วมกันจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ สำหรับอุตสาหกรรมแก้วและกระจก “กลาสเทค...

เซเว่นฯ ร่วมถวายความจงรักภักดี จัด “เซเว่นอีเลฟเว่น ร่วมใจ เทิดไท้ ในหลวง” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6

กรุงเทพฯ 29 พฤศจิกายน 2548 – บริษัท ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดมหกรรม “เซเว่นอีเลฟเว่น ร่วมใจ เทิดไท้ ในหลวง” ร่วมถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโครงการ “5 ธันวา มหาราช” พร้อมนัดรวมพลพนักงานของบริษัทในเครือเข้าร่วมทำกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์กิจกรรม “7ส ” 2...

เอสวีโอเอ รุกธุรกิจบริการคอมพิวเตอร์เต็มรูปแบบผนึกพันธมิตรรับซ่อม ดูแล อัพเกรดทั่วประเทศ

นายวีระ อิงค์ธเนศ กรรมการผู้อำนวยการบริหาร กลุ่มธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายคอมพิวเตอร์ ได้ขยายธุรกิจการให้บริการโดยการเป็นตัวแทนการให้บริการและซ่อมสินค้าทั้งในและต่างประเทศ ในหลาย ๆ ยี่ห้อ ซึ่งจะรับหน้าที่ในการซ่อมสินค้าทั้งในและนอกระยะเวลาประกัน ...

ถึงเวลาโทรจัน Mitglieder แซงหน้า Sober

PandaLabs รายงานการแพร่ระบาดของ Mitglieder.GB โทรจันสายพันธุ์ใหม่ที่มีการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแถบยุโรป โดยประเทศที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดได้แก่ โปแลนด์ เบลเยี่ยม และฝรั่งเศส ในปัจจุบัน โทรจันนี้กลายเป็นภัยคุกคามที่พบบ่อยที่สุดจากรายงานของ Panda ActiveScan โปรแกรมสแกนไวรัสแบบออนไลน์ อย่างไรก็ตาม Panda Software TruPrevent TM Technologies สามารถตรวจจับโทรจันนี้ได้โดยไม่ต้องมีการอัพเดต ผู้ใช้เทคโนโลยีนี้จึงได้รับการคุ้มครองในทันที โทรจันตระกูลนี้เป็นสาเหตุการแพร่ระบาดจำนวนมากนับตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน เราจึงให้มีระดับการเฝ้าระวังเป็นสีส้ม...

การแข่งขันชิงเจ้าเกมออนไลน์ วีซ่า แชมเปี้ยนชิพ โตริโน 2006 สุดมันส์

ซานฟรานซิสโก--(บิสิเนสไวร์)--29 พ.ย. 2548- การแข่งขันเกมออนไลน์และการแข่งขันระดับนานาชาติรายการวีซ่า แชมเปี้ยนชิพ โตริโน 2006 ของบริษัทวีซ่า อินเตอร์เนชันแนล เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผู้แข่งขันจาก 4 ประเทศทำเวลาห่างกันเพียงเสี้ยววินาที ผู้แข่งขันจาก 23 ประเทศจะแข่งขันเกมออนไลน์ใน 3 ชนิดกีฬาที่บรรจุอยู่ในมหกรรมโอลิมปิกฤดูหนาวเพื่อคว้ารางวัลตั๋วเครื่องบิน 2 ที่นั่งไปร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ฤดูหนาวปี 2006 ที่เมืองโตริโน และโอกาสที่จะคว้ารางวัลใหญ่ของรายการ...

สามชัยฯ จัดสัมมนาวิชาการ “New Architect for New Generation”

นายพัชวัฏ คุณชยางกูร รองประธานกรรมการบริหาร และนายประวาส สันตวะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สามชัย สตีล อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมสถาปนิกสยาม จัดงานสัมมนาทางวิชาการเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ในการใช้ท่อเหล็กกับงานโครงสร้างอาคาร หัวข้อ “New Architect for New Generation” เพื่อให้ความรู้กับสถาปนิกและผู้ที่อยู่ในวงการรับเหมาก่อสร้าง ในการใช้งานท่อเหล็กโครงสร้างขนาดใหญ่ ณ.ห้องบอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล...

งานแสดงสินค้านานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมแก้วและกระจก กลาสเทค เอเชีย 2005 ครั้งแรกในประเทศไทย มั่นใจกวาดรายได้ 450 ล้านบาท

30 พฤศจิกายน 2548 - เช้าวันนี้มีพิธีเปิดงานแสดงสินค้านานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมแก้วและกระจก กลาสเทคเอเชีย 2005 ที่ชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยงานนี้จะจัดไปจนถึงวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม ศกนี้ และคาดว่าจะสามารถทำรายได้เข้าประเทศ คิดเป็นเม็ดเงิน 450 ล้านบาท งานแสดงสินค้านานาชาติกลาสเทคเอเชีย 2005 ครั้งที่ 5...

ฟูลไบรท์ แอนด์ จาวอร์สกี้ ตั้งสำนักงานแห่งใหม่ในดูไบและริยาดห์ เพื่อขยายการดำเนินงานในตะวันออกกลาง

วอชิงตัน และ ฮุสตัน--(บิสิเนส ไวร์)--28 พ.ย. 2548 - บริษัท ฟูลไบรท์ แอนด์ จาวอร์สกี้ แอล.แอล.ดี (Fulbright & Jaworski L.L.D.) ซึ่งเป็นบริษัทกฎหมายระหว่างประเทศประกาศในวันนี้เกี่ยวกับการขยายการดำเนินงานในตะวันออกกลางผ่านทางการจัดตั้งสำนักงานในดูไบและริยาดห์ นายจอห์น วี ลอนสเบิร์กและนายมาร์ค อี บิสช์ ซึ่งเป็นหุ้นส่วนนั้นเข้าร่วมกับฟูลไบรท์ในฐานะผู้บริหารสำนักงานในตะวันออกกลาง ขณะที่นายแซม...