Thursday, March 28, 2024
Home 2006 February

Monthly Archives: February 2006

เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ในการคุมกำเนิด

คุณสมเกียรติ มหพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แจนเซ่น-ซีแลก จำกัด พร้อมทีมผู้บริหารแจนเซ่น ร่วมกันจัดงานแถลงข่าว Janssen-Cilag : New market for growth เพื่อเข้าสู่ตลาดเวชภัณฑ์การคุมกำเนิด ซึ่งมีทั้งยาเม็ดคุมกำเนิดและยาคุมกำเนิดชนิดแปะผิวหนัง โดยมี นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ และนพ.อรรณพ ใจสำราญ ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ในงาน เมื่อเร็วๆ นี้...

“เป๊ปซี่” ระเบิดความมันส์รับปีแห่งฟุตบอล ด้วยแคมเปญ “Pepsi Football 2006”

“เป๊ปซี่” สั่นสะเทือนตลาดน้ำดำอีกครั้ง ด้วยสุดยอดเมกกะแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี พลิกโฉมหน้าการใช้กลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้งแบบ “เต็มที่กับชีวิต” ชนิดที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ด้วยการดึง 11 นักเตะดาวเด่นระดับโลกร่วมใน 4 ปฏิบัติการฟุตบอลไร้ขีดจำกัด สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และสื่อโฆษณากลางแจ้งสุดอลังการ พร้อมส่งสุดยอดโปรโมชั่น ตอบโจทย์แฟนฟุตบอล ด้วยรางวัลพิเศษที่มีเพียงแห่งเดียวในโลกสำหรับผู้บริโภคชาวไทย จากภาพ นายชาลี จิตจรุงพร (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า...

บัตรเครดิตกรุงศรี จีอี วีซ่า แพลทินัม เอกสิทธิ์เหนือระดับด้วยข้อเสนอส่วนลดพิเศษ

นายสุขดี จงมั่นคง กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด (ซ้ายสุด) นายชาย ศรีวิกรม นายกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (ที่ 2 จากขวา) นายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการ วีซ่า ประจำประเทศไทย (ขวาสุด) นายเชษฐ์ รักตะกนิษฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงศรี จำกัด...

คอบอลตัวจริงลุ้นสุดมันส์ ในศึกวันแดงเดือด ที่ “ไทเกอร์โดม”

นับว่า “ศึกวันแดงเดือด” ของฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบ 5 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการห่ำหั่นระหว่างหงส์แดงลิเวอร์พูล และ ปิศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่อนข้างคึกคักเป็นพิเศษโดยเฉพาะบรรดาสาวกตัวจริงของ ทั้งสองทีมได้รวมพลังขนกองเชียร์มาร่วมลุ้นการแข่งขันฟุตบอลคู่ดังกล่าว ณ ไทเกอร์โดม สวนลุม ไนท์บาร์ซาร์ บรรดาสาวกชาวหงส์และปิศาจแดงต่างก็ทยอยกันมาร่วมงานตั้งแต่ตะวันยังไม่ตกดิน นอกจากนั้น ยังมีแฟนฟุตบอลอังกฤษตัวจริงก็เริ่มเดินทางมาร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลคู่เดือดด้วยเช่นกัน บรรยากาศภายในงานเริ่มร้อนแรงเมื่อโชว์เซ็กซี่โคโยตี้แดนซ์ โดยไทเกอร์สาวแสนสวยได้เริ่มออกวาดลวดลายลีลาสุดเซ็กซี่บนเวทีทั้งบริเวณลานกิจกรรมด้านหน้า และในไทเกอร์โดม ภาพการแข่งขันฟุตบอลนัดเดือดได้ถูกถ่ายทอดสดอย่างเต็มๆ...

“โค้ก” เผยเด็กแห่สมัคร“นำธงฟุตบอลโลก” ขยายวันสมัครถึง 12 มี.ค. พร้อมเปิดรับสมัครที่ “วันชาติคอบอลโลกTM”

27 กุมภาพันธ์ 2549 - “โค้ก” ตอบรับกระแสเรียกร้องของเยาวชนที่มีเข้ามาถึงโครงการ “โค้ก...นำธงบอลโลก” ตัดสินใจประกาศขยายวันรับสมัครเยาวชนไทยอายุระหว่าง 12 – 15 ปี ไปเดินนำธงหน้าแถวนักกีฬาในสนามฟุตบอลโลกปี 2006 ณ ประเทศเยอรมนี จนถึงวันที่ 12 มีนาคมศกนี้ ! พร้อมกันนี้ โค้ก ยังเตรียมอำนวยความสะดวกให้กับเยาวชนทุกคน...

คิงส์ตันรายงานผลประกอบการปี 2005 รายได้เพิ่มขึ้นกว่า 22 เปอร์เซ็นต์ทะลุ 3 พันล้านเหรียญ

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำทางด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ได้แถลงผลประกอบการรายได้รวมในปี 2005 ทั้งในส่วนการผลิต การประกอบ และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซึ่งคิงส์ตันสามารถทำรายได้ถึง 3 พันล้านเหรียญสหรัฐ คิดเป็นอัตราเติบโตขึ้นกว่า 22 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปี2004 ซึ่งเป็นรายได้ที่สูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมาตั้งแต่ปี 1987 มร. จอห์น ตู ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น...

บูธ “นูโทรจีนา” ได้รับความสนใจในงานสมาคมแพทย์ผิวหนังฯ

นางสาวประมวลศรี คงยิ่งยง (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด,นางสาววิมลพรรณ วุฒิพฤกษ์ (ซ้าย) ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์นูโทรจีนา และนางสาวกฤตวรรณ ศิริสมบูรณ์วงศ์ (ขวา) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ให้การต้อนรับและมอบกระเช้าผลิตภัณฑ์นูโทรจีนา เพื่อแสดงความขอบคุณให้กับ รศ. นพ. นภดล...

วง Franz Ferdinand ร็อคชื่อดังเมืองผู้ดีออกรายการ ซีเอ็นเอ็น ทอล์ก เอเชีย

เวลาออกอากาศ: - วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2549 เวลา 11.00 น. และ 21.30 น. - วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2549 เวลา 00.00 น. 07.30 น. 18.30 น....

ไฮบริด เทคโนโลยีส์ อิงค์และ Kokam ร่วมกันประกาศการพัฒนาโครงการรถยนต์วิ่งระยะทางยาว 1000 ไมล์

โซล, เกาหลีใต้ และ นิวยอร์ก และโตเกียว—(บิสิเนสไวร์)—27 ก.พ. 2549 - ไฮบริด เทคโนโลยีส์เปิดโรงงานในเกาหลีใต้เพื่อพัฒนารถยนต์วิ่งระยะทางยาวที่สุดที่ใช้ระบบแบตเตอรีที่ก้าวล้ำของ Kokam ไฮบริด เทคโนโลยีส์ อิงค์ (OTCBB:HYBT, www.hybridtechnologies.com) ซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนาและทำการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลังงานลิเธียมทั่วโลก และบริษัท Kokam Ltd. ของเกาหลีใต้มีความยินดีที่จะร่วมกันประกาศเกี่ยวกับการพัฒนารถยนต์สมรรถนะสูงสุด โดยคาดว่ารถยนต์ดังกล่าวจะวิ่งได้เป็นระยะทางกว่า 1000 ไมล์ต่อการชาร์จพลังงาน...

เอสเมอร์เทคจะเข้าถือหุ้นส่วนใหญ่ในเอสแล็บของเกาหลี

ดูเบนดอร์ฟ-ซูริค, สวิตเซอร์แลนด์ และ โซล, เกาหลีใต้--(บิสิเนส ไวร์)--24 ก.พ. 2549 - บริษัทเอสเมอร์เทค (SWX: ESMN) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ โซลูชั่นสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์ฝังตัว ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะเข้าถือหุ้นส่วนใหญ่ในบริษัทเอสแล็บ (ESLab) ของเกาหลีซึ่งนำเสนอบริการด้านซอฟท์แวร์ที่ยอดเยี่ยมในการพัฒนาและการรวมแอพพลิเคชัน การรับประกัน และการทดสอบคุณภาพ เอสแล็บซึ่งก่อตั้งขึ้นในเดือนเม.ย.2547 นั้น ดำเนินงานอยู่ในกรุงโซล และเป็นหุ้นส่วนด้านวิศวกรรมของเอสเมอร์เทคนับตั้งแต่เดือนธ.ค.2547...