Tuesday, April 23, 2024
Home 2006 March

Monthly Archives: March 2006

โอเค แคช จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์-อีจีวี ออกบัตรรับกระแสบอลโลก

นายธานินทร์ อังสุวรังษี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจและให้บริการบัตรเงินสด โอเค แคช (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมกับพันธมิตรเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี นำโดย นายอนวัช องค์วาสิฏฐ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ Chief Cinema Business...

เปิดตัวเครื่องสำอาง แอดว๊านซ์ เนเจอรัล ในประเทศไทย

บริษัท แอดว๊านซ์ เนเจอรัล (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง “Advanced Natural” โดยมีนายอำนวย พรสุขสว่าง (กลางซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป และ มิส ทาเนีย แฟร้งทิค (กลางขวา) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดว๊านซ์เนเจอรัล (ออสเตรเลีย) จำกัด ร่วมธุรกิจนำเข้าเครื่องสำอางคุณภาพจากประเทศออสเตรเบียเข้ามาให้บริการใน รอยัล...

เอชพี จัดแสดงเครื่องพิมพ์เลเซอร์ครบไลน์ ในงานคอมมาร์ท ไทยแลนด์ 2006

เอชพี จัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เลเซอร์ ที่ช่วยให้ธุรกิจจัดการเอกสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในงานอคมมาร์ท ไทยแลนด์ 2006 ประกอบด้วยเครื่องพิมพ์เลเซอร์ออลอินวันใหม่ล่าสุด ที่ตอบสนองความต้องการด้านเอกสารได้อย่างครบถ้วน และมีต้นทุนการพิมพ์สุดคุ้มค่า และยังมีเครื่องพิมพ์สำหรับทำบาร์โค็ด ที่ให้ผลงานพิมพ์ที่ชัดเจนแม่นยำ เหมาะสำหรับการจัดทำบัญชีสินค้าและอุปกรณ์ทุกประเภท นอกจากนี้เอชพียังนำเสนอเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี ที่มอบความคมชัดและสีสันเต็มเปี่ยม ภายใต้กิจกรรม DIY by HP color LaserJet ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้มาร่วมงานได้ผลิตเอกสารทางการตลาด และลุ้นรับรางวัลพิเศษ โดยใช้ HP...

ไทยพาณิชย์ คว้าแชมป์ 4 รางวัล ด้านตราสารหนี้ยอดเยี่ยมประจำปี 2548

นาคารไทยพาณิชย์ ได้รับการประกาศ 4 รางวัลด้านตราสารหนี้ยอดเยี่ยมประจำปี 2548 จากสมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย ได้แก่ รางวัล Best Bond House ซึ่งเป็นรางวัลยอดเยี่ยมสำหรับสถาบันการเงินที่ทำธุรกิจตราสารหนี้ครบวงจรดีเด่น รางวัล Dealer of the Year โดยเป็นสถาบันการเงินผู้ค้าตราสารหนี้ดีเด่น ที่ได้รับการยอมรับในความสามารถของการบริการลูกค้าและความมีจรรยาบรรณในการปฏิบัติงาน รางวัล Top Underwriter โดยมี มูลค่ารวมของการจำหน่ายตราสารหนี้ขึ้นทะเบียนสูงสุด...

ทีทีแอนด์ที จับมือไปรษณีย์ไทย จัดแคมเปญลุ้นโชครวม 5.9 ล้านบาท

ประจวบ ตันตินนท์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) และ ธีระพงศ์ สุทธินนท์ (ขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวโครงการ “อยากได้ทองจากทีทีแอนด์ที ไปจ่ายค่าโทรที่ไปรษณีย์” เพื่อตอบแทนลูกค้าและเพิ่มช่องทางชำระเงินของลูกค้าทีทีแอนด์ทีผ่านไปรษณีย์ไทย ณ อาคารที่ทำการ บริษัท...

เดซิเบล ผับ แอนด์ เรสทัวรองค์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับปาร์ตี้สุดเหวี่ยง

เดซิเบล ผับ แอนด์ เรสทัวรองค์ ร้านอาหารกึ่งผับในบรรยากาศสุดอมตะของยุค 70 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “70’s GLAM Night: Return to REAL 70’s Music” เอาใจเหล่าแฟนพันธุ์แท้ยุค 70 ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของเมืองไทย ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ของ เดซิเบล...

คิวท์เพรส จัดกิจกรรมพลังสีสันส่งเสริมเยาวชน

คิวท์เพรส มุ่งมั่นสรรหาให้คุณสวย จัดกิจกรรมส่งเสริมเยาวชนในช่วงปิดภาคการศึกษา เพื่อใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยจัดโครงการ “พลังสีสัน คิวท์เพรส ยัง เอสเอ็มอี” ประกอบด้วย กิจกรรม Cute Press young SME เปิดรับนักธุรกิจรุ่นเยาว์ และกิจกรรม Cute Press Young Dancer Team ประกวดนักเต้น ซึ่งทีม...

วัตสันจัดงาน Watsons Health & Beauty Awards 2006

วัตสัน ผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานประกาศผลรางวัลยิ่งใหญ่ประจำปี “Watsons Health & Beauty Awards 2006” หรือ “สุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ประจำปี 2006” โดยปีนี้เป็นปีที่ 7 ของการประกาศมอบรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามให้กับสินค้าคุณภาพในหมวดสุขภาพ ความงามและเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมและเลือกซื้อ สูงสุดตลอดปีจากผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยในปี 2006 นี้มีผู้ได้รับรางวัลถึงกว่า 90 รางวัล ซึ่งรวมถึงรางวัลอันทรงเกียรติ...

AACP มอบกรมธรรม์สาวงาม

สุภา โภคาชัยพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการสื่อสารองค์กร บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต มอบกรมธรรม์ประกันภัย ให้ความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ พร้อมด้วยค่ารักษาพยาบาล ตลอดระยะเวลาปฏิบัติภารกิจ เป็นเวลา 1 ปี แก่ผู้ที่ได้รับตำแหน่ง มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส และรองฯ ทั้ง 4 อันดับ พร้อมด้วยตำแหน่ง ขวัญใจช่างภาพ และงามอย่างไทย...

เพอร์ฟอร์แมนซ์ ไฟเบอร์ส ยื่นหนังสือแสดงเจตจำนงเพื่อซื้อธุรกิจเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ในยุโรปของบริษัทอินวินตา

ริชมอนด์, เวอร์จิเนีย--(บิสิเนสไวร์)--27 มี.ค.2549 - บริษัทเพอร์ฟอร์แมนซ์ ไฟเบอร์ส (Performance Fibers) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเพอร์ฟอร์แมนซ์ ไฟเบอร์ส โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Performance Fibers Holdings Inc.) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในหนังสือแสดงเจตจำนงเพื่อเข้าซื้อธุรกิจเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ในเยอรมนีของบริษัทอินวิสตา เรซินส์ แอนด์ ไฟเบอร์ส จีเอ็มบีเอช (INVESTA Resins...