Wednesday, April 24, 2024
Home 2006 October

Monthly Archives: October 2006

สยามฮันซ่า ชี้ก๊อกน้ำไตรมาส 4 ตลาดกลางล่างแข่งขันสูง

สยามฮันซ่า ตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายก๊อกน้ำภายใต้แบรนด์ ฮันซ่า ผลิตภัณฑ์จากประเทศเยอรมนี เชื่อมั่นตลาดก๊อกน้ำไตรมาส 4 เติบโตตามตลาดอสังหาริมทรัพย์ คาดก๊อกน้ำระดับกลางล่างแข่งดุเดือด นายสมชาย กาญจนหฤทัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามฮันซ่า จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจัยต่างๆ ที่มีผลต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์เริ่มเป็นไปในทางบวก ทั้งราคาน้ำมัน อัตราดอกเบี้ย และความชัดเจนทางการเมือง ช่วยสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ก่อให้เกิดการลงทุนมากขึ้น...

บลจ.นครหลวงไทย เสนอขายกองทุนเปิดแมกซ์สะสมทรัพย์ 9/1 คุ้มครองเงินต้น

บลจ.นครหลวงไทย เสนอขายกองทุนเปิดแมกซ์สะสมทรัพย์ 9/1 คุ้มครองเงินต้น เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถลงทุนในทุก ๆ รอบ 9 เดือน ...

บัตรเงินสดใบแรกของธนาคารพาณิชย์ไทยจับมือ คิงเพาเวอร์ เปิดตัวบัตรสุวรรณภูมิ แคช การ์ด

ธนาคารไทยพาณิชย์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการทางการเงินที่ครบวงจร โดยร่วมกับบริษัท คิงเพาเวอร์ สุวรรณภูมิ จำกัด ออกบัตรสุวรรณภูมิ แคช การ์ด (Suvarnabhumi Cash Card) โดยเป็นธนาคารพาณิชย์ของไทยแห่งแรกที่ให้บริการบัตรเงินสด (Cash Card) เพื่อรองรับการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้านักเดินทาง ด้วยสิทธิประโยชน์เหนือระดับที่จะอำนวยความสะดวกได้ในทุกช่วงเวลาของการเดินทาง พร้อมมุ่งส่งเสริมให้สุวรรณภูมิ...

คณะบัญชี ม.รังสิต จัดอบรม “หลักการในการ Implement ระบบ ERP ให้ประสบความสำเร็จ”

คณะบัญชี มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ บริษัท ไดนามิกส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด จัดโครงการอบรม “หลักการในการ Implement ระบบ ERP ให้ประสบความสำเร็จ ” ระหว่างวันที่ 16 – 23 พฤศจิกายน 2549 (เว้นวันเสาร์ –อาทิตย์...

ออราเคิลสร้างฐานธุรกิจในเชียงใหม่ ภายใต้แผนการบุกตลาดเมืองใหญ่

บริษัทออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเดินหน้าขยายฐานธุรกิจในเชียงใหม่ โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายตลาดตามเมืองใหญ่ๆ ในประเทศไทย ในการรุกเข้าสู่ตลาดเชียงใหม่ ออราเคิลได้คัดเลือกและจัดฝึกอบรมให้แก่คู่ค้าในท้องถิ่น เพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ในกลุ่มอุตสาหกรรมหลัก โดยคู่ค้าของออราเคิลในเชียงใหม่ ได้แก่ บริษัท อะแวร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัทซี-พลัส จำกัด, บริษัทลานนาคอม...

โนเกียเผยโฉมลามูร์คอลเล็คชั่น II ผสานศิลปะแบบชนเผ่าและความงามสไตล์พื้นเมือง

จากความนิยมสุดขั้วกับลามูร์คอลเล็คชั่นที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว โนเกียจุดกระแสสร้างความตื่นเต้นในตลาดแฟชั่น โฟนอีกครั้งกับการเปิดตัวลามูร์คอลเล็คชั่น II ใหม่ล่าสุด ที่มีดีไซน์อินเทรนด์ออกแนวศิลปะแบบชนเผ่าและการตกแต่งสไตล์ศิลปหัตถกรรมพื้นเมืองที่สะดุดตา เปี่ยมด้วยดีไซน์ที่งดงาม ประณีต น่าใช้ ด้วยโทนสีและผิวสัมผัสที่น่าสนใจ สนองได้ทุกความต้องการที่แตกต่างของคนรักแฟชั่นที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้ง 3...

ความต้องการที่อยู่อาศัยของคนกรุงเทพฯ … แรงซื้อยังคงมีอย่างต่อเนื่อง

นับตั้งแต่ปี 2548 ตลาดที่อยู่อาศัยมีอัตราการเติบโตที่ชะลอลง เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจไทยที่ชะลอตัวลงอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจัยลบในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลต่ออำนาจการซื้อที่อยู่อาศัย ซึ่งผู้ที่จะซื้อที่อยู่อาศัยในขณะนี้จำเป็นต้องเพิ่มความระมัดระวังและรอบคอบในการวางแผนการซื้อที่อยู่อาศัยมากขึ้น จึงส่งผลต่อการตัดสินใจในการซื้อที่อยู่อาศัยให้ชะลอออกไป เพื่อรอดูทิศทางของเศรษฐกิจให้ปรับตัวดีขึ้น ทั้งนี้ ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ได้จัดทำแบบสำรวจ เพื่อศึกษาถึงทิศทางของตลาดและความต้องการที่อยู่อาศัยในช่วงระยะเวลาที่เหลือของปี 2549 - 2551 โดยผู้ตอบแบบสอบถามระบุถึง ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่คิดจะซื้อที่อยู่อาศัย โดยเลือกระหว่าง ปี 2549 ปี...

กสิกรไทยเชิญชมสวนรู้ รัก สามัคคี ในงานพืชสวนโลก

ธนาคารกสิกรไทย เชิญชวนเที่ยวงานมหกรรมพืชสวนโลกเฉลิมพระเกียรติฯ ราชพฤกษ์ 2549 ซึ่งธนาคารได้ร่วมทำสวนภายในงาน โดยใช้ชื่อสวน “รู้ รัก สามัคคี” มีรูปแบบสวนเป็นป่าโปร่ง ซึ่งเป็นป่าตามธรรมชาติของไทย มีการตกแต่งสวนด้วยสัญลักษณ์ที่โดดเด่น เป็นโขลงช้าง 9 ตัว ในรูปแบบงานศิลปะร่วมสมัยขนาดเท่าจริง เพื่อสะท้องถึงพระราชดำริในพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมุ่งหวังให้คนไทยรู้ รัก สามัคคี เหมือนดังโขลงช้างที่อยู่ร่วมกันอย่างสันติ รู้จักหน้าที่ เสียสละ...

อินดี้ส์ ออแกไนเซอร์ รุก อีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง มุ่งจัดงานศิลปะ ยกระดับอินเตอร์

อินดี้ส์ ออแกไนเซอร์ รุกหนักช่วงปลายปีเน้นจัดอีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง แนวศิลปวัฒนธรรม เต็มรูปแบบ ประเดิมงานใหญ่จัดคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิก ระดับอินเตอร์ บริษัท อินดี้ส์ ออแกไนเซอร์ จำกัด ร่วมกับ ฮอร์สชูพอยท์ รีสอร์ท พัทยา ได้ร่วมกันจัดงานคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิก “Conduct your dreams @...

HP Photosmart A616 Compact Photo Printer ให้ภาพสวยทุกที่ทุกเวลา

HP Photosmart A616 Compact Photo Printer เครื่องพิมพ์ขนาดพกพาที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติมากมาย มาพร้อมน้ำหนักเบาพิเศษสุดเพียง 1.6 กิโลกรัม พร้อมหูจับเพื่อความสะดวกในการหิ้วไปมา สามารถพิมพ์ภาพถ่ายในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นขนาดพาสปอร์ต ขนาดพกพาในกระเป๋าสตางค์ ขนาด 4X6 นิ้ว ขนาด 5X7 นิ้ว และแบบพานอรามา ได้อย่างสะดวกง่ายดายในทุกหนแห่งดังใจนึก พร้อมจอแสดงผลขนาด...