Thursday, March 28, 2024
Home 2006 December

Monthly Archives: December 2006

ออสเตรียน แอร์ไลน์ เปิดตัว Austrian Snack

ออสเตรียน แอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติจากประเทศออสเตรีย ส่งความสุขรับปีใหม่ด้วย Austrian Snack อาหารว่างสูตรต้นตำรับจากออสเตรีย บรรจุในกล่องดีไซน์เก๋ เพียงผู้โดยสารฉีกฝากล่องก็สามารถใช้เป็นโปสการ์ดเขียนถึงคนพิเศษ เพื่อส่งความสุขจากฟากฟ้าได้ฟรี นายบุรณัชย์ บิมจิตติ ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบินออสเตรียน แอร์ไลน์ กล่าวว่า “ความพึงพอใจสูงสุดของผู้โดยสารเป็นสิ่งแรกที่ออสเตรียน แอร์ไลน์ให้ความสำคัญ เราจึงใส่ใจ และพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดออสเตรียน แอร์ไลน์ได้มอบ Austrian Snack...

เปิดตัว บริษัท คัมมิ่นส์ ดีทแฮล์ม จำกัด สองผู้นำวงการจับมือร่วมทุนในไทย

บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด บริษัทในเครือ ดีเคเอสเอช และเป็นองค์กรธุรกิจชั้นนำแห่งหนึ่งของประเทศไทย และบริษัท คัมมิ่นส์ จำกัด หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและพลังงานระดับโลก ประกาศร่วมลงนามข้อตกลงการร่วมทุนดำเนินกิจการในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ บริษัท คัมมิ่นส์ ดีทแฮล์ม จำกัด (Cummins Diethelm Limited) การนำจุดเด่นด้านความสำเร็จในธุรกิจที่ยาวนานกว่า 100 ปีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดจนเครือข่ายการกระจายสินค้าและบริการรวมถึงความชำนาญตลาดในภูมิภาคนี้ของดีทแฮล์ม มารวมกับความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์และระบบเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคัมมิ่นส์...

ดีทแฮล์มเปิดศูนย์กระจายสินค้าอุปโภคบริโภคแห่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด บริษัทในเครือกลุ่มบริษัทดีเคเอสเอชในประเทศไทย และเป็นหนึ่งในองค์กรธุกิจระดับแนวหน้าของประเทศ ได้ทำพิธีเปิดศูนย์กระจายสินค้าอุปโภคบริโภคแห่งใหม่ที่ย่านบางนา ซึ่งมีมูลค่าการลงทุนด้านที่ดิน ค่าก่อสร้าง และอุปกรณ์รวมแล้วกว่า 1,000 ล้านบาท มีขนาดพื้นที่ใช้สอยทั้งสิ้น 53,000 ตารางเมตร บนเนื้อที่ 61 ไร่ ซึ่งจะทำให้ดีทแฮล์มสามารถให้บริการด้านการขนส่งและกระจ่ายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดถึงทุกแห่ง ทุกสถานที่ ในประเทศไทย หน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคของบริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด ให้บริการครบวงจรนับตั้งแต่การตลาด...

คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ปลื้มโรงงานได้มาตรฐานการผลิตด้านสุขอนามัย และความปลอดภัยจากองค์การอนามัยโลก

มร.เดวิด ออสบอร์น (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับนายภาคินัย ตั้งตระกูล (ซ้าย) ผู้จัดการโรงงาน บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ในโอกาสที่โรงงานผลิตสินค้าของ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ที่จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับใบรับรองมาตรฐานระบบการจัดการสุขลักษณะที่ดีในการผลิต (Good Manufacturing Practice: GMP)...

TONI&GUY ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 5 ปี เปิดตัวแคมเปญใหม่สุดเก๋

TONI&GUY (Thailand) โทนี่แอนด์กาย ประเทศไทย สถาบันออกแบบทรงผมมาตรฐานสูงสุดระดับโลก จากประเทศอังกฤษ นำโดย ดร.ศิริฉัตร ฉัตรแก้ว ผู้อำนวยการสถาบันโทนี่แอนด์กาย ประเทศไทย (ที่ 6 จากซ้าย) พร้อมด้วยจิณณา สืบสายไทย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเซนเชียล โทนี่แอนด์กาย ประเทศไทย จำกัด (ที่ 8...

บัตรอวยพรปีใหม่ปี’50 : สารส่งความสุข…มูลค่า 390 ล้านบาท

ปีจอกำลังจะผ่านพ้นไปปีหมูกำลังจะเข้ามาแทนที่ ในช่วงนี้สิ่งที่จะขาดเสียมิได้นั่นคือการส่งสารอวยพรให้กับเพื่อนฝูง ญาติผู้ใหญ่ รวมทั้งบุคคลและหน่วยงานต่างๆที่มีการติดต่อระหว่างกัน ซึ่งในปัจจุบันการอวยพรปีใหม่ก็มีหลายวิธีที่นิยมโดยเฉพาะในยุคที่เทคโนโลยีการสื่อสารก้าวล้ำไปไกล การอวยพรไปถึงผู้รับทางระบบสื่ออิเล็กทรอนิกส์ผ่านทาง E-Mail หรืออวยพรทาง SMS,MMS ผ่านระบบโทรศัพท์มือถือ ซึ่งมีจุดเด่นทางด้านความสะดวกรวดเร็ว และมีต้นทุนต่ำ รวมทั้งมีรูปแบบของภาพและข้อความที่อวยพรให้ผู้ใช้เลือกเป็นจำนวนมาก กำลังได้รับความนิยมแพร่หลาย อย่างไรก็ตาม การใช้บัตรอวยพรหรือ ส.ค.ส.ซึ่งถือเป็นวิธีดั้งเดิมก็ยังคงได้รับความนิยมจากประชาชนทั่วไปรวมทั้งบริษัทห้างร้านที่ส่งไปถึงลูกค้าอย่างไม่เสื่อมคลาย เนื่องจากจุดเด่นของบัตรอวยพรที่มีคุณค่าและความประทับใจของผู้ที่ได้รับ รวมทั้งยังสามารถเก็บสะสมไว้เป็นที่ระลึกได้อย่างยาวนานซึ่งถือเป็นมนต์เสน่ห์และเป็นจุดแข็งสำคัญของบัตรอวยพร ประการสำคัญ สำหรับผู้รับที่เป็นญาติหรือคนรู้จักที่มีความอาวุโสการส่งบัตรอวยพรถือว่าเป็นมารยาทและมีความเหมาะสมถูกกาละเทศะมากกว่าการอวยพรผ่านทางอินเตอร์เน็ตหรือโทรศัพท์มือถือ ซึ่งจากการสำรวจพฤติกรรมการซื้อบัตรอวยพรปีใหม่ของคนกรุงเทพฯโดย ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ...

SGS จับมือสมาคมอุตสาหกรรมของเล่นไทย จัดสัมมนามาตรฐานความปลอดภัยของเล่นสำหรับสหภาพยุโรป

บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับสมาคมอุตสาหกรรมของเล่นไทย จัดงานสัมมนาเชิงวิชาการในหัวข้อ “มาตรฐานความปลอดภัยของของเล่นสำหรับสหภาพยุโรป – EN71 Part 1, 2 & 9” เพื่อเป็นการเสริมสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการปรับปรุงเนื้อหาของมาตรฐาน EN 71 ที่ได้มีการปรับปรุงเนื้อหาในส่วนของ Part 1: Mechanical and Physical Properties...

เชิญชวนส่งความสุขปีใหม่แบบพอเพียง ไปรษณีย์ระดมส่งถึงมือก่อนช่วงหยุดยาว

ไปรษณีย์ไทยพร้อมเต็มอัตราศึกรับมือบัตรอวยพร ของขวัญของฝากช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ คาดคนไทยส่ง ส.ค.ส.กันมากขึ้นตามกระแสเศรษฐกิจพอเพียง เชิญชวนเร่งส่งเพื่อให้ทันถึงมือผู้รับก่อนข้ามปี เปิดจุดบริการพิเศษ “ไปรษณีย์ปีใหม่” บนห้างสรรพสินค้าแบบซื้อปุ๊บส่งได้ปั๊บ เชิญชวนคนไทยไม่ทิ้งกัน แบ่งปันความห่วงใยสู่จังหวัดชายแดนภาคใต้ นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ไปรษณีย์ไทยได้จัดเตรียมระบบและบุคลากรไว้รองรับปริมาณไปรษณียภัณฑ์ทั้ง ส.ค.ส.และพัสดุไปรษณีย์ที่จะเพิ่มสูงขึ้นอย่างเต็มที่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการที่จะส่งความสุขถึงกันได้ทันกำหนดก่อนสิ้นปี ซึ่งจะมีช่วงวันหยุดยาวระหว่าง...

ประกันภัย NZI มอบเงิน สิ่งของ และถังดับเพลิงแก่สถานสงเคราะห์เด็กบ้านครูน้อย

นางสาวเบญจวรรณ มีจันทร์(ที่ 4 จากขวา) ประธานชมรมพระอาทิตย์ NZI ในเครือบริษัท ไอเอจี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนชมรมฯ มอบเงินทุนการศึกษา อาหารแห้ง และอุปกรณ์ดับเพลิง ให้แก่ นางนวลน้อย ทิมกุล หรือครูน้อย (นั่งกลาง) ณ สถานสงเคราะห์เด็กบ้านครูน้อย พร้อมกันนี้ได้อบรมและสาธิตการใช้ถังดับเพลิงให้คุณครูและเด็กๆได้เรียนรู้ เพื่อเตรียมความพร้อมรับเหตุฉุกเฉิน...

นอร์เทล เดินหน้าขยายการลงทุนมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีเครือข่ายไร้สาย ในเขตเมือง

นอร์เทล ประกาศเดินหน้าขยายการลงทุนพัฒนาโซลูชั่นMunicipal Wireless ซึ่งเป็นระบบเครือข่ายการสื่อสารไร้สายในเขตเมือง เพื่อสนับสนุนการขยายบริการบรอดแบนด์สู่ประชาชนในเมืองใหญ่ๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น โดยนอร์เทลเตรียมสร้างห้องปฏิบัติการระบบเครือข่ายไร้สายในเขตเมือง นำเสนอโปรโมชั่นใหม่ๆ สำหรับโซลูชั่น Municipal Wireless และเร่งขยายความร่วมมือกับบริษัทพัฒนาแอพพิเคชั่นชั้นนำ มร. เดียทมาร์ เวนท์ ประธาน กลุ่มธุรกิจโกลบอล เซอร์วิสเซส บริษัท นอร์เทล กล่าวว่า “ปณิธานของนอร์เทล คือ มุ่งช่วยเหลือชุมชนต่างๆ...