Wednesday, April 17, 2024
Home 2007 January

Monthly Archives: January 2007

ค่ำคืนรักแห่งความทรงจำ ณ ร้านนาจ อาหารไทย “A Night to Remember, A Night of Romance”

ร้านนาจ อาหารไทย ขอเชิญคู่รัก คู่หวาน ร่วมดื่มด่ำความสุข ในค่ำคืนรักแห่งความทรงจำ กับ ค่ำคืนวันวาเวนไลน์ 14 กุมภาพันธ์ นี้ ด้วยความประทับใจที่เตรียมไว้ให้คู่รักทุกคู่ ภายใต้คอนเซ็ป “A Night to Remember, A Night of Romance” สัมผัสกับบรรยากาศโรแมนติค อบอวลด้วยดอกไม้สื่อแห่งรักใต้แสงเทียนจุดประกายอารมณ์รัก บรรเลงเพลงหวานด้วยวงดนตรีคลาสสิค...

สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจกับประเทศนิวซีแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์แห่งซีกโลกใต้

การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ร่วมกับบริษัท เวิลด์ เซอร์ไพร้ส ทราเวิล เปิดเส้นทางใหม่ในการท่องเที่ยวที่จะพาทุกท่านโลดแล่นสู่ประสบการณ์ไร้ขีดจำกัด อาทิ เต็มอิ่มกับความอลังการของฟ็อกซ์กลาเซียร์ และเม้าท์คุกอย่างใกล้ชิดโดยเฮลิคอปเตอร์ (ราคารวมอยู่ในแพ็คเกจ) นั่งรถไฟสายทรานส์อัลไพน์ที่มีชื่อเสียงติดอันดับโลก ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ที่มีชื่อเสียงที่เมืองแฮนเมอร์ สปริงส์ ตราตรึงกับความงดงามกับภาพเงาสะท้อนของทิวเขาบนผืนทะเลสาบแมทธีสัน เยี่ยมชมสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ ที่ เดียร์ พาร์ค ในเมืองควีนส์ทาวน์...

คำชี้แจงจาก บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กรณีศาลปกครองกลางมีคำสั่งกำหนดมาตรการเพื่อบรรเทาทุกข์ชั่วคราว ให้ ทีโอที ดำเนินการเชื่อมต่อโครงข่ายโทรคมนาคมกับทรูมูฟ

ตามที่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ปฏิเสธการต่อเชื่อมสัญญาณโทรศัพท์พื้นฐานของทีโอที กับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของ บริษัท ทรู มูฟ จำกัด จำนวน 1.5 ล้านเลขหมายใหม่ ได้ก่อความสับสน สร้างความเดือดร้อน ส่งผลเสียหายให้กับประชาชน และผู้ใช้บริการโทรศัพท์ ซึ่งถือเป็นบริการสาธารณะ การกระทำดังกล่าวของทีโอทีทำให้ลูกค้าของทีโอที...

โซเคน ย้ายบ้านใหม่

บริษัท โซเคน อิเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องเล่นดีวีดี, โฮมเธียร์เตอร์ และเครื่องเล่น MP3 ชั้นนำของประเทศไทย จะทำการย้ายสำนักงาน จากสำนักงานเก่า ที่ถนน วิภาวดีรังสิต ไปยังสำนักงานใหม่ที่ พระราม2 โดยจะเริ่มงานที่สำนักงานใหม่ ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2550 ติดต่อกับโซเคนได้ที่ 15 หมู่...

แคนนอน ไฮยีน เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “ไร้สัมผัส” เพื่อสุขอนามัยของผู้หญิง

แคนนอน ไฮยีน เปิดตัวสุขอนามัยภัณฑ์ระบบฝาเปิดอัตโนมัติแบบ “ไร้สัมผัส” เพื่อเพิ่มความผลอดภัยให้กับสุขอนามัยของผู้หญิง เครื่อง “แคนนอน แฟมินีน ไฮยีน” ปฏิบัติงานโดยใช้ตัวเซนเซอร์อินฟราเรด ทำให้ไม่ต้องมีการสัมผัสโดยตรงกับตัวเครื่อง ทั้งนี้ยังเพิ่มการป้องกันการติดเชื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยแต่ละเครื่องมีขนาด 160x530x490 มม. และสามารถรองรับน้ำหนักขยะได้ถึง 6 กิโลกรัม นอกจากนี้ สุขอนามัยภัณฑ์กำจัดขยะระบบฝาเปิดอัตโนมัติแบบไร้สัมผัสยังประกอบด้วย “แอคติแวพ...

ไมโครซอฟท์เปิดตัว วินโดวส์ วิสต้า และไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ ซิสเต็ม 2007 ในไทย

• มุ่งนำสองผลิตภัณฑ์หลักสร้างความ “ว้าว!” แก่ผู้บริโภคชาวไทย • ไมโครซอฟท์เตรียมจัดคอนเสิร์ต พร้อมกิจกรรมพิเศษต่างๆ และของรางวัลมากมายที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่าในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ • ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมให้ทดลองใช้งานวินโดวส์ วิสต้าฟรีที่ทรู อินเทอร์เน็ตคาเฟ่ ระหว่างวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์นี้เช่นกัน ความ “ว้าว!” เกิดขึ้นแล้ววันนี้ คือแนวคิดหลักจากไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ที่เผยขึ้นสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำคัญแห่งประวัติศาสตร์สองผลิตภัณฑ์คือ วินโดวส์ วิสต้า...

ทรู เผยโฉมใหม่เว็บไซต์ Wi-Fi by True Move เปิดถนนออนไลน์ไร้ขีดจำกัด

ทรู ต้อนรับศักราชใหม่ เปลี่ยนโฉมเว็บไซต์บริการ Wi-Fi by True Move ให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์ใหม่บนโลกไซเบอร์ โชว์ไอเดียสุดเจ๋งด้วยคอนเซ็ปต์ถนนออนไลน์บนเว็บไซต์สุดฮิป เลื่อนทางแนวนอน อินเทรนด์กับไลฟ์สไตล์ชีวิตอิสระของคนเมือง เพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าผ่านบริการไฮเทค ซื้อชั่วโมง Wi-Fi ออนไลน์ได้ทันที สัมผัสรูปลักษณ์ใหม่และความทันสมัยได้แล้ววันนี้ที่ www.truewifi.net นายนนท์ อิงคุทานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวหน้าสายงาน Wireline Broadband Services...

บาร์หรูในบรรยากาศสบายๆ สามารถชมวิวธรรมชาติของสวนสวยรูปโฉมใหม่ของเอเลเฟ่นท์ บาร์

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ประกาศให้ทราบถึงรูปโฉมใหม่ของ เอเลเฟ่นท์ บาร์ ในบรรยากาศแบบมอเดิร์นเอเชียน ที่ให้ความรู้สึก ผ่อนคลายเหมาะสำหรับเป็นมุมพักผ่อนแบบไม่จำกัด เอเลเฟ่นท์ บาร์ ตกแต่งใหม่ให้ดูทันสมัยขึ้น พร้อมเฟอร์นิเจอร์ชุดใหม่ พรมใหม่สีสดใส เพิ่มไวน์บาร์ ซึ่งมีไว น์ต่างๆให้คุณได้เลือกอย่างมากมาย ที่นี่คุณสามารถชมความงดงามของธรรมชาติและสวนสวย แบบทรอปิคอลการ์เด้น ลอดผ่านมู่ลี่ไม้สีโอ๊คเข้มขณะที่คุณจิบค็อกเทลที่คุณโปรด...

BEX รับพันธบัตรธปท. มูลค่า 45,000 ล้านบาท เข้าซื้อขาย 30 ม.ค. 2550 นี้

ดร. สันติ กีระนันทน์ ผู้จัดการตลาดตราสารหนี้ (Bond Electronic Exchange ) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ อนุมัติรับพันธบัตรธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) มูลค่า 45,000 ล้านบาท เข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดตราสารหนี้ โดยกำหนดให้เริ่มซื้อขายวันที่ 30 มกราคม 2550...

น้ำผักและผลไม้ : เติบโตต่อเนื่องในปีกุน’50

ธุรกิจน้ำผัก-ผลไม้นับว่าเป็นธุรกิจที่น่าจับตามอง และคาดว่าจะมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในปี 2550 ภายหลังจากที่ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาธุรกิจนี้ก็ประสบผลสำเร็จจากยอดขายในประเทศที่เพิ่มขึ้นและมูลค่าการส่งออกที่มีแนวโน้มกระเตื้องขึ้น อันเป็นผลมาจากปัจจัยหนุนหลายประการ กล่าวคือกระแสผู้บริโภคหันมาใส่ใจในสุขภาพยังคงมาแรง ผู้บริโภคเริ่มหันมาบริโภคน้ำผัก-ผลไม้มากขึ้นแทนการบริโภคชาเขียวและน้ำอัดลม โดยตลาดชาเขียวพร้อมดื่มที่เคยเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงระยะ 3 ปีที่ผ่านมาจนสามารถแย่งลูกค้าบางส่วนจากน้ำผัก-ผลไม้นั้น ตั้งแต่ปี 2549 อัตราการขยายตัวของตลาดชาเขียวเริ่มจะชะลอตัวลง รวมทั้งตลาดเครื่องดื่มประเภทน้ำอัดลมก็มีแนวโน้มชะลอตัวลงด้วยเช่นกัน ทำให้คาดหมายว่าผู้ประกอบการในธุรกิจเครื่องดื่มจะเริ่มหันมาเพิ่มสายการผลิตเครื่องดื่มประเภทน้ำผัก-ผลไม้ ทำให้คาดว่าสภาพตลาดน้ำผัก-ผลไม้จะคึกคักขึ้น เนื่องจากมีผู้ประกอบการในธุรกิจเครื่องดื่มประเภทอื่นๆหันมาผลิตน้ำผัก-ผลไม้ และมีการนำเข้าน้ำผัก-ผลไม้จากต่างประเทศมาจำหน่าย ทำให้การแข่งขันมีแนวโน้มรุนแรงมากขึ้นจากการที่ผู้ประกอบการรายเดิมต้องการปกป้องส่วนแบ่งตลาดจากผู้ผลิตหน้าใหม่ที่เริ่มเข้ามาแข่งขันในตลาด ปริมาณการผลิตน้ำผัก-ผลไม้ในปี 2550...