Thursday, March 28, 2024
Home 2007 June

Monthly Archives: June 2007

สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ มุ่งปลูกฝังเรื่อง Productivity ให้แก่เด็กรุ่นใหม่

เมื่อเร็วๆ นี้ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ จัดกิจกรรม “ค่ายเยาวชนเพื่อการเพิ่มผลผลิต” รุ่นที่ 1 เพื่อสานต่อโครงการ “ให้ความรู้เรื่องการเพิ่มผลผลิตระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา” โดยมีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 79 คน จากโรงเรียนต้นแบบการเพิ่มผลผลิต และโรงเรียนเครือข่ายที่เคยผ่านการฝึกอบรมจากสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ รวม 11โรงเรียน เข้าร่วมกิจกรรม ณ อุทยานแห่งชาติเอราวัณ จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพ่อให้ความรู้ ความเข้าใจ...

โรงแรมสำหรับนักธุรกิจยอดเยี่ยม

พนักงานและฝ่ายบริหารของโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ นำโดย มร.เกรกกอรี่ เมโดว์ ผู้จัดการทั่วไป ร่วมยินดีกับรางวัล “โรงแรมยอดเยี่ยมสำหรับนักธุรกิจในในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ปี 2550” ที่ส่งตรงมาจากเกาะฮ่องกง จากมอบรางวัลสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค TravelWeekly (Asia) Industry Awards ประจำปี 2550 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรก เมื่อเร็วๆ นี้

พิสูจน์ผิวอ่อนเยาว์ใน 7 วันฟรี กับ “พอนด์ส เอจ มิราเคิล”

คืนผิวอ่อนเยาว์และคงความหวานให้กับชีวิตรักของคุณได้ง่ายๆ กับมหัศจรรย์แห่งการดูแลผิวอ่อนเยาว์ ครีมพอนด์ส เอส มิราเคิล ด้วยนวัตกรรม CLA พร้อมวิตามินซีไมโครคอลลาเจน (Micro Collagen) และ SPF15 ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ เพื่อผิวกระชับ ดูสดใสอ่อนกว่าวัยได้ภายใน 7 วัน ล่าสุด แนะนำขนาดใหม่ 30 มล. ในราคาเพียง 299...

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด สนับสนุนทางการเงินในโครงการ Intertrader

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) โดยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นางมี ฮาร์ ฟู ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับนายราเชนท์ พจนสุนทร อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ เพื่อให้การสนับสนุนทางการเงินแก่นักธุรกิจในโครงการ Intertrader เพื่อเพิ่มศักยภาพในการส่งออกสินค้าไทยไปยังตลาดต่างประเทศให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ภายใต้ข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าว ธนาคารจะให้การสนับสนุนด้านสินเชื่อและวงเงินหมุนเวียนแบบลดหย่อนพิเศษ ให้คำแนะนำในการทำธุรกิจการค้าระห่างประเทศเพื่อเสริมสร้างศักยภาพและความเชื่อถือในการดำเนินธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ สนับสนุนกิจกรรมเสริมสร้างความเข้าใจเกี่ยวบริการของธนาคารฯ เอกสารการค้าระห่างประเทศที่ถูกต้อง และวิธีการลงทุนในต่างประเทศ ซึ่งนักธุรกิจสามารถใช้ในการทำธุรกิจกับประเทศคู่ค้า

สถาบันพระปกเกล้าจัดงานสัมมนาเรื่อง “แหล่งเงินทุนและการบริหารจัดการการลงทุนของท้องถิ่น”

สถาบันพระปกเกล้า โดยวิทยาลัยพัฒนาการปกครองท้องถิ่น ร่วมกับสถานทูตฝรั่งเศส และ French Development จัดการเสวนา เรื่อง “แหล่งเงินทุนและการบริหารจัดการการลงทุนของท้องถิ่น” โดย(จากซ้ายไปขวา) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรทัย ก๊กผล ผู้อำนวยการวิทยาลัยพัฒนาการปกครองท้องถิ่น สถาบันพระปกเกล้าเป็น ...

สุดยอดเด็กอาชีวะคว้ารางวัล INSEE Awards

ศ.ดร. วิจิตร ศรีสอ้าน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานมอบรางวัล การประกวดโครงงานก่อสร้าง เพื่อการพัฒนาชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในงาน “INSEE Award 2006” โดยมี นายวันชัย โตสมบุญ รองประธานบริหาร บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) และนายวีระศักดิ์ วงษ์สมบัติ เลขาธิการคณะกรรมการ ร่วมมอบรางวัลให้กับวิทยาลัยอาชีวะศึกษาที่ชนะเลิศ ซึ่งวิทยาลัยเทคนิคจังหวัดกาฬสินธุ์คว้ารางวัลอันดับหนึ่งไปครองจากแนวคิดสร้างสรรค์ ชื่อโครงงาน...

โรงแรมเชดี เชียงใหม่ จัดแพ็คเกจพิเศษ เอาใจนักกอล์ฟ

โรงแรมเชดี เชียงใหม่ โรงแรมระดับ 5 ดาว จัดแพ็คเกจสุดพิเศษเอาใจคนรักกอล์ฟ โดยให้เลือกเล่นกอล์ฟตามความพอใจได้ถึง 3 สนามในเชียงใหม่ พร้อมห้องพักสุดหรูที่โรงแรมเชดี โดยมีให้เลือกทั้งแบบ 4 คืน 5 วัน หรือแบบ 6 คืน 7 วัน กอล์ฟเป็นกีฬาที่โปรดปรานสำหรับหลายๆ คน การได้เล่นกีฬาที่ถูกใจ...

ปิยะนัส จัดงานใหญ่ 7 ชุด 7 สาขา เอาใจคอเครื่องเสียง เปิดให้ฟังฟรี

ปิยะนัส อิเล็คทริคส์ ตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงชั้นนำ ที่มีแบรนด์ดังให้ความไว้วางใจ เลือกให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเกือบ 100 แบรนด์ จัดงานใหญ่ เอาใจคอเครื่องเสียง ตัวจริง เปิด โชว์รูมทั้ง 7 สาขา คัดเครื่องเสียงระบบ 2 แชนแนล ที่เป็นสุดยอดในท้องตลาด มาจัดชุดอย่างดี ให้ฟังฟรี...

วัตสัน จับมือ นูโทรจีน่า ชวนสาวไทยร่วมใจปฏิวัติความสวยแบบครบสูตร

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม จับมือนูโทรจีน่า ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณชั้นนำ เชิญชวนสาวไทยตบเท้าเข้าร่วมปฏิวัติความสวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้ากับ โครงการ Make a New You Workshop เวิร์คช้อปเพื่อคุณผู้หญิงที่พร้อมเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่แบบสวยใสสุขภาพดี โดยผู้เชี่ยวชาญชื่อก้องของเมืองไทยในด้านต่างๆ อาทิ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลรักษาเส้นผม ผิวหน้า และผิวกาย พร้อมสาธิตการแต่งหน้าโดย คุณเป็ด อภิชาต นรเศรษฐาภรณ์ และการแต่งกายแบบมิกซ์ แอนด์ แมชท์...

ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี จับมือทรูมูฟ เพิ่มกระแสความแรง เปิดตัว True AF Cool

ทรูวิชั่นส์ ยูบีซี จับมือทรูมูฟเพิ่มกระแสความแรงนักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น4 เปิดตัวโปรแกรมใหม่ล่าสุดบนมือถือ True AF Cool ให้ลูกค้าทรูมูฟได้โหวตง่ายๆ ไม่ต้องพิมพ์ ทั้งฟัง ดู โหลด และแชต ได้แบบรวดเร็ว จุใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรับบริการและข่าวสารใหม่ๆ อัพเดทบนมือถือทุกวัน ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรีได้แล้ววันนี้...