Wednesday, April 24, 2024
Home 2007 August

Monthly Archives: August 2007

บ๊อชฉลองครบรอบ 75 ปี สว่านโรตารี่

นายชัยพร รัตนเชตกุล ผู้จัดการการตลาด ฝ่ายเครื่องมือไฟฟ้า บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด ร่วมให้ข้อมูล พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 75 ปี สว่านโรตารี่บ๊อช ลุ้นโชคใหญ่ตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พักสู่เมืองสตุ๊ทการ์ด ประเทศเยอรมนี ,เมืองหางโจว ประเทศจีน เช็คเงินสดและรางวัลอื่นๆ...

งานวิวาห์สุดหรูและมีสไตล์ที่โรงแรมเชดี เชียงใหม่

โรงแรมเชดีเชียงใหม่, โรงแรมหรูบริหารงานโดย General Hotel Management (GHM) ขอมอบแพ็คเกจวิวาห์สุดพิเศษสำหรับคู่รักที่กำลังมองหางานแต่งงานแบบหรูหราและมีสไตล์ ที่พร้อมจะมอบความประทับใจแบบไม่รู้ลืม โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ และพรั่งพร้อมไปด้วยการตกแต่งด้วยดอกไม้นานาพรรณ และรูปแบบงานที่มีความโดดเด่น ในสถานที่และบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก จากตัวโรงแรมที่ทอดยาวไปตามสายน้ำปิงซึ่งเหมาะสำหรับการจัดงานวิวาห์ในฝัน ทางเราได้จัดทำแพ็คเกจเริ่มต้นด้วยงานเลี้ยงต้อนรับแบบค๊อกเทลพร้อมของว่างหลากหลายชนิดทางชั้นบนของอาคารสปาที่จะสามารถมองเห็นวิวของแม่น้ำปิงได้อย่างชัดเจน จากนั้นร่วมรับประทานอาหารกลางวันหรืออาหารค่ำด้วยเมนูชั้นเลิศพร้อมด้วยเค้กแต่งงานที่ประดับประดาอย่างสุดเก๋ ที่ระเบียงชั้นสองของ The Restaurant และทางโรงแรมยังได้จัดเตรียมห้องเชดีคลับสวีทสำหรับคู่บ่าวสาวในค่ำคืนสุดพิเศษของคุณอีกด้วย หากคู่รักที่อยากเนรมิตงานแต่งงานในสไตล์ยุโรป ในสวนริมน้ำ หรือริมสระว่ายน้ำ ทางเรามีสถานที่ให้ท่านได้เลือกสรรอย่างที่ใฝ่ฝันไว้ ...

มาสเตอร์ แปลน 101 รับสร้างบ้านหรู ปิดยอดจองในงานรับสร้างบ้าน 2007 กว่า 100 ล้านบาท

ประสบความสำเร็จอีกครั้ง สำหรับการเปิดตัวแบบบ้านใหม่สุดหรูกว่า 12 รูปแบบ ภายใต้ Concept “ Return to Classic Style by Master Plan 101” ในงานรับสร้างบ้าน 2007 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ เมื่อวันที่ 15-19...

ม.รังสิต จับมือ Adobe ระดมกำลังพัฒนาทรัพยากรบุคคลด้านดิจิทัลคอนเทนต์

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิบดีมหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่า ตามแผนยุทธศาสตร์ 5 ปี ของมหาวิทยาลัยรังสิตหรือ Roadmap to Excellence ที่ผลักดันให้มหาวิทยาลัยและนักศึกษาปรับตัวไปสู่การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการบริหาร การจัดการเรียนการสอน บริการวิชาการ และการประสานงานให้คล่องตัวและรวดเร็วทันใจ จึงเป็นสาเหตุนำมาสู่ความร่วมมือกับบริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อิงค์ ในครั้งนี้ ซึ่งปัจจุบันมหาวิทยาลัยรังสิตมี 4 คณะที่เปิดดำเนินการเรียนการสอนในด้านดิจิตอลคอนเทนต์ ได้แก่...

สินเชื่อที่อยู่อาศัย และสินเชื่อผู้ประกอบการที่อยู่อาศัย ครึ่งปีแรก ปี 2550

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดเผยตัวเลขสินเชื่อที่อยู่อาศัยบุคคลทั่วไป และสินเชื่อผู้ประกอบการที่อยู่อาศัย ทั่วประเทศ ครึ่งปีแรก ปี 2550 พบว่า สินเชื่อที่อยู่อาศัยบุคคลทั่วไปมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ในส่วนสินเชื่อผู้ประกอบการที่อยู่อาศัยมีมูลค่าลดลงมาก นายสัมมา คีตสิน ผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดเผยว่า ในครึ่งปีแรก สินเชื่อที่อยู่อาศัยบุคคลทั่วไปปล่อยใหม่ มีมูลค่า 126,479 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 2.5%...

FTA ไทย-อินเดีย : เร่งใช้ประโยชน์ ส่งออก-ลงทุน ก่อนประเทศอื่นชิงความได้เปรียบจาก FTA

ในเดือนกรกฎาคม 2550 ไทยส่งออกไปอินเดียขยายตัว 81% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2549 สำหรับการส่งออกของไทยในช่วง 7 เดือนแรกของปีนี้ ไทยส่งออกไปอินเดียขยายตัวถึง 66% สูงกว่าอัตราการขยายตัวของการส่งออกทั้งหมดของไทยในช่วงเดียวกันนี้ที่เติบโต 16.6% อินเดียถือเป็นตลาดส่งออกใหม่ของไทยที่มีอัตราการขยายตัวสูงที่สุด เทียบกับตลาดส่งออกใหม่อื่นๆ ของไทย ได้แก่ ยุโรปตะวันออก ไทยส่งออกไปสหภาพยุโรปในช่วง 7 เดือนแรกของปีนี้เพิ่มขึ้น 61.2% ออสเตรเลีย (+37%)...

รมว. คลังเปิดงานวันผู้ถือหุ้นไทย มอบรางวัล Shareholder Awards

ดร.ฉลองภพ สุสังกร์กาญจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันผู้ถือหุ้นไทย ซึ่งจัดโดย บ. ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ฯ และ 3 หน่วยงานพันธมิตร พร้อมมอบรางวัล Shareholder Awards แก่บริษัทจดทะเบียนดีเด่นด้านการดูแลผู้ถือหุ้น 10 บริษัท และผู้ถือหุ้นบุคคลคุณภาพ 3 ท่าน เน้นความสำคัญบรรษัทภิบาลด้านสิทธิผู้ถือหุ้นในระบบตลาดทุนไทยเพื่อการเจริญเติบโตที่ยั่งยืน ดร.ฉลองภพ...

Index Kitchen Parade เพิ่มรสนิยมมีสไตล์ในทุกมื้อ

Index Kitchen Parade 28 สิงหาคม – 16 ตุลาคม 2550 อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ทุกสาขา เพิ่มรสนิยมมีสไตล์ในทุกมื้อ ด้วยชุดครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว หลากหลายสไตล์จาก อินเด็กซ์ คิทเช่น พาเรด เริ่ม 28 สิงหาคม -16 ตุลาคมนี้ ...

อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ มอบความอบอุ่นด้วยแคมเปญ AUSSINO LOVE SHARING

AUSSINO LOVE SHARING 31 สิงหาคม – 18 กันยายน 2550 อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาอุบลราชธานี) มอบความอบอุ่นให้กันในแบบครอบครัว ที่พร้อมจะแบ่งปันสายใยรักและความหวังดีด้วยแคมเปญ Love Sharing สนับสนุนให้คุณแชร์ความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันในครอบครัวดุจของขวัญล้ำค่าที่ให้แก่กันตลอดเวลา พิเศษ!!!!! เมื่อซื้อสินค้า Aussino Kids...

Ultimate Quik Detailer สเปร์ฉีดแล้วเช็ดทำความสะอาดและเคลือบลื่นผิวสีรถ

บริษัท เมกไกวส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ขอแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด..สเปร์ฉีดแล้วเช็ด เพื่อให้ความลื่นและเงางามล้ำลึก ช่วยทำความสะอาดผิวสีรถได้เป็นประจำทุกวัน พร้อมเสริมสร้างฟิล์มคุ้มครองให้กับแว๊กซ์ที่เคลือบไว้ ผลิตภัณฑ์ Ultimate Quik Detailer...