Friday, March 29, 2024
Home 2007 October

Monthly Archives: October 2007

ท้อปเท็นขน 4 แบรนด์ ลดราคาพิเศษในสัปดาห์เครื่องหนังและรองเท้าไทย 2007

ผู้ผลิตแบรนด์มาร์เวล – เมย์ไฟน์ – เฟนนารี่ – คาร์เรน เอาใจลูกค้าขนสินค้าขายราคาพิเศษลด 50 – 70% ในงานสัปดาห์เครื่องหนังและรองเท้าไทย 2007 ระหว่างวันที่ 2 – 11 พฤศจิกายนนี้ ณ อาคารแสดงสินค้า กรมส่งเสริมการส่งออก...

TFEX เปิดซื้อขาย SET50 Index Options วันแรก

TFEX เปิดซื้อขาย SET50 Index Options วันแรก ตลาดอนุพันธ์เปิดการซื้อขาย SET50 Index Options วันนี้เป็นวันแรก (29 ต.ค. 50) ผู้เกี่ยวข้องเชื่อมั่นออปชั่นสร้างเสถียรภาพตลาดทุนไทย เพิ่มทางเลือกการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพและต้นทุนต่ำ ผู้ลงทุนสามารถใช้สร้าง กลยุทธ์การลงทุนครอบคลุมทุกสภาวการณ์...

ผลสำรวจเผยบริษัทจำนวนมากขาดแผนงานและการทดสอบเพื่อกอบกู้ ระบบจากภัยพิบัติที่เหมาะสม

ไซแมนเทค คอร์ปอเรชัน เปิดเผยผลสำรวจระดับนานาชาติล่าสุดพบว่า 91 เปอร์เซ็นต์ขององค์กรที่มีระบบไอทีได้เคยดำเนินการทดสอบแผนกอบกู้ระบบจากภัยพิบัติ (disaster recovery plans) อย่างเต็มรูปแบบทั้งในส่วนของบุคลากร กระบวนการ และเทคโนโลยีที่ใช้ โดยกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ระบุผลลัพธ์ที่ได้ล้มเหลวโดยสิ้นเชิง ทั้งนี้ปัญหาดังกล่าวทำให้บริษัทจำนวนมากกำลังต้องเสี่ยงกับผลลัพธ์ที่อาจนำมาซึ่งความเสียหายและค่าใช้จ่ายมหาศาลหากมีภัยพิบัติเกิดขึ้นจริงจนทำให้แอพพลิเคชันและบริการต่างๆ ในองค์กรไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ รายงานครั้งนี้ยังพบด้วยว่าผลกระทบที่หลายบริษัทกังวลหากเกิดภัยพิบัติขึ้นจริงประกอบไปด้วยปัญหาด้านแบรนด์และชื่อเสียงของบริษัท ผลลัพธ์ด้านลบต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโดยรวม การสูญเสียความสามารถในการแข่งขันทางการตลาด และการสูญหายของข้อมูลบริษัท องค์กรกว่าครึ่งหนึ่งเคยประสบปัญหาจนต้องหยิบแผนกอบกู้ระบบจากภัยพิบัติขึ้นมาใช้ เดิมทีแผนกอบกู้ระบบจากภัยพิบัติมักจะถูกจัดเก็บในรูปเอกสารและหลายบริษัทหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงใดๆ ที่ทำให้ต้องหยิบออกมาใช้งานจริง...

เอสวีโอเอฉลอง จัดโปรโมชั่นพิเศษในงานคอมมาร์ต คอมเทค ฯ พร้อมลุ้นซื้อโน้ตบุ๊ก

เอสวีโอเอ เร่งยอดขายสินค้าส่งท้ายปลายปี 2550 พร้อมฉลองครบรอบ 25 ปี ด้วยการคืนกำไรให้กับลูกค้า จัดโปรโมชั่นผ่อนปลอดดอกเบี้ยฟรีนาน 10 เดือน เพียงซื้อคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊ก ยี่ห้อ SVOA ทุกรุ่น และร่วมลุ้นซื้อโน้ตบุ๊กคอร์ทูดูอัล ในราคาเพียง 15,900 บาท ในงานคอมมาร์ต คอมเทค...

โนเกีย โมบาย คาร์ รุกตลาดต่างจังหวัด เดินสายบุกเทศกาลทั่วประเทศ

(จากซ้าย) นางสาวอุณา ตัน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล นักแสดงสาวชื่อดัง และนายอาณัติ วัดจินดา ผู้จัดการฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดขบวน โนเกีย โมบาย คาร์ เฟสติวัล...

ดานอน เปิดตัว “แอคทีเวีย” โยเกิร์ตช่วยระบบย่อยอาหารทำงานดีขึ้น

“แอคทีเวีย” เป็นนวัตกรรมโยเกิร์ตล่าสุดจากดานอน ผู้นำที่เชี่ยวชาญด้านโยเกิร์ตระดับโลก ซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าช่วยปรับสมดุลให้ระบบส่งผ่านอาหารในลำไส้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยแอคทีเวียประกอบด้วยจุลินทรีย์คัดพิเศษที่มีชื่อว่า “แอคทิเรกูลาริส” ซึ่งเป็นโปรไบโอติกส์หรือจุลินทรีย์ที่มีชีวิตชนิดหนึ่งที่ได้รับการค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์มาถึง 20 ปี และได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าสามารถมีชีวิตอยู่หลังจากผ่านกระบวนการย่อยอาหารไปยังลำไส้ใหญ่ ซึ่งจะช่วยทำให้การส่งผ่านอาหารในทางเดินอาหารเร็วขึ้น หากรับประทานติดต่อกันทุกวันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ นอกจากรสชาติที่อร่อยและส่วนผสมที่นุ่มละมุนแล้ว แอคทีเวียยังอุดมไปด้วยแคลเซียมและโปรตีนตามธรรมชาติอีกด้วย แอคทีเวีย มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ตามซูเปอร์มาร์เก็ต...

แคนนอนแนะนำกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุด

มร.ฮิซาฮิโระ มิโนคาวะ (ขวา) ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร และ วรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ส่วนคอนซูมมอร์ อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมเปิดตัวกล้องดิจิตอล กล้องวีดีโอ และโฟโต้พริ้นเตอร์ใหม่ล่าสุดของแคนนอน 14 รุ่น และแนะนำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เรื่อง...

AP ส่งทีม Life Man ตอกย้ำจุดขาย Life @ สุขุมวิท พร้อมมอบโปรฯ สุดคุ้ม

สำนักงานใหญ่ – AP ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ Condo for Fun ส่งทีม “Life @ สุขุมวิท” ออกตระเวนสร้างการรับรู้และตอกย้ำภาพชีวิตสุดมันส์ที่ “Life @ สุขุมวิท” คอนโดทำเลเด็ด ติดถนนใหญ่สุขุมวิท ราคาเริ่มต้นแค่ 2 ล้านกว่าๆ...

แอมเวย์รับรางวัลสถานประกอบการดีเด่น 2550

พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรีให้เกียรติมอบ รางวัลสถานประกอบการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงานประจำปี 2550 ให้แก่บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีนางบุษปัน วังวิวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลเป็นผู้แทนรับมอบ กรมสวัสดิการคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงานจัดรางวัลดังกล่าวขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณให้กับนายจ้างที่สามารถบริหารจัดการด้านแรงงานสัมพันธ์และด้านสวัสดิการแรงงานที่ดีให้กับลูกจ้าง เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงานและประสิทธิภาพโดยรวมขององค์กร ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเร็วๆ นี้

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “Absolute Rewards”

(จากภาพ) มร.คริสโตเฟอร์ พอล – รองประธานฝ่ายธุรกิจสัมพันธุ์และสมาชิกบัตร บริษัทอเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “Absolute Rewards” โดยสมาชิกบัตรมีสิทธิรับรางวัลพิเศษสำหรับทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “Absolute...