Saturday, April 20, 2024
Home 2007 November

Monthly Archives: November 2007

กสิกรไทยขายเอ็นพีแอล 1.18 หมื่นล้านบาท

ธนาคารกสิกรไทย ขายเอ็นพีแอลของธนาคารและบบส.เพทาย 1.18 หมื่นล้านบาท ช่วยลดภาระการบริหารจัดการ และรองรับความผันผวนของเศรษฐกิจ การเมือง ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ทำให้เหลือเอ็นพีแอลในสิ้นปีต่ำกว่า 5% นายประสาร ไตรรัตน์วรกุล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารกสิกรไทยมีแผนที่จะลดสัดส่วนสินเชื่อด้อยคุณภาพ (Non Performing Loans) ให้อยู่ในระดับ 5-5.5% ภายในสิ้นปี 2550 เพื่อลดภาระในการบริหารจัดการสินเชื่อด้อยคุณภาพ...

เปิดป้ายตลาดสำนักงานทรัพย์สินฯ จ.นครปฐม เพื่อการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

(ในภาพ)สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ทำพิธีเปิดป้ายและทำบุญตลาดสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ (ตลาดท่านา) อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม อย่างเป็นทางการ โดยมี นายศิวโรจน์ มุ่งหมายผล (กลาง) นายอำเภอ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ร่วมเป็นประธานเปิดงานในพิธีพร้อมด้วยคณะผู้บริหารสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ และ ชาวชุมชนตลาดสำนักงานทรัพย์สินฯท่านา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เพื่อร่วมกันอนุรักษ์วิถีชีวิตชุมชนตลาดเก่าแก่อายุกว่า 70 ปีแห่งนี้ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

มอริส ลาครัวซ์ มาสเตอร์พีซ จูร์ รีโทรเกรด ชิ้นงานดีไซน์ร่วมสมัยแฝง ฝีมือชั้นครู

อีกหนึ่งเรือนเวลาจากคอลเลกชั่นเพชรยอดมงกุฏจากมอริส ลาครัวซ์ หนึ่งในผู้ผลิตเรือนเวลากลไกคุณภาพสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ “มาสเตอร์พีซ จูร์ รีโทรเกรด” (Masterpiece Jours Retrograde) ที่ไม่เพียงแต่โดดเด่นในเรื่องความประณีตด้วยรูปแบบการผลิตเครื่องบอกเวลาแบบดั้งเดิมที่สั่งสมสืบต่อกันมาหลายชั่วอายุคน แต่ยังผสมผสานความรู้จริงและนวตกรรมใหม่เข้าด้วยกันเพื่อความเที่ยงตรงและแม่นยำของการบอกเวลา เรือนเวลารุ่นจูร์ รีโทรเกรด มีตัวเรือนทำจากสเตนเลสสตีล ขนาด 40 มม. พื้นหน้าปัดทำจากเงินแท้ 925 มีให้เลือก 2 แบบคือ...

รมว. พาณิชย์ มอบรางวัลวาดภาพระบายสี ในโอกาส 40 ปี อาเซียน

นายเกริกไกร จีระแพทย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีมอบโล่รางวัลและทุนการศึกษา การประกวดวาดภาพระบายสีเกี่ยวกับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ระดับมัธยมศึกษา หัวข้อ “ร้อยเรียงสิบดวงใจให้เป็นหนึ่งเดียว” ที่กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดขึ้น ในโอกาสครบ 40 ปี การก่อตั้งอาเซียนในปีนี้ เพื่อจุดประกายให้เยาวชนไทยได้ตื่นตัวและมีความสนใจเกี่ยวกับอาเซียนและการเปลี่ยนแปลงของอาเซียนที่จะก้าวไปสู่การเป็นประชาคมอาเซียนในปี พ.ศ. 2558 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์...

รพ.ธนบุรี จัดกิจกรรม “30 ปี สุขภาพดี….เพื่อพ่อ”

ครบรอบ 30 ปี โรงพยาบาลธนบุรี จัดกิจกรรม “30 ปี สุขภาพดี...เพื่อพ่อ” ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้า The mall สาขาท่าพระ ภายในงานท่านจะได้พบกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ ตรวจสุขภาพขั้นพื้นฐานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย บูธให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ บูธแนะนำศูนย์ต่างๆ การเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องโรคต่างๆ...

แปซิฟิค ชอร์ เปิดตัวโครงการ เดอะ บีช

ดร. สุวิทย์ ยอดมณี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว และกีฬา รับมอบสัญลักษณ์กุญแจสู่ดินแดนแห่งการท่องเที่ยวและพักผ่อนแห่งใหม่ของเอเชีย จากนายเลียแค็ท สุลต่าน แดนจี้ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการเดอะ บีช (ที่ 2 จากซ้าย) โดยมี ม.ล. รัชฎาราศี ชยางกูร นางพรศิริ มโนหาญ...

ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เปิดสาขาใหม่ในพัทยา

ซีบี ริชาร์ด เอลลิส เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงฉลองเปิดสาขาใหม่ในพัทยา ซึ่งเป็นสาขาที่ 4 ในประเทศไทยและเพื่อเป็นการขยายการให้บริการในตลาดรีสอร์ทให้มีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ในภาพ คือ นายเดวิด ซีมิสเตอร์ ประธานบริษัท ทำการตัดริบบิ้นเปิดสาขา โดยมีนางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ นางลินดา ออร์ด ผู้จัดการทั่วไปประจำสาขาพัทยา...

WD พาน้องๆ มูลนิธิศุภนิมิตรฯ ดูหนังแฟนตาซี “Beowulf”

เมื่อเร็วๆ นี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลกและเป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดร์ฟรายใหญ่อันดับ 2 ของโลกตอกย้ำแนวทางในการร่วมพัฒนาสังคมไทย ล่าสุดได้จัดกิจกรรมเพื่อมอบความสุขให้กับน้องๆ กว่า 80 คนจากมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ พร้อมสนุกสนานกับการเล่นเกมส์และมอบของรางวัล ณ ร้านแมคโดนัลด์ สาขาเอสพลานาด กรุงเทพฯ นอกจากนี้ WD ยังได้มอบความบันเทิงให้กับน้องๆ ...

วอลล์ คอร์นเนตโต ส่งไอศกรีมรูปแบบถ้วยใหม่

วอลล์ คอร์นเนตโต แนะนำ 2 ความอร่อยแบบถ้าย รสชาติใหม่ล่าสุด เฮเซลนัท มอคค่า ฟัดจ์ และคาเฟ่ คาราเมลโล ชวนให้ลิ้มรสไอศกรีมหวานมันเข้มข้นเต็มรสชาติและความหอมกรุ่นของกาแฟพร้อมทั้งรูปลักษณ์พรีเมียมของไอศกรีมแบบ โกลด์ คัพ ทั้งยังคัดสรรส่วนประกอบอย่างดีที่สุด เพื่อรสชาติแสนอร่อยแบบไม่ตกเทรนด์ นางสาวชัญญา รอดรักขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด...

ทรู อินเทอร์เน็ต เกตเวย์ จัดสัมมนา “A Mind Open Wide”

ทรู อินเทอร์เน็ต เกตเวย์ บริษัทในกลุ่มทรู คอร์ปอเรชั่น ที่ได้รับใบอนุญาตให้บริการ International Internet Gateway ร่วมกับ TISPA “สมาคมผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไทย” จัดงานสัมมนา “A Mind Open Wide” สำหรับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ในประเทศไทย ในวันที่...