Friday, March 29, 2024
Home 2008 January

Monthly Archives: January 2008

เคทีซีสานต่อความร่วมมือ 18 โรงพยาบาลในเครือกรุงเทพดุสิตเวชการ จัดโปรโมชั่นเอาใจผู้รักสุขภาพ

เคทีซีต่อยอดสิทธิพิเศษด้านสุขภาพ ร่วมกับโรงพยาบาลในเครือกรุงเทพดุสิตเวชการจัดแคมเปญสุขภาพดี “Get Healthy Get Free Vacation” รับฟรีของสมนาคุณมากมาย โดยไม่ต้องรอลุ้น อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป - กลับเส้นทางในประเทศจากสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส บัตรกำนัลที่พักโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น...

แอปเปิ้ลขอแนะนำไอพอด นาโน สีชมพูสุดสวยต้อนรับวันวาเลนไทน์

เพื่อต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก แอปเปิ้ลส่งไอพอด นาโน สีชมพูสุดสวย ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ กับความจุถึง 8GB ด้วยราคาเพียง 8,690 บาทเท่านั้น ไอพอด นาโน จุใจด้วยหน้าจอกว้างถึง 2 นิ้ว ซึ่งผู้ใช้สามารถดูวีดีโอคลิปและรูปภาพได้ ตัวเครื่องเมทาลิคดีไซน์เก๋ไก๋ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และยังมีสีเงิน ดำ ฟ้า และเขียวอีกด้วย ไอพอด นาโน...

ING เผยผลสำรวจนักลงทุนเอเชียแปซิฟิก ชี้ไทยเชื่อมั่นการลงทุน-ตลาดหุ้นปี 51 ดีขึ้น

ไอเอ็นจี กรุ๊ป เผยผลสำรวจความคิดเห็นนักลงทุนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 13 ประเทศ พบนักลงทุนไทย 69% มั่นใจบรรยากาศการลงทุนโดยรวมในปี 2551 เทียบกับปี 2550 ดีขึ้น โดยเฉพาะในช่วง 3 เดือนแรก ขณะที่อินเดียเชื่อมั่นในบรรยากาศการลงทุนปีนี้ว่าดีขึ้นสูงสุดถึง 93% เนื่องด้วย ไอเอ็นจี กรุ๊ป ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้ลงทุนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 13...

ING เผยผลสำรวจนักลงทุนเอเชียแปซิฟิก ชี้ไทยเชื่อมั่นการลงทุน-ตลาดหุ้นปี 51 ดีขึ้น

ไอเอ็นจี กรุ๊ป เผยผลสำรวจความคิดเห็นนักลงทุนภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 13 ประเทศ พบนักลงทุนไทย 69% มั่นใจบรรยากาศการลงทุนโดยรวมในปี 2551 เทียบกับปี 2550 ดีขึ้น โดยเฉพาะในช่วง 3 เดือนแรก ขณะที่อินเดียเชื่อมั่นในบรรยากาศการลงทุนปีนี้ว่าดีขึ้นสูงสุดถึง 93% เนื่องด้วย ไอเอ็นจี กรุ๊ป ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้ลงทุนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 13...

ฮอนด้าเร่งเครื่องรุกกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ส่ง “คลิก 08” เขย่าตลาดรถ เอ.ที.

ฮอนด้าบิดเครื่องแรงเร่งรุกกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ด้วยการส่ง “คลิก 08” สอดแทรกช่องว่างตลาดรถ เอ.ที. มุ่งตรงเจาะกลุ่มเป้าหมายที่นิยมความแตกต่างและความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยโฉมใหม่คลิก 08 ที่เน้นรูปลักษณ์สีสันและลวดลายภายนอก ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวสะดุดตาสไตล์อเมริกัน อันเป็นรูปแบบสะท้อนความแปลกใหม่อย่างไม่เคยมีมาก่อน ในขณะที่ยังคงความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยครบครัน บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เพิ่มสีสันลวดลายกราฟฟิคใหม่ให้กับรถจักรยานยนต์แบบ เอ.ที. (Automatic Transmission) หรือแบบเกียร์อัตโนมัติ รุ่นยอดนิยม คือ...

ฟอร์ติเน็ตร่วมงานสัมมนาเอดีไอเอส

บริษัท แอดวานซ์ อินโนเวชั่น โซลูชั่น จำกัด (ADIS) จัดสัมมนาเสริมสร้างกลยุทธ์การขายในปี 2551 หรือ AdIS 2008 Sales Kick-Off Meeting โดยได้รับความร่วมมือจาก ฟอร์ติเน็ต (Fortinet?) พันธมิตรทางการค้าที่สำคัญเข้าร่วมงานสัมมนาดังกล่าว ได้รับเกียรติจากคุณอุทัยพัฒน์ รัตนภูผา Fortinet Country Manager Thailand...

อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย จับมือ ทรูวิชั่นส์ โครงการ “Smart Home Protection”

นายปกิต เอี่ยมโอภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย จำกัด พร้อมด้วยนายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสาย Commercial บริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบของขวัญพิเศษเพื่อแทนความห่วงใย แด่สมาชิกทรูวิชั่นส์คนสำคัญ ในโครงการ “Smart Home Protection” ครั้งแรก!!...

โรงแรมสวิสโซเทล ปาร์คนายเลิศฯ รับรางวัล ‘World Travel Award’ ประจำปี 2550

ออเรลโล กิราโด้ (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมสวิสโซเทล ปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล รับมอบ “รางวัล เวิร์ล ทราเวล อวอร์ด ประจำปี 2550 ประเภทโรงแรมธุรกิจชั้นนำของประเทศไทย ” จาก แกรแฮม คุก (ขวา) ประธาน รางวัล เวิร์ล...

ลา ดอล’ชี วิทา ชีวิตแสนสุขใจ สไตล์อิตาเลี่ยน ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศฯ

โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอาใจคู่รักคู่สวีท ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยการยกบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกจากดินแดนในฝันแห่งความรักและโรมานซ์ของประเทศอิตาลี มาไว้ที่ ห้องอาหารมาเมซอง กับโปรโมชั่นคอนเซปต์สุดเก๋ “ลา ดอล’ชี วิทา” ชีวิตแสนสุขใจ สไตล์อิตาเลี่ยน ด้วยอาหารอิตาเลียนสุดหรูที่รังสรรค์ขึ้นจากเชฟจันมาเรีย อัซโซนี และ เชฟชาร์ลส คริสเตียนส์ สองเชฟผู้มากด้วยประสบการณ์ หลากหลายเมนูให้เลือกสั่งได้ตามใจคุณ อาทิ ปลาทูน่าหางเหลืองทอด เสิร์ฟกับผักสวนครัวและซอสเพรสโต้,...

กระทรวงการท่องเที่ยวโอมานแต่งตั้ง สเตลล่า คอนซัลติ้ง กรุ๊ป เจาะตลาดเอเชียดึงนักท่องเที่ยวสู่โอมาน

สเตลล่า คอนซัลติ้ง กรุ๊ป (StellarCG) ได้รับการแต่งตั้งจากกระทรวงการท่องเที่ยวแห่งโอมาน ให้เป็นตัวแทนในการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการขายและการตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การท่องเที่ยวนับว่าเป็นองค์ประกอบสำคัญของแผนงานห้าปีของรัฐบาลโอมาน ซึ่งเป็นอีกภาคหนึ่งที่จะสร้างรายได้ให้กับประเทศ และกระทรวงการท่องเที่ยวแห่งโอมานได้ตั้งเป้าที่จะรุกตลาดท่องเที่ยวระดับหรูของชาวเอเชียที่กำลังมีการเติบโตสูงอย่างเต็มที่ โดยได้มอบหมายให้สเตลล่า คอนซัลติ้ง กรุ๊ป รับหน้าที่ในการดำเนินการครั้งนี้ นายฮาซิก โมฮัมเมด กรรมการผู้จัดการ สเตลล่า คอนซัลติ้ง กรุ๊ป กล่าวว่า“ด้วยแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่มีอยู่มากมาย วัฒนธรรมอันล้ำค่า...