Thursday, March 28, 2024
Home 2008 February

Monthly Archives: February 2008

กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ จัดสัมมนา โอกาสของไทยจากการเปิดตลาดท่องเที่ยว

กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ ขอเชิญเข้าร่วมสัมมนา “โอกาสของไทยจากการเปิดตลาดท่องเที่ยว โสตทัศน์ และนันทนาการในอาเซียน" ในวันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม 2551 ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ เวลา 08.00 น. – 16.00 น. พบการบรรยายพิเศษ เรื่อง “การเปิดเสรีการค้าบริการภายใต้ AEC” โดยผู้อำนวยการสำนักเจรจาการค้าบริการและการลงทุน และการเสวนาเรื่อง...

โจตัน ชูนวัตกรรมสีเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งมาเจสติก รุกตลาดสีระดับบน

บริษัท โจตันไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสีพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ โจตัน เปิดศักราชรุกตลาดสีปีหนู ชูนวัตกรรมสีเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ล่าสุดเปิดตัวสีทาภายในกลุ่มใหม่ “มาเจสติก” (Majestic) สีที่ปราศจากสารระเหยที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต (Low VOC) และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทางเลือกใหม่สำหรับชีวิตที่ดีกว่าของผู้บริโภค ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการใช้สีทาบ้านสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับสามเฉดสีสามสไตล์ ได้แก่ มาเจสติก ออพติม่า, มาเจสติก เพิร์ล ซิลค์ และ...

นีโอ ผู้นำตลาด WEDDING FAIR ใหญ่ที่สุดของไทยฉลองครบรอบ 15 ปี

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) ในเครือ เอ็น.ซี.ซี. กรุ๊ป ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้นำตลาดเอ็กซิบิชั่นและเป็นผู้ริเริ่มจัดงานเวดดิ้งแฟร์ครบวงจรรายแรกและใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ฉลองครบรอบ 15 ปี ประกาศความสำเร็จในการพัฒนาตลาดเวดดิ้งแฟร์ของไทย อยู่อันดับแถวหน้าของเอเชีย พร้อมกลยุทธ์รุกตลาดคนรุ่นใหม่ จัด Wedding Fair ปีละ 2 ครั้งในเดือนพฤษภาคม และสิงหาคม...

ออริเฟลมแนะนำนักปรุงน้ำหอมชาวปารีสชื่อดังในงานเปิดตัวน้ำหอม : อเมธิสท์ ฟาทาล

บรรยากาศอันลึกลับ โรแมนติก เปี่ยมด้วยเสน่ห์แห่งหญิงสาวปกคลุมทุกอณูในงาน “Opulence of Nature” ที่แม้แต่เสียงของฝูงนกที่บินกลับรังยามเย็นยังไพเราะราวเสียงดนตรี แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานต่างตื่นตะลึงไปกับงานเปิดตัวน้ำหอมสุดหรูกลิ่นแรกในคอลเลคชั่นเจม: อเมธิสท์ ฟาทาล ซึ่งปรุงโดยนักปรุงน้ำหอมชื่อดังจากปารีส ฌองค์ ชาคส์ ผู้เคยฝากฝีมือปรุงน้ำหอมให้กับแบรนด์ดังของโลกเช่น คริสเตียน ลาครัวซ์, ดาวิดอฟฟ์และมาซากิ มัตสึชิมะมาแล้ว สีสันในงานมาจากการแสดงชุดพิเศษ Amethyst Fatale Troupe ซึ่งมีโชว์พ่นไฟอันสะท้อนถึงประวัติและเวลาอันยาวนานของการกำเนิดพลอยอเมธิสท์ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจของน้ำหอมกลิ่นนี้ ตลอดจนการแสดงแฟชั่นเครื่องประดับโดยคริสตัล...

UCS โชว์เทคโนโลยีตอบสนองการติดตามการกระทำผิดตาม พรบ. คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท จักรวาลคอมมิวนิเคชั่น ซีสเท็ม จำกัด (UCS) ร่วมกับ e-Cop นำเสนอเทคโนโลยีเพื่อการบริหารจัดการความเสี่ยงและเหตุละเมิดความปลอดภัยภายในองค์กร โดยจัดฝึกอบรมหัวข้อ “Maximum Protection, Absolute Control, Intelligent Security Management” ณ ห้องฝึกอบรม บริษัท UCS เป็นการนำเทคโนโลยีของ...

Happy Station ร่วมมอบรถจักรยานยนต์ และหนังสือให้วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล

สถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน Happy Station พร้อมพันธมิตรจากบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ร่วมมอบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า จำนวน 3 คัน ให้กับวิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สำหรับใช้ประกอบการศึกษาของนักเรียนแผนกช่างยนต์ พร้อมมอบหนังสือให้แก่ห้องสมุดเพื่อใช้ค้นคว้าประกอบความรู้สำหรับนักเรียนทั่วไป โดยการมอบอุปกรณ์ส่งเสริมการเรียนรู้ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของกิจกรรมทำดีด้วยความรู้ ใน...

ซีพีเอฟ-เซ็นจูรี่ จัดงานประกวด ประดิษฐ์ไส้กรอก เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก

ที่เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พาซ่า อนุสาวรีย์ บริษัท ซีพีเอฟ ผลิตภัณฑ์อาหาร ร่วมกับ เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม ครั้งใหญ่ ในรอบปี ด้วยการประกวด ประดิษฐ์ไส้กรอก เป็น สิ่งมหัศจรรย์ของโลก โดยมีมูลค่าเงินและของรางวัลกว่า 2 แสนบาท และนับเป็นครั้งแรก ของประเทศไทย ที่มีการจัดงานในลักษณะนี้...

เอ.อาร์. เตรียมจัดงาน “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2008”

บริษัท เอ.อาร์. อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด ผู้จัดงานคอมมาร์ต ร่วมกับบริษัท คู่ค้าไอทีชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศ...

คอมเซเว่น เปิดตัว Trust Service by Comseve

บริษัท คอมเซเว่น พร้อมเปิดตัวอีกหนึ่งการให้บริการที่มีคุณภาพ Trust Service by Comseven ที่พร้อมจะดูแลแก้ปัญหาและรับปรึกษาระบบคอมพิวเตอร์ให้กับองค์กรธุรกิจของท่าน ด้วยอัตราการให้บริการเริ่มต้นเพียง 10,000 บาท เพื่อลดขั้นตอนความยุ่งยากหลายประการหากองค์กรของท่านจะต้องดำเนินการเอง ด้วยมาตรฐานการให้บริการจากทีมงานคอมเซเว่น ที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการดูแลและแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ยาวนานนับ 10 ปี พร้อมความมั่นใจในคุณภาพของการให้บริการและการปกป้องข้อมูลขององค์กรในระดับสูงสุด เพื่อให้องค์กรของคุณขับเคลื่อนในธุรกิจปัจจุบัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความมั่นใจจากการดูแลและแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ของเรา ***...

CCP รายงานผลดำเนินงานประจำปี 2550

บมจ.ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี ระบุผลดำเนินงานปี 2550 ยังรักษาระดับรายได้ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา แม้สภาพตลาดคอนกรีตและวัสดุก่อสร้างโดยรวมชะลอตัวติดลบ ขณะที่อัตรากำไรขั้นต้นเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 12.43% เป็นผลจากนโยบายเลือกรับงาน การควบคุมต้นทุนและลดค่าใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการตั้งสำรองหนี้และการด้อยค่าสินทรัพย์ที่ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ ส่งผลให้ขาดทุนสุทธิลดลง 73.27% มาอยู่ที่ 52.80 ล้านบาท จาก 197.53 ล้านบาท เมื่อปี 2549 นายประทีป...