Friday, April 19, 2024
Home 2008 June

Monthly Archives: June 2008

บลู ลากูน ส่งคฤหาสน์หรู แกรนด์ บลู ไดมอนด์ ริมทะเลสาบ เจาะลูกค้าระดับบน

นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ มั่นใจ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับบนยังไปได้ดี เปิดตัวบ้านแกรนด์ บลู ไดมอนด์ คฤหาสน์หรู ริมทะเลสาบ ราคากว่า 32 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดพัฒนาคุณภาพชีวิต เพื่อความเป็นที่สุดของการใช้ชีวิต ด้วยสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบของโครงการบลู ลากูน หวังครึ่งปีหลังยอดขายทะลุ 400 ล้านบาท นายสุธรรม สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท...

“โป้ โยคีเพลย์บอย-กรู๊ฟไรเดอร์” ร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ครบรส !! “ร้านสองสลึง”

นายอิทธิมนต์ โปษยานนท์ ผู้จัดการกิจกรรม การตลาด (Marketing Activation Manager) และนายนรุตม์ ฟู (คนที่สามจากซ้าย) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ (Brand Manager) บริษัท ดิอาจิโอฯ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องดื่ม จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ศตวรรษของ ตราสัญลักษณ์...

งานสัปดาห์ “คุ้มค่าสินค้าไทย”

สวัสดิการกรมทรัพย์สินทางปัญญาขอเชิญชวนร่วมงานสัปดาห์ “คุ้มค่าสินค้าไทย” จำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค อาทิ เสื้อผ้ายี่ห้อดัง เครื่องหนังคุณภาพส่งออก ของใช้ของตกแต่ง อาหารสด อาหารแปรรูป และอื่นๆ อีกมากมายในราคาพิเศษ มีเพียงปีละครั้ง ในวันที่ 4-13 กรกฏาคม 2551 เวลา 10.00 -20.00 น ณ ศูนย์แสดงสินค้า กรมส่งเสริมการส่งออก...

วัตสัน เปิดตัวแคมเปญการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ “What’s in your Watsons”

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทยและหนึ่งในผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามในภูมิภาคเอเชีย ภายใต้การบริหารของบริษัท เอ. เอส. วัตสัน ประกาศภาพลักษณ์แบรนด์วัตสันใหม่ทั่วภูมิภาคเอเชียผ่านแคมเปญการตลาดล่าสุดที่มีชื่อว่า “What’s in your Watsons” ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละคนให้ดูดีในแบบของตัวเอง และมีความมั่นใจมากขึ้น อย่างไม่มีขีดจำกัด โดยประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียที่เปิดตัวแคมเปญใหม่ครั้งนี้ แคมเปญ What’s in your Watsons ถูกรังสรรค์ขึ้นจากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของวัตสันถึงความต้องการของลูกค้าทั่วทั้งเอเชีย โดยสิ่งที่แคมเปญนี้ต้องการสื่อให้เห็นมากที่สุดคือความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดสำหรับลูกค้าแต่ละคนเมื่อมาที่วัตสัน ในการแสดงออกถึงบุคลิกความเป็นตัวตนและสิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญผ่านทางสินค้าที่ซื้อ ทั้งนี้เพราะลูกค้าสามารถพบกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่วัตสันมีให้เลือกอย่างหลากหลาย...

เทสโก้ โลตัส ลดกระหน่ำสินค้าที่คุณต้องการ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่

เทสโก้ โลตัส จัดแคมเปญโรลแบ็ค ลดราคาสินค้าของใช้ในชีวิตประจำวันกว่า 500 รายการ ช่วยลูกค้าประหยัดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ พร้อม เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ จาก “เดอะ สตาร์ 4” เทสโก้ โลตัส จัดแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญโรลแบ็คล่าสุด พร้อมขนกองทัพสินค้าของใช้ในชีวิตประจำวันกว่า 500 รายการทั้งจากแบรนด์เทสโก้ โลตัส และพรีเมี่ยม ...

เอสซีฯ จัดงาน “ เอสซี เดย์ ” มหัศจรรย์วันเดียว บ้านเด่น ทำเลดี ราคาเด็ด

เรืออากาศเอก กรี เดชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหาร ร่วมกันเปิดงาน ”เอสซี เดย์” มหัศจรรย์วันเดียว บ้านเด่น ทำเลดี ราคาเด็ด นำโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม...

แซส ซอฟท์แวร์ คว้ารางวัล ผู้นำด้าน บิสิเนส อินเทลลิเจนซ์ แห่งปี 2551

ฟรอสต์ แอนด์ ซิลลิแวน มอบรางวัล ผู้นำ ด้านบิสิเนส อินเทลลิเจนซ์แห่งปี 2551 ในเอเชีย แปซิฟิก (The 2008 Business Intelligence Vendor of...

ฟิลิปส์คว้าแชมป์ยอดจำหน่ายสูงสุดกลุ่มเตารีดและเครื่องปั่นอเนกประสงค์ปี 2550 จากจีเอฟเค

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ ประกาศความสำเร็จขึ้นแท่นเป็นผู้นำตลาดกลุ่มเตารีดและเครื่องปั่นอเนกประสงค์ โดยคว้าแชมป์การสร้างยอดจำหน่ายสูงสุด ปี 2550 ในประเทศไทยจากจีเอฟเค พร้อมเดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง นำเสนอสินค้าใหม่พร้อมดำเนินกลยุทธ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Lifestyle Marketing สนองตอบทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค มั่นใจรักษาแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ผลิตภัณฑ์เตารีดและเครื่องปั่นอเนกประสงค์ปี 2551 ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ...

โมโตโรล่าจับมือโกดักสร้างสรรค์อุปกรณ์สื่อสารพร้อมสุดยอดคุณสมบัติด้านถ่ายภาพ MOTOZINE ZN5

โมโตโรล่าจับมือโกดักพัฒนาโมโตซีน แซดเอ็น5 (MOTOZINE ZN5) สุดยอดนวัตกรรมที่ผสมผสานเทคโนโลยีระดับโลกด้านอุปกรณ์สื่อสารและกล้องดิจิตอลคุณภาพของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกันเป็นครั้งแรก สร้างบรรทัดฐานใหม่ของโทรศัพท์มือถือที่มาพร้อมคุณสมบัติการถ่ายภาพอันโดดเด่นและแบ่งปันประสบการณ์ความประทับใจในรูปแบบที่ไร้ขีดจำกัด MOTOZINE ZN5 เปิดตัวครั้งแรกที่ปักกิ่งในบรรยากาศจำลองงานแสดงภาพถ่าย มอบประสบการณ์ใหม่แห่งการถ่ายภาพด้วยรูปแบบการใช้งานที่แสนง่าย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี ModeShift ที่ล้ำสมัยของโมโตโรล่าและคุณสมบัติด้านการถ่ายภาพที่เพียบพร้อมจากเทคโนโลยีด้านภาพถ่ายของโกดัก นับเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในการถ่ายภาพ พร้อมความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อด้วยซอฟต์แวร์ Kodak EasyShare สำหรับโหลดภาพถ่ายจากโทรศัพท์สู่แกลเลอรี่ของโกดักหรือเว็บไซต์รับฝากรูปอื่น ๆ 2 ได้อย่างง่ายดายหรือจะพิมพ์ภาพ...

ไมโล ซีเรียล โฮลเกรน ชวนวัยโจ๋ สนุกไป งาน Milo Energy Cereal Street Fest

อาหารเช้าไมโล ซีเรียล โฮลเกรน ของวัยแห่งพลังสร้างสรรค์ จัดกิจกรรม Milo Energy Cereal Street Fest เวทีประชันกีฬาสุดฮิปของคนวัยมันส์ กับการแข่งขันการเต้น B-Boy และ Street Basketball ชิงถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัลมูลค่ากว่า 60,000 บาท ในวันที่ 5 กรกฏาคม ณ บริเวณลานหน้าโตคิว...