Thursday, April 18, 2024
Home 2008 October

Monthly Archives: October 2008

พีบีแอร์ จับมือกับนกแอร์ ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจการบิน

สายการบินพีบีแอร์ ในกลุ่มพีบีพาร์ทเนอร์ส ประกาศความร่วมมือล่าสุดวันนี้กับสายการบินนกแอร์ เสริมสร้าง ความแข็งแกร่งของเครือข่ายการบินภายในประเทศให้มากยิ่งขึ้น โดยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารในการ จองเที่ยวบินและเพิ่มช่องทางการจำหน่ายบัตรโดยสาร “พีบีแอร์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับนกแอร์ ในการเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารของเรามากขึ้น” กล่าวโดย ดร.ปิยะ ภิรมย์ภักดี ประธานบริษัท ในกลุ่มบริษัทพีบีพาร์ทเนอร์ ผู้โดยสารพีบีแอร์ สามารถสำรองที่นั่ง และชำระค่าบัตรโดยสารผ่านทางเว็บไซต์ของนกแอร์ และทาง Call center 1318 หรือชำระเป็นเงินสดง่ายๆ ผ่านทาง...

งานประชุมโรคระบบการหายใจภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก ครั้งที่ 13

สมาคมอุรเวชช์แห่งประเทศไทย องค์กรที่มีบทบาทสำคัญยิ่งในการพัฒนาวิชาการ นวัตกรรม และบุคลากรด้านการแพทย์โรคระบบการหายใจ ตลอดจนการประสานงานกับเครือข่ายระหว่างประเทศ จัด “งานประชุมโรคระบบการหายใจภาคพื้นเอเชีย – แปซิฟิก ครั้งที่ 13 (The 13th Congress of Asian Pacific Society of Respirology หรือ APSR 2008)...

สมาคมนักศึกษาสถาบันวิทยาการตลาดทุนจัดเสวนา "มองวิกฤติ…เพื่อโอกาส?" ฟรี!

สมาคมนักศึกษาสถาบันวิทยาการตลาดทุน (วตท.) และ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ขอเชิญผู้สนใจร่วมฟังเสวนาหัวข้อพิเศษ "มองวิกฤติ...เพื่อโอกาส ?" วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน 2551 เวลา 8.30 – 12.30 น. ณ หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย ชั้น 3 อาคารตลาดหลักทรัพย์...

ศุภาลัยจัดกิจกรรม “สายใยรัก ครั้งที่ 3”

นางอัจฉรา ตั้งมติธรรม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด(มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดการจัดกิจกรรม “สายใยรัก ครั้งที่ 3” ระหว่างวันที่ 9-11 ตุลาคม 2551 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างคุณธรรม “กตัญญูกตเวที” และรักษาวัฒนธรรมอันดีงามของสังคมไทย ณ โรงแรม ศุภาลัย ป่าสักรีสอร์ท แอนด์ สปา...

ศาลจังหวัดปทุมธานีฯ ชวนเด็กไทยดูโขนฟรี!!

ศาลจังหวัดปทุมธานี แผนกคดีเยาวชนและครอบครัว จับมือกับ มูลนิธิเกศอัมรินทร์ ร่วมส่งเสริมให้เด็กไทยรู้จักคุณค่าของการแสดงโขน ซึ่งถือเป็นศิลปะการแสดงชั้นสูงของไทย มอบบัตรฟรีจำนวน 100 ใบ สำหรับเด็กที่อายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อให้ได้มีโอกาสได้ดูโขนชุดใหญ่ เรื่องรามเกียรติ์ ชุด “ท้าวมาลีวราชว่าความ” ซึ่งเป็นการแสดงครั้งยิ่งใหญ่ระดมศิลปินโขนชั้นนำจากกรมศิลปากรกว่า 100 ชีวิต จะจัดแสดงในวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ศกนี้...

ไวไว ร่วมกับ แฟมมิลี่ มาร์ท จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ

มีข่าวดีมาบอก…….สำหรับผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตราไวไว และ ควิก บริษัทโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตราไวไว และ ควิก ร่วมกับ แฟมมิลี่ มาร์ท จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ….. ซื้อ ไวไวและควิก หรือสินค้าภายในร้าน ครบ 40 บาทขึ้นไป รับคูปอง 1 ใบ ถ้าเปิดได้เป็นรูป...

เมืองไทยประกันชีวิตชูจุดขาย Music Marketing ผ่านนักล่าฝัน

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต และนายกิตติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู แฟนเทเชีย จำกัด จับมือร่วมธุรกิจทางการตลาดรูปใหม่ชูจุดขายนักล่าฝัน โดยนำเสนอภาพความเป็นตัวตนขององค์กรผ่านศิลปินAF ทั้ง4คนได้แก่ บอย พิษณุ AF2 อ๊อฟ ศุภณัฐ AF2 ลูกโป่ง AF4 และพัดชา...

ไพบูลย์ฯมอบรางวัล Hole In One

นายสมนึก อภิชโยดม ที่ปรึกษาด้านสินไหม บริษัท ไพบูลย์ประกันภัย จำกัด บริษัทในกลุ่มไทยประกันชีวิต มอบรางวัล Hole In One เงินสด 20,000 บาท ให้แก่ ด.ญ.พิชชา ศรีวิเศษกุศล ซึ่งได้ให้ความไว้วางใจทำประกันภัยนักกอล์ฟแผน Paiboon’s...

ไทยแพลเน็ตฯ เผยบริษัทต่างชาติยังต้องการแรงงานต่อเนื่อง แนะผู้สมัครงานฝากประวัติล่วงหน้า

บริษัทจัดหางานไทยแพลเน็ตฯ ผู้ให้บริการสรรหาบุคลากร เผยบริษัทต่างชาติในไทยยังคงต้องการแรงงานคนไทยอย่างต่อเนื่อง แนะคนที่ต้องการงานทำหรืออยากจะเปลี่ยนงานใหม่ ฝากประวัติล่วงหน้ารองรับอุตสาหกรรมที่ขยายการผลิตและโรงงานสร้างใหม่ต้นปี 52 นางสาวชิฟูมิ คาวาซากิ กรรมการผู้จัดการ บริษัทจัดหางานไทยแพลเน็ต เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด...

นิวยอร์คไลฟ์ ครองตำแหน่งผู้นำ MDRT เหนียวแน่น 54 ปีซ้อน

นิวยอร์คไลฟ์ อินชัวรันส์ บริษัทแม่ของ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ ประกันชีวิต ครองตำแหน่งผู้นำคุณวุฒิสโมสร MDRT (Million Dollar Round Table) ซึ่งเป็นคุณวุฒิสูงสุดของธุรกิจการเงินและประกันชีวิตในสหรัฐอเมริกาได้อย่างต่อเนื่องถึง 54 ปีซ้อน ซึ่งนับเป็นสถิติที่ยาวนานที่สุดของโลก โดยล่าสุดในปี 2550 ตัวแทนของนิวยอร์คไลฟ์ติดคุณวุฒิ MDRT...