Wednesday, April 24, 2024
Home 2009 May

Monthly Archives: May 2009

ต้อนรับครอบครัว ‘ซาบีน่า คลับ’

คุณอารดี เปี่ยมพงศ์สานต์ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ชักชวนลูกค้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวซาบีน่า เพียงซื้อชุดชั้นในซาบีน่า ครบ 1,200 บาท...

“ควอลิตี้ เฮ้าส์” เคาะราคาบ้านหรู 9.99 ล้าน ปลุกตลาดบน

“ควอลิตี้ เฮ้าส์” ผู้นำตลาดบ้านหรู ภายใต้นโยบาย “บ้าน 5 คุณภาพ” ใช้กลยุทธ์ราคาหวังกระตุ้นกำลังซื้อส่งท้ายไตรมาส 2 ส่งแคมเปญ “พักรีสอร์ตตลอด 365 วัน” ณ โครงการลัดดารมย์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ 2 ด้วยบ้านหรูราคาพิเศษ เริ่มต้น 9.99...

กรมส่งเสริมการส่งออกมอบ SR Mark ผู้ซื้อเป็นธรรม

กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ เปิดรับสมัครผู้ประกอบการรับมอบเครื่องหมายตราสัญลักษณ์ SR Mark (Social Responsibility Mark) แสดงถึงสินค้าของผู้ประกอบการ ผู้ผลิต/ส่งออกที่ซื้อขายล่วงหน้าเป็นธรรม กับเกษตรกร (Contract Farming) ซึ่งผู้ที่ได้รับพิจารณาคัดเลือกจะได้ทั้งภาพลักษณ์และสิทธิประโยชน์จากกรมฯ ในภาพ นายราเชนทร์ พจนสุนทร อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก (ที่ 2 จากซ้าย)...

ซัมซุงส่งดีเอ็มพี “Q2” อัญมณีแห่งความบันเทิงดวงใหม่

ซัมซุง แนะนำ “Q2” เครื่องเล่นภาพและเสียงแบบพกพา (Digital Media Player – DMP) ที่มาพร้อมยูสเซอร์อินเตอร์เฟซใช้งานได้อย่างสะดวกง่ายดาย ด้วยปุ่มควบคุมแบบปรับเปลี่ยนได้ “User Button” ให้การลัดเข้าเมนูที่ใช้บ่อยเป็นไปได้โดยอัตโนมัติ ทั้งการเพิ่มเพลงเข้าสู่เพลย์ลิสต์ รีไวด์เพลงและวิดีโอ หรือซูมภาพในไฟล์ พร้อมฟีเจอร์ “Auto Bookmark” บันทึกคลิปวิดีโอ 10 เพลงล่าสุด และ...

ไรมอน แลนด์ ซื้อหุ้น 25% ของโครงการเดอะริเวอร์คืน

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเพิ่มเงินลงทุนในโครงการ “เดอะริเวอร์” คอนโดมิเนียมหรูริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา โดยซื้อหุ้นเพิ่ม 25% ในบริษัท ตากสิน โฮเทล โฮลดิ้ง จำกัด (THH) จากเลห์แมน บราเธอร์ บางกอก ริเวอร์ไซด์ ดีเวลลอปเมนท์ ทั้งนี้ THH เป็นบริษัทแม่ของบริษัท...

เคทีซี ทีทีเอเอและไทย-อะมาดิอุส เปิดงาน “อาเซียน+3 ทราเวล แฟร์”

นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (ที่ 2 จากซ้าย) นายสุทธิพงศ์ เผื่อนพิภพ อุปนายกฝ่ายบริหาร สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) (กลาง) และนายชาติชัย วิยะเศษ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ไทย-อะมาดิอุส...

อินเทลมอบโปรโมชั่นพิเศษ ‘ลุ้นเที่ยวไทยแบบสุดหรูกับซีพียูอินเทล’

บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอบแทนลูกค้า ด้วยโปรโมชั่น ‘ลุ้นเที่ยวไทยแบบสุดหรูกับซีพียูอินเทล’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ให้กับผู้ซื้อซีพียูอินเทลชนิดกล่องในรุ่น อินเทล? คอร์? 2 ดูโอ โปรเซสเซอร์ อินเทล? คอร์? 2 เอ็กซ์ตรีม โปรเซสเซอร์และ อินเทล?...

มูลนิธิ "Feed The Children" ฉลองครบรอบปีที่ 30

ปีพ.ศ. 2552 นับเป็นปีที่ 30 แห่งการก่อตั้งมูลนิธิเพื่อพัฒนาและสงเคราะห์เด็ก (Feed the Children) ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ที่อุทิศตนเพื่อช่วยเหลือเด็กและครอบครัวผู้หิวโหยทั่วโลก ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา มูลนิธิฯได้ดำเนินการช่วยเหลือและให้ความหวังแก่ผู้ประสบภัยสงคราม ผู้ยากไร้ อดอยาก...

ดีแทคประกาศเตือนลูกค้าให้ระวังมิจฉาชีพ

ดีแทคแจ้งเตือนลูกค้าให้ระวังกลโกงของมิจฉาชีพอีกระลอก หลังจากได้ประกาศเตือนเป็นระยะ ๆ โดยล่าสุด กลุ่มมิจฉาชีพติดต่อเข้าไปยังเบอร์โทรศัพท์มือถือของลูกค้า แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่จากประกันสังคม และแจ้งให้ไปรับเงินช่วยเหลือ 2,000 บาท โดยต้องทำรายการผ่านตู้เอทีเอ็ม ซึ่งอาจเป็นเหตุให้มีลูกค้าหลงเชื่อ ตกเป็นเหยื่อ และต้องสูญเงินให้แก่มิจฉาชีพ ปัจจุบัน กลุ่มมิจฉาชีพมักจะมีวิธีการหลอกลวงแบบแปลกใหม่มาหลอกลวงประชาชน และการได้เบอร์โทรศัพท์ของเหยื่อมา อาจใช้วิธีสุ่มโทรเบอร์เป็นกลุ่ม ๆ ไป ซึ่งกลโกงเหล่านี้อาจทำให้ลูกค้าหลงเชื่อเหล่ามิจฉาชีพได้ง่าย ดีแทคจึงอยากขอประชาสัมพันธ์และขอความร่วมมือจากลูกค้าให้เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น เมื่อได้รับการติดต่อจากผู้ที่แอบอ้างว่าโทรจากบริษัท หรือหน่วยงานต่าง...

อวาย่า คว้ารางวัล “องค์กรที่มีมาตรฐานทางจริยธรรมสูงสุดในโลก ประจำปี 2552”

อวาย่า อิงค์ (Avaya Inc.) ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่น ระบบ และการบริการเพื่อการสื่อสารธุรกิจชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งใน “องค์กรที่มีมาตรฐานทางจริยธรรมสูงสุดในโลก ประจำปี 2552” ติดต่อกันเป็นปีที่สามจากสถาบันเอธิสเฟียร์ (Ethisphere Institute) สืบเนื่องจากการที่บริษัทฯ มีการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล้ำสมัยเพื่อประโยชน์แก่สาธารณชน และในฐานะที่เป็นต้นแบบบริษัทที่ดีแก่บริษัทอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง “อวาย่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในองค์กรที่มีมาตรฐานทางจริยธรรมสูงสุดในโลก ซึ่งเป็นสิ่งสะท้อนถึงพันธสัญญาที่หยั่งรากลึกของบริษัทฯ...