Friday, March 29, 2024
Home 2010 March

Monthly Archives: March 2010

อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกาศผลรางวัล Hospital Service Awards 2009

มร. สตีเฟ่น แอปเปิ้ลยาร์ด (ที่สามจากขวา) กรรมการผู้จัดการ บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต มอบรางวัล “Ayudhya Allianz C.P. Hospital Service Awards 2009” ให้กับโรงพยาบาลเครือข่ายอยุธยาแคร์ ที่มีผลงานยอดเยี่ยมและให้การบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าของอยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ใน 5...

สสปน. จัดอบรมมืออาชีพการจัดนิทรรศการระดับโลก

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน.ร่วมมือกับ UFI (the Global Association of the Exhibition Industry) ซึ่งเป็นองค์กรผู้เชี่ยวชาญการสร้างความรู้ เพื่อธุรกิจไมซ์ระดับโลก และ ECE (the Transfer Centre for Exhibition, Convention and Event...

ครีมบำรุงรอบดวงตา สูตร น้ำมันจมูกข้าวหอมมะลิ

“สบายอารมณ์” ขอแนะนำ ครีมบำรุงรอบดวงตา สูตร น้ำมันจมูกข้าวหอมมะลิ ที่มีความเป็นธรรมชาติสูงถึง 99% อ่อนโยนและปลอดภัยสำหรับผิวบริเวณที่บอบบาง ด้วยสารสกัดจากน้ำมันจมูกข้าวซึ่งเป็นแหล่งรวมคุณค่าของวิตามินมากมาย พร้อมเสริมคุณค่าด้วย ปลีกล้วย และ ใบบัวบก ที่มีคุณสมบัติในการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน ให้ผิวรอบดวงตากระชับ ลดริ้วรอย รอยหมองคล้ำ และเพิ่มความชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก น้ำมันขมิ้น อโลบัทเทอร์...

เปิดตัวโชว์รูมหรู “รอยัล มอเตอร์ส”

อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ประธานกรรมการบริหารและผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท รอยัล มอเตอร์ส จำกัด จัดงานเปิดตัวโชว์รูมรถหรูพร้อมฉลองการเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายและศูนย์บริการหลังการขายรูฟเพียงผู้เดียวในเอเชียอาคเนย์ด้วยการเปิดตัว RUF รุ่นใหม่ล่าสุด Rt 12Sและ987 2.9 อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย โดยมีเหล่าคนดังมาร่วมงานคับคั่ง รวมทั้งดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ณ โชว์รูมรอยัลมอเตอร์ส เพชรบุรีตัดใหม่ เมื่อเร็วๆ นี้...

บาหวางแชมพู รับรางวัลสุดยอดขายดี

คุณเมธี หิ้วพงศ์ กรรมการทั่วไป บริษัท แกรนด์ไลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “บาหวาง แอนตี้ แฮร์ฟอลล์ แชมพู” แชมพูผสมสมุนไพรจีนโบราณ นำเข้าจากประเทศจีน ขึ้นรับ “รางวัลสุดยอดสินค้าขายดีอันดับ 1 ประเภทแชมพู” ของร้านวัตสัน ในงาน “Health Wellness and Beauty...

เทสโก้ โลตัส จับมือเอไอเอส เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า เปิดตัว “ซิม เทสโก้ โลตัส โดย วัน-ทู-คอล!”

เทสโก้ โลตัส ขยายบทบาทในตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่อันดับหนึ่งของประเทศอย่างเอไอเอส เปิดตัว “ซิมเทสโก้ โลตัส โดย วัน-ทู-คอล!” ซิมโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงิน เพื่อมอบทางเลือกใหม่ที่สะดวกสบายและคุ้มค่ากว่าให้กับลูกค้า “ซิม เทสโก้ โลตัส โดย วัน-ทู-คอล!” พร้อมมอบความมั่นใจในเครือข่ายคุณภาพที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ด้วยอัตราค่าบริการราคาเดียวทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ นอกจากนี้ผู้ใช้ซิมเทสโก้...

"ไตร พร็อพเพอตี้" เดินหน้าก่อสร้างคอนโดฯ "พราว ออฟ แจ้งวัฒนะ"

นายอดิศร วิเวกานนท์ (คนที่สี่จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด ร่วมกับทีมวิศวกร และสถาปนิก ตรวจงานการก่อสร้างโครงการ "พราว ออฟ แจ้งวัฒนะ" คอนโดมิเนียมใหม่แห่งแรกของกลุ่มบริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ ที่ประสบความสำเร็จจากการปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ด้วยทำเลที่โดดเด่นบนถนนแจ้งวัฒนะ และการออกแบบในสไตล์ “โมเดิร์นมินิมอลลิส" ที่พร้อมสรรพด้วยสาธารณูปโภคครบครัน รวมถึงตกแต่งภายในแบบพร้อมอยู่ ตัวอาคารสูง...

หลังคาตราช้าง ซีแพคโมเนีย ตอกย้ำความเป็นผู้นำหลังคาคอนกรีต โชว์วิสัยทัศน์ เปิดเกมรุกตลาดปี 53

กระเบื้องหลังคาตราช้าง ซีแพคโมเนีย เปิดเกมรุกตลาด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านหลังคาคอนกรีตในไทย เน้นการพัฒนาสินค้าเชิงนวัตกรรม ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ควบคู่ไปกับการให้บริการแบบครบองค์ ในรูปแบบ Total Roof Solution จากช่างผู้ชำนาญงานและบริการเทคนิค ให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว อยู่สบายและประหยัดพลังงาน ร่วมลดโลกร้อน นับเป็นการเพิ่มทางเลือกและตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งตลาดปัจจุบันและการขยายตลาดในอนาตค นายนพดล แก้วทับทิม กรรมการผู้จัดการ บริษัท กระเบื้องหลังคาซีแพค จำกัด...

ประกวดภาพถ่ายโครงการ “หนูน้อย ดีนี่ อารมณ์ดี๊ดี”

ใครจะเป็นหนูน้อยอารมณ์ดี๊ดีกับผลิตภัณฑ์เด็กดีนี่ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสำหรับเด็ก ที่อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และปลอดภัยสำหรับลูกน้อย ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ไม่ทำให้แพ้และระคายเคือง ขอเชิญคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกน้อยวัยแรกเกิดถึง 3 ปี ร่วมส่งภาพลูกน้อยที่แสดงอารมณ์ร่าเริง สดใสและอารมณ์ดี๊ดี ประกวดในโครงการ “หนูน้อยดีนี่...อารมณ์ดี๊ดี” เพื่อค้นหานายแบบ นางแบบตัวน้อย ขึ้นปกนิตยสารModern Mom ฉบับเดือนกันยายน 2553 พร้อมชิงทุนการศึกษาร่วมแสนบาท อย่ารอช้า...

เปิดตัว “โคล สโตน ครีมเมอรี่” ชูคอนเซ็ปต์ไอศกรีมซูเปอร์พรีเมียม มีไอเดีย ลีลาเสิร์ฟเร้าใจ

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป เปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่ให้กับผู้ที่ชื่นชอบไอศกรีม ด้วยการเปิดตัว “โคล สโตน ครีมเมอรี่” ไอศกรีมมิกซ์-อินระดับซูเปอร์พรีเมียมจากอเมริกาที่โด่งดังไปทั่วโลก ด้วยรสชาติความอร่อยสไตล์อเมริกันอันเป็นเอกลักษณ์ ชูความแตกต่างด้วยคอนเซ็ปต์ไอศกรีมมีไอเดียให้ผู้บริโภคสร้างสรรค์ความอร่อยได้ตามใจชอบ พร้อมลีลาการเสิร์ฟที่สนุกสนานเร้าใจ เปิดตัวสาขาแรกที่ชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์...