Wednesday, April 24, 2024
Home 2010 April

Monthly Archives: April 2010

Work&Play

จุดแข็งที่อาจกลายเป็นจุดเสียเปรียบ เอไอเอสจึงต้องตามมาปิดจุดอ่อนของบีบีที่สู้ไอโฟนไม่ได้ ด้วยการพยายามบอกว่าบีบีไม่ใช่มีไว้เพื่อใช้ หรือเป็นตัวช่วยทำงาน เช่น เช็คอีเมลเท่านั้น แต่คนถือบีบียังสามารถหาความบันเทิงได้จากบีบี กระแสไอโฟนกำลังกลับมาแรงอีกครั้งหลังจากที่คลื่นของบีบีกำลังจะซาลง ทำให้เอไอเอสที่ขายแต่บีบีเท่านั้นเริ่มหวั่นไหว จึงออก TVC ตัวใหม่ที่พยายามสื่อถึงคุณสมบัติอันครบครันของบีบี กับคีย์เมสเซส “เอไอเอสแบล็คเบอร์รี่ให้คุณเต็มที่กับทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง Work+Play เลือกแบล็คเบอร์รี่ใช้เอไอเอส” ...

ทั้งขาวทั้งคลีน

จากการสำรวจผิวหน้าของสาวไทยปัญหาส่วนใหญ่คือผิวหน้ามันและความหมองคล้ำจากแสงแดด ถ้าสาวคนไหนมีปัญหาหน้ามันสิ่งสกปรกก็จะมาเกาะที่บริเวณใบหน้าทำให้เกิดปัญหาสิว และแสงแดดที่ค่อนข้างแรงในประเทศไทยซึ่งไม่อาจลีกเลี่ยงได้ก็ทำให้หน้าเกิดความหมองคล้ำ โฟมล้างหน้าประเภทไวท์เทนนิ่งทั่วไปอาจจะขจัดคราบมันได้ไม่หมด “นีเวีย วิซาจ” จึงได้คิดค้นโฟมล้างหน้านวัตกรรมใหม่ “นีเวีย วิซาจ ไวท์ เอ็กซ์ตร้า เซลล์ รีแพร์ แอนด์ แอคเน่...

กสิกรไทยหนุนเอสเอ็มอี 4 ธุรกิจ

เศรษฐกิจส่อแววดี กสิกรไทยเดินหน้าอัดฉีดผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ออกสินเชื่อเอสเอ็มอีกสิกรไทยเฉพาะธุรกิจ ตอบโจทย์ความต้องการเอสเอ็มอีแต่ละกลุ่มอย่างตรงจุด ประเดิม 4 ธุรกิจ ก่อสร้าง แพทย์ อพาร์ทเม้นท์-โรงแรม และค้าปลีก-ค้าส่ง ตั้งเป้าปล่อยกู้ปีนี้ 7,500 ล้านบาท นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากสภาพเศรษฐกิจที่ปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีมีความต้องการด้านการเงินในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อดำเนินธุรกิจเพิ่มขึ้นด้วย...

เจ็ทสตาร์ประกาศบรรลุข้อตกลงให้บริการตั๋วโดยสารร่วมกับแอร์ แคนาดา

เจ็ทสตาร์ สายการบินราคาประหยัดแห่งประเทศออสเตรเลียประกาศบรรลุข้อตกลงการให้บริการตั๋วโดยสารร่วมกับสายการบินแอร์ แคนาดา ส่งผลให้ผู้โดยสารที่เดินทางด้วยเที่ยวบินในประเทศและระหว่างประเทศของเจ็ทสตาร์สามารถบินต่อเครื่องไปยังเมืองสำคัญต่างๆ ในแคนาดา อาทิ แวนคูเวอร์ โตรอนโต และควิเบคซิตี้ สำหรับข้อตกลงการให้บริการตั๋วโดยสารร่วมใหม่ครั้งนี้เป็นการสานต่อจากนโยบายการเปิดบริการตั๋วโดยสารร่วมของเจ็ทสตาร์ร่วมกับสายการบินระหว่างประเทศชั้นนำ 11 รายที่ได้จัดทำขึ้นตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา อาทิ สายการบินแควนตัส สายการบินเอทิฮัด สายการบินแอร์ คาลิน และสายการบินรอยัลจอร์ดาเนียน ส่งผลให้ลูกค้าและบริษัทท่องเที่ยวสามารถจองหรือซื้อตั๋วโดยสารได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากขึ้น...

อนันดาฯเดินเครื่องงานก่อสร้าง IDEO BluCove Sukhumvit

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (กลาง) เจ้าตลาดผู้นำโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ประกาศเดินหน้างานก่อสร้างโครงการ IDEO Blucove Sukhumvit เซ็นต์สัญญางานก่อสร้างและงานระบบพร้อมกัน ในภาพ นายณัฐพงศ์ อินทุภูติ กรรมการผู้จัดการจาก บริษัท Lock-Build Group Co.,Ltd. (ซ้าย) รับมอบหมายเป็นผู้ดำเนินงานโครงสร้าง และนายวิวัฒน์ อภิวัฒนลังการ กรรมการผู้จัดการ...

ร.พ.ไทยนครินทร์ ร่วมกับ เฮลธ์ อิมแพค จัดงานเสวนา “แนวทาง 360° ในการรักษาดูแลข้อ”

โรงพยาบาลไทยนครินทร์ จัดงานเสวนาเรื่อง “แนวทาง 360? ในการรักษาดูแลข้อ” โดยมีคณะแพทย์ ได้แก่ นพ.วิวัฒน์ ชวาลภาฤทธิ์, นพ.ไทยินทร์ ศรีมงคล ,นพ.บัญชา ชื่นชูจิตต์ และนพ.พรภวิษญ์ ศรีภิรมย์ ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ประชาชนที่สนใจ ในโอกาสฉลองครบรอบ 4 ปี ศูนย์กระดูกและข้อ นอกจากนี้ ...

กูเกิ้ล ไมโครซอฟต์ แอปเปิ้ล และไอบีเอ็ม: แบรนด์เทคโนโลยีมาแรงในการจัดอันดับ

กูเกิ้ล ไมโครซอฟต์ แอปเปิ้ล และไอบีเอ็ม: แบรนด์เทคโนโลยีมาแรงในการจัดอันดับ 100 อันดับแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดทั่วโลก โดยมิลวาร์ด บราวน์ BRANDZ TOP 100 เหล่านี้ มีมูลค่ามากกว่า 2 ล้านล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ และ เติบโตขึ้น 40% ในระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา แบรนด์ที่แข็งแรงติด...

GBX แนะจับตาประชุมเฟด ลุ้นราคาทองคำปรับตัวปลายเม.ย.

โกลเบล็กแนะนักลงทุนจับตาประชุมเฟดว่าจะส่งผลกระทบต่อการตลาดเงินหรือไม่ ระบุปลายเมษายนเข้าสู่ฤดูราคาทองคำปรับตัวเพิ่มขึ้น เชื่อราคาทองคำยังส่อแววไปได้สวย ให้กรอบไว้ ที่1,140-1,185 เหรียญต่อออนซ์ หรือประมาณ 17,350-18,050 บาท/บาททอง นายณัฐพล คำถาเครือ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัทโกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยถึงแนวโน้มทิศทางราคาทองคำในสัปดาห์นี้ว่า ราคาทองคำจะปรับตัวขึ้นได้ต่อในช่วงต้นสัปดาห์ หลังจากที่ปัญหาหนี้สิ้นของกรีซเริ่มคลี่คลายลง ขณะที่เยอรมันออกมาให้ความเห็นในเชิงบวกว่าพร้อมให้ความช่วยเหลือทันทีเมื่อธนาคารกลางยุโรปและ IMF ร้องขอ...

แฮปปี้เติมรอยยิ้มให้ทุกทริปเดินทาง ด้วยคอลเล็กชั่นใหม่ “happy traveller”

แฮปปี้ชวนลูกค้าที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว เติมรอยยิ้มให้ทุกทริปเดินทางด้วยของสะสมคอลเล็กชั่นใหม่ ลายสก็อตน่ารัก ดีไซน์เรียบ เท่ โดยมีสินค้าให้เลือกครบครันสำหรับการเดินทาง อาทิ กระเป๋าเป้แบ็คแพ็ก กระเป๋าใส่พาสปอร์ต กระเป๋าเอนกประสงค์ กระเป๋าสะพายพร้อมกระเป๋ากันกระแทกสำหรับใส่โน้ตบุ๊ก กระเป๋าเดินทาง อัลบั้มรูปทั้งเล่มเดี่ยวและแบบเซ็ตอัลบั้มให้สะสมภาพประทับใจจากทุกทริป หมวกซาฟารี หมวก kangol พร้อมเสื้อยืด เสื้อโปโล ที่เน้นรูปแบบและลวดลายเก๋ไก๋ เนื้อผ้าเบาสบายเหมาะกับการสวมใส่ระหว่างการเดินทาง นอกจากนี้ ยังมีเสื้อ กระโปรง ชุดกระโปรง กางเกง และหมวกสำหรับเด็กทั้งชายและหญิง...

Conrad Wedding Fair 2010 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ

กลับมาอีกครั้งกับ “คอนราด เวดดิ้ง แฟร์ ครั้งที่ 8” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Perfect Day at Conrad งานแฟร์คุณภาพสำหรับคู่รักทุกคู่ที่ต้องการจัดงานวิวาห์ในไสตล์เรียบหรูมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ด้วยการบริการด้านการจัดงานที่ครบวงจรจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญแบรนด์ชั้นนำที่พร้อมให้คำแนะนำ ในวันเสาร์ที่ 8 และ วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2553 เวลา 10:00-18:30...