Friday, March 29, 2024
Home 2011 July

Monthly Archives: July 2011

ทรูวิชั่นส์ พลิกโฉมการให้บริการระบบออกอากาศระดับโลก เพื่อลูกค้าแพลทินัม โกลด์ และซิลเวอร์

ทรูวิชั่นส์ปักธงดีเดย์ตุลาคมนี้ เดินหน้าปฏิบัติการส่งต่อนวัตกรรมสู่สมาชิก ประกาศอัพเกรดระบบการออกอากาศครั้งใหญ่ พลิกโฉมการให้บริการสัญญาณโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิก โดยการพัฒนาต่อยอดหลากโซลูชั่น เพื่อความบันเทิงเต็มรูปแบบ ส่งตรงถึงบ้านสมาชิก แพลทินัม โกลด์ และซิลเวอร์แพ็กเกจ ในระบบดิจิตอลจานดาวเทียมและเคเบิลใยแก้ว ด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้จะทำให้ทรูวิชั่นส์สมบูรณ์แบบและหลากหลายมากขึ้น สมาชิกทรูวิชั่นส์พรีเมี่ยมแพ็กเกจจะเป็นเอชดีทุกบ้านทันที ยิ่งไปกว่านั้นสมาชิกจะได้รับบริการเพื่อที่ชีวิตที่ง่ายขึ้น เช่น บริการพีวีอาร์ที่สั่งอัดรายการล่วงหน้าได้ การเพิ่มเติมการใช้งานทีวีออนดีมานด์ เพื่อการรับชมรายการที่หลุดจากข้อจำกัดของเวลารับชมที่สั่งได้ตามใจ และการเข้าถึงข่าวสารจากโซเชียลเน็ตเวิร์ค อย่างเฟซบุ๊ค และทวิตเตอร์ โดยทรูวิชั่นส์มั่นใจว่า การพลิกโฉมการออกอากาศครั้งนี้จะส่งผลดีกับลูกค้าให้ได้รับเทคโนโลยีความล้ำหน้าของการรับชมความบันเทิงภายในบ้านที่เหนือระดับไปอีกขั้นหนึ่ง...

สตาร์บัคส์ ชวนเลือกความเข้มของกาแฟ กับเครื่องดื่ม “มอคค่า แฟรบปูชิโน่ สูตรใหม่”

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เชิญชวนคนรักมอคค่า ลิ้มลอง มอคค่า แฟรบปูชิโน่สูตรใหม่ ภายใต้แนวคิด “การสร้างสรรค์เครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่ในแบบที่คุณชื่นชอบ” (Customization) โดยสตาร์บัคส์เปิดโอกาสให้คนรักมอคค่าสามารถเลือกความเข้มข้นของกาแฟในเครื่องดื่ม มอคค่า แฟรบปูชิโน่ แก้วโปรดได้ตามต้องการ โดยลูกค้าสามารถเลือกที่จะเพิ่มรสชาติกาแฟให้เข้มข้นขึ้น (Extra Coffee) ได้แก่ เอ๊กซ์ตร้า คอฟฟี่ มอคค่า แฟรบปูชิโน่ (Extra Coffee...

88DB.com ปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่ รับเทรนด์โซเชียลเน็ตเวิร์กบูม

เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์และกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์กที่มาแรง www.88DB.com เว็บไซต์ศูนย์กลางการซื้อขายสินค้าและบริการออนไลน์ใหญ่สุดอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค มีสินค้าและบริการกว่า 1 ล้าน 5 แสนรายการ ผู้เยี่ยมชมกว่า 17 ล้านคนต่อเดือน ประกาศพลิกโฉมหน้าครั้งใหญ่ ปรับเปลี่ยนรูปแบบเว็บไซต์ให้เข้าถึงง่ายขึ้น เร็วขึ้นและฉลาดขึ้น ด้วยการจัดแบ่งหมวดหมู่สินค้าและบริการในรูปแบบใหม่ โดนใจวัยออนไลน์ โดยสามารถล็อกอินผ่านแอคเคาท์เฟซบุ๊คได้โดยตรง เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าใช้บริการออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง นางสาธินี...

เซ็นทาราชวนใช้โฟร์สแควร์ กดเช็คอินห้องอาหารบนดาดฟ้า 2 โรงแรมหรูในกรุงเทพฯ

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จัดกิจกรรมร่วมสนุกผ่านโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปล่อยกิจกรรมเช็คอินผ่าน โปรแกรมโฟร์สแควร์ แชร์ให้เพื่อนทราบ รับส่วนลดห้องอาหารและที่พักทั่วโลกทันทีแบบไม่ต้องลุ้น ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 สิงหาคม ศกนี้ กติกาง่ายๆ เพียงใช้โปรแกรมโฟร์สแควร์ในโทรศัพท์มือถือกดเช็คอินที่ ห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์...

โนเกียเนรมิตโรงภาพยนตร์จัดปาร์ตี้ขนาดบิ๊ก The X7 Party

โนเกียจัดปาร์ตี้แนวใหม่ ปิดโรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ ให้แฟนคลับ Nokia ออกโชว์ลวดลายความบันเทิงระดับบิ๊กคับจอ โดยมีสาวก Playhound และ Dudesweet ร่วมความมันส์กันอย่างคับคั่ง นับเป็นครั้งแรกกับการเนรมิตโรงภาพยนตร์สุดคลาสสิกให้กลายเป็นพื้นที่ระเบิดความมันส์ ให้ได้ชิคไปกับปาร์ตี้บิ๊กๆ The X7 Party นอกจากความบันเทิงจากโนเกียแล้ว ยังมีแฟชั่นโชว์คอลลเลคชั่นล่าสุดจาก Playhound ที่มาในรูปแบบสุดล้ำ และภาพยนตร์สั้นจาก Dudesweet Nokia...

ออฟไลน์ช่วย Google Chrome ส่วนแบ่งพุ่ง

หลังจากเปิดตัวแคมเปญโปรโมทบราวเซอร์อินเทอร์เน็ต “Google Chrome” ผ่านสื่อออฟไลน์อย่างทีวีซีเมื่อเดือนมิถุนายน จนถึงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ผลที่ได้ชัดเจนคือมีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น แต่ยังไม่พอ Google ขอจัดอีเวนต์ออฟไลน์เพื่อปิดแคมเปญให้สมบูรณ์ ค่ำวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2554 Google ได้จัดงาน “Web Hero Party” ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ชั้น 7 ที่ภายในงานเต็มไปด้วยชาวโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ที่ใช้โซเชี่ยลมีเดียจนมีแฟนประจำเฝ้าติดตามกันจำนวนมากนี่คือจุดสำเร็จแรกของงานนี้ เพราะแต่ละคนก่อนมาก็ทั้งทวีต ทั้งโพสต์ในเฟซบุ๊กเพื่อให้แฟน...

นักช้อปปิ้งออนไลน์ของไทยทะลุ 2.5 ล้านคน

PayPal ทำการศึกษา “ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการซื้อสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ตและผ่านโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย” พบว่า ในปี 2553 การซื้อสินค้าออนไลน์ของประเทศไทยมีมูลค่า 14.7 พันล้านบาท โดยมีจำนวนผู้ซื้อสินค้าออนไลน์คนไทยถึง 2.5 ล้านคน (อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป) มียอดใช้จ่ายเงินเฉลี่ยต่อคนถึง 13,181 บาท โดย 71% ของยอดรวมการซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ทั้งหมดมาจากกลุ่มชนที่มีรายได้ปานกลาง ...

คนปรุงชาเขียวทีมเดียวกัน

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้จัดการ บ.ไม่ตัน [youtube https://www.youtube.com/watch?v=rpKIk4VTxDU&w=560&h=345]

โน้สกับตัน คู่หูช่วยกันขาย

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้จัดการ บ.ไม่ตัน [youtube https://www.youtube.com/watch?v=tZs0wDm9NgI&w=560&h=345]

สัญญาระหว่างเจริญและตัน

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้จัดการ บ.ไม่ตัน [youtube https://www.youtube.com/watch?v=2ZHJlcjiqx4&w=560&h=345]