Friday, March 29, 2024
Home 2012 June

Monthly Archives: June 2012

5 ข่าว PRNEWS ที่มีผู้อ่านมากที่สุดรอบสัปดาห์ (25-29 มิถุนายน 2555)

5 อันดับข่าว PRNEWS ที่มีผู้อ่านมากที่สุดใน www.positioningmag.comในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาระหว่างวันที่ 25-29 มิถุนายน 2555 ข่าวที่มีคนอ่านเป็นอันดับหนึ่ง มีผู้อ่านทั้งหมด 159 ครั้ง คือ การวางจำหน่าย Nokia Lumia 900 Dark Knight Rises สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone ที่ผลิตออกมาเพื่อฉลองการเปิดตัวของภาพยนตร์...

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เปิดประสบการณ์เมนูสุดพิเศษ ในงานไดนิ่ง โชว์เคส

คุณฐวัฒน์ สมมะโนพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมกับเจ้าของร้านอาหารชั้นนำในเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ จัดงานไดนิ่ง โชว์เคส (Dining Showcase) ขึ้นเพื่อโชว์ความพร้อมในด้านการให้บริการและคุณภาพของอาหาร กับการเปิดประสบการณ์ผ่านเมนูสุดพิเศษ (Signature Dish) ของแต่ละร้าน อาทิ Capri, Why97,...

เวเบอร์ แชนวิค แต่งตั้งโจล วีเดน ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย

เวเบอร์ แชนวิค ประกาศแต่งตั้ง มร. โจล วีเดน มาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำสำนักงานในประเทศไทย โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  "ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากได้ต้อนรับโจล ในฐานะสมาชิกใหม่ของทีมเราในกรุงเทพฯ” มร.แบ็กซ์เตอร์ จอลลี่ รองประธาน บริษัทเวเบอร์ แชนวิค เอเชียแปซิฟิคกล่าว "ด้วยประสบการณ์การทำงานอันหลากหลายด้านงานสื่อสารประชาสัมพันธ์ทั้งในอเมริกาและเอเชีย ผมเชื่อแน่ว่าความรู้ความสามารถเหล่านี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งแก่ลูกค้าของเรา" ก่อนที่จะมาร่วมงานกับเวเบอร์ แชนวิค มร. วีเดนได้สั่งสมประสบการณ์การทำงานมากว่า 20...

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โครงการเรสซิเดนซ์หรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ใจกลางกรุงเทพฯ

บริษัท แมกโนเลีย ไฟน์เนสท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มบริษัทดีที เปิดตัวแมกโนเลียส์ ราชดำริ  บูเลอวาร์ด(Magnolias Ratchadamri Boulevard)โครงการเรสซิเดนซ์ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากกลีบดอกแมกโนเลีย สูง 60 ชั้น บนทำเลทองผืนสุดท้ายของถนนราชดำริใจกลางกรุงเทพฯ ประกอบด้วยส่วนที่พักอาศัยที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยใช้เทคโนโลยีระดับสูงในการก่อสร้างและเป็นโครงการที่พักอาศัยลำดับแรก ๆ ในประเทศไทยที่จะได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED ด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและพลังงานที่เข้มงวดที่สุดของโลก พร้อมทั้งยังมีโรงแรม 5...

“ พลัม ” คอนโด เปิดเฟสใหม่ 30 มิ.ย. – 1 ก.ค. นี้ รับโปรสุดว้าว!

  “พลัม” คอนโด ลาดพร้าว101 ฉลองเปิดเฟสใหม่ ราคาเริ่มต้น 799,000 บาท เลือกรับโปรโมชั่น 4 โปรสุดว้าว ในงาน “คัลเลอร์ ปาร์ตี้” วันที่  30 มิ.ย. – 1 ก.ค. นี้  นาย เมธา จันทร์แจ่มจรัส...

เทสโก้ โลตัส รุกขยาย ‘โรลแบ็ค’ ครอบคลุมสินค้าทุกชนิด

เทสโก้ โลตัส ตอกย้ำตำแหน่ง “ที่ 1 เรื่องถูกสุดๆ” ด้วยการเปิดตัวแคมเปญโรลแบ็คครั้งล่าสุด ลดราคาสินค้าครั้งมโหฬารนับพันรายการครอบคลุมในทุกแผนก เพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดได้มากขึ้น ไม่ว่าจะซื้อของกินของใช้ในชีวิตประจำวันหรือสินค้าทั่วไป ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 22 สิงหาคม 2555 เทสโก้ โลตัส จัดรายการโรลแบ็คสำหรับสินค้านับพันรายการในทุกแผนก ตั้งแต่ อาหารสด ของใช้ในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องใช้ภายในบ้าน...

ศุภาลัย จัดโปรโมชั่น “Supalai’s 1720 Best Call” ต้อนรับครึ่งปีหลัง

นายอธิป  พีชานนท์  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่น “Supalai’s 1720 Best Call”  มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจจองบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม  สร้างเสร็จพร้อมโอนฯ เพื่อต้อนรับครึ่งปีหลังของปี 2555 นี้  โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้สนใจจองบ้านเดี่ยว, บ้านรุ่นใหม่...

โซนี่ ขนสมาร์ทโฟนจากตระกูล Xperia ถึง 4 รุ่น ใน Thailand International Mobile Show 2012

โซนี่ ขนขบวนสมาร์ทโฟนสุดฮอตจากตระกูล Xperia™ ถึง 4 รุ่น พร้อมโปรโมชั่นสุดโดนใจให้จับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ที่งาน Thailand International Mobile Show 2012  ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – 1 กรกฏาคม 2012  ณ บูธ โซนี่  ไบเทค บางนา...

เอสเอฟ จัดโปรโมชั่น SF Movie Big Bonus กับ “The Amazing Spider-Man”

โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ โดย สุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ร่วมกับ อาร์ม เจริญศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โซนี่ พิคเจอร์ส รีลีสซิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรจัดโปรโมชั่นใหญ่เอาใจคอหนังกับภาพยนตร์คุณภาพยนตร์เยี่ยมของโซนี่ พิคเจอร์สตลอดทั้งปี 55 ประเดิมแคมเปญ  SF Movie Big Bonus กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยเรื่อง “The...

เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล จัดแคมเปญ “เอส เอฟ – ช้าง แชมป์เปี้ยน 2012”

เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล ร่วมกับเครื่องดื่มตราช้าง โดยไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และจีเอ็มเอ็ม แซท จัดใหญ่รับกระแสบอลยูโร 2012 เชิญแฟนบอลพันธุ์แท้ประจำชาติตัวจริง 16 ประเทศสมาชิกสหภาพยุโรป ร่วมงาน“SF-ช้าง แชมป์เปี้ยน 2012” พร้อมชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 (Euro 2012) โดยงานนี้ควงแขนสาวๆจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่...