Friday, March 29, 2024
Home 2012 October

Monthly Archives: October 2012

แจกไว…ได้ไว…ชาเขียวแจกทอง

หลังจากปล่อยให้ ตัน ภาสกรนที ปล่อยแคมเปญเด็ด “รวยเปรี้ยง” แจกทอง 60 วัน 60 ล้าน จนกลายเป็นกระแสให้คนลุ้นโชคกันทุกวัน ในที่สุดโออิชิ ก็ต้องหันมาปล่อยแคมเปญแจกทองออกมาบ้าง  เมื่อมาทีหลังแจกเท่ากับคู่แข่งก็คงไม่สวย  โออิชิเลยแจกทั้งทอง และรถคู่กัน 2 รางวัล  โดยใช้ชื่อแคมเปญว่า “รวยซ้ำ รวยซ้อน” รวมมูลค่า 100 ล้านบาท...

โฉมแสตมป์ชุดประวัติศาสตร์ “ฉลองวันเกิดล่วงหน้า 100 ปี ดาราการ์ตูนโดราเอมอน”

บริษัท อินเตอร์แนชชั่นแนล เฮ้าส์ ออฟ แสตมป์ (สยาม) จำกัด เผยโฉมแสตมป์ลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่นชุดประวัติศาสตร์ฉลองวันเกิด 100 ปีล่วงหน้ากาดาราการ์ตูนยอดนิยมขวัญใจชาวไทย “โดราเอมอน” ชุด “2112…100 years the birth of Doraemon” ลิขสิทธิ์แท้ ซึ่งถือเป็นการผลิตแสตมป์โดราเอมอนครั้งแรกในประเทศไทย โดยแสตมป์ชุดดังกล่าวมีทั้งสิ้น 6 แบบ ซึ่งแต่ละแบบถูกสร้างสรรค์เพื่อนำเสนอเรื่องราวประวัติกำเนิดโดราเอมอนและฉากสำคัญแห่งความทรงจำ...

TCDC สะท้อนกลยุทธ์พลิกโฉมเมือง ผ่านกระบวนการพัฒนาเมืองสร้างสรรค์จากทั่วทุกมุมโลก

ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ชวนร่วมค้นความหมาย ตามหาที่มาแห่งแรงบันดาลใจ และพลังขับเคลื่อนที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีความโดดเด่นด้านวัฒนธรรม การออกแบบ และนวัตกรรม ผ่าน 13 เมืองสร้างสรรค์ทั่วโลก ได้แก่ เซี่ยงไฮ้ ปารีส รีโอเดอจาเนโร อิสตันบูล โซล บาร์เซโลนา มิลาน ลอนดอน เฮลซิงกิ โตเกียว เบอร์ลิน สิงคโปร์ และ...

โรบินสัน ชวนเหล่าบิวตี้เตรียมผิวสวยรับลมหนาว BATH & BODY THERAPY

  เมื่อลมหนาวเคลื่อนตัวเข้ามา ผิวก็ต้องการการบำรุงมากขึ้น สาวๆ จึงค้นหาผลิตภัณฑ์มากมายมาช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูสุขภาพดี อวดผิวสวยได้ไม่อายใคร “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน” ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ BATH & BODY THERAPY (Exclusive at Robinson) (บาร์ท แอนด์ บอร์ดี้ เทอราพี เอ๊กซคลูซีฟ แอด โรบินสัน) ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพื่อการดูแลผิวพรรณแบบครบสูตร...

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เสริมแกร่งขยายศูนย์ "พลัส เอเจนซี่" รับการเติบโตอสังหาฯ หัวหิน

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ประกาศเดินหน้าสานต่อผู้นำบริการที่ปรึกษาด้าน "ซื้อ ขาย เช่า" อสังหาริมทรัพย์ล่าสุดปรับลุค   "พลัส เอเจนซี่"  หัวหินขยายพื้นที่เป็น 2 เท่าติดริมถนนกลางเมืองหัวหินเยื้องตลาดฉัตรไชย เตรียมความพร้อมของทีมเพื่อมอบบริการที่มากกว่า ฃและเจาะลึกเรื่องเมืองหัวหินหวังสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า ย้ำแบรนด์รอยัลตี้ โดยปัจจุบันมีรายการอสังหาฯ ในความดูแลรวมกว่า 1,000 รายการ รวมมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท นางสาวสมสกุล...

เคทีซีเครื่องร้อนอัดโปรโมชั่นต่อเนื่อง เปิดตัวแคมเปญการตลาดที่ดีที่สุดแห่งปี “มหัศจรรย์แห่งทองกับเคทีซี”

เคทีซีเครื่องร้อนหลังผลประกอบการพลิกทำกำไรจากแผนลดต้นทุนในช่วงครึ่งปีแรก ประกาศเดินหน้ารุกตลาดต่อเนื่อง วางกลยุทธ์ชูจุดเด่นของคะแนนสะสม KTC Forever Rewards พร้อมระดมความร่วมมือจากพันธมิตรร้านค้าชั้นนำกว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกหมวดใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เปิดตัวแคมเปญการตลาดที่ดีที่สุดแห่งปี “มหัศจรรย์แห่งทองกับเคทีซี” มอบโชคให้สมาชิกทั่วประเทศรับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทองคำมูลค่ารวม 10 ล้านบาท 266 รางวัล และใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20% พร้อมรับคะแนนสะสม 10 เท่า ตั้งแต่วันที่ 1...

กรุงเทพฯ ครองอันดับ 7 ในดัชนีเมืองช้อปปิ้งทั่วโลกที่จัดทำโดยโกลบอล บลู

ผลการสำรวจดัชนีเมืองช้อปปิ้งทั่วโลก พบว่า ฮ่องกงครองแชมป์เมืองที่น่าช้อปปิ้งสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีคะแนนนำสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งนี้ โกลบอล บลู ได้ปรับปรุงดัชนีเมืองช้อปปิ้งทั่วโลก โดยเพิ่ม 25 เมืองในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกเหนือจาก 33 เมืองในยุโรปที่มีอยู่เดิม และจัดอันดับเมืองเหล่านี้จากประสบการณ์การให้คำแนะนำเกี่ยวกับการช้อปปิ้งสำหรับนักช้อปจากทั่วโลก  โดยการจัดอันดับเมืองช้อปปิ้งดังกล่าว โกลบอล บลูพิจารณาจาก 5 ปัจจัยโดดเด่น ได้แก่ ร้านค้า ราคาที่สามารถจ่ายได้ ความสะดวกสบาย โรงแรมที่พักและระบบขนส่ง...

ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ ที่ตอบสนองต่อสรีระของประชากรโลกยุคใหม่

การเปิดตัวรถยนต์ระดับโลก ฟอร์ด โฟกัส ใหม่ นับว่าเป็นภารกิจที่มีความท้าทายหลากหลายประการสำหรับนักออกแบบและวิศวกรของฟอร์ด แต่สิ่งหนึ่งที่ลูกค้าอาจไม่ตระหนักถึงเลยก็คือ ความท้าทายในการออกแบบรถให้รองรับการใช้งานของลูกค้าในแต่ละประเทศที่มีขนาดร่างกายแตกต่างกัน นอกจากนี้ ประชากรทั่วโลกยังมีความสูงและน้ำหนักเพิ่มมากขึ้นกว่าแต่ก่อนอีกด้วย  เนื่องจากความเชื่อเกี่ยวกับขนาดร่างกายของประชากรในแต่ละประเทศที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ อาจเป็นข้อมูลที่เกิดจากความเชื่อซึ่งไม่ถูกต้อง ทีมนักออกแบบของฟอร์ดจึงต้องการขจัดความไม่แน่นอนดังกล่าวด้วยการใช้ข้อมูลจากระบบสแกนร่างกายแบบสามมิติซึ่งเป็นเทคโนโลยีอันทันสมัยในการสแกนร่างกายของประชากรมากมายจากต่างวัยและต่างเชื้อชาติกัน เพื่อความมั่นใจว่าจะสามารถผลิตรถที่รองรับการใช้งานของประชากรทั่วโลกได้  “เราใช้ฐานข้อมูลทางสถิติระดับโลกที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับขนาดร่างกายของประชากรในส่วนต่างๆ ของโลกได้อย่างถูกต้อง” มร. ราล์ฟ เกซัง ผู้เชี่ยวชาญด้านสภาพแวดล้อมในการขับขี่ของฟอร์ด กล่าว “ข้อมูลนี้ไม่เพียงบอกความสูงเท่านั้น แต่ยังบอกรูปพรรณสันฐานที่แตกต่างกันของประชากรในส่วนต่างๆ ของโลกอีกด้วย ข้อมูลดังกล่าวช่วยให้เรามั่นใจว่ากว่า...

ซิติเซ็นเปิดตัว “อีโค-ไดร์ฟ ซูเปอร์ไททาเนียม” รุ่นใหม่ล่าสุด

“อีโค-ไดร์ฟ ซูเปอร์ไททาเนียม” เป็นนาฬิกาพลังแสงรุ่นล่าสุดจากซิติเซ็น หลังจากเริ่มออกจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2010  นับเป็นนาฬิกาในดวงใจของชายหนุ่มที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง และรักสิ่งแวดล้อม ด้วยการขับเคลื่อนของพลังงานจากแสงธรรมชาติและแสงภายในอาคารไม่ต้องพึ่งพาแบตเตอรี่ สามารถสะสมพลังงานได้นาน 7 เดือน ด้วยเทคโนโลยี “อีโค-ไดร์ฟ” เอกสิทธิ์เฉพาะของซิติเซ็น ตัวเรือนแกร่งและเบาด้วยวัสดุล้ำสมัยของซูเปอรไททาเนียมที่เหนือชั้นกว่าไททาเนียมทั่วไป ด้วยการผสานแร่ไททาเนียมกับเทคโนโลยี Ion-plating (ไอออน เพลทติ้ง) ของซิติเซ็นสู่สุดยอดวัสดุใหม่ “Super Titanium” ที่มีพื้นผิวแข็งแกร่งระดับ 1,200...

สองครีเอทีฟรุ่นใหม่จากแมคแคน เวิลด์กรุ๊ปคว้ารางวัล แบด ยัง คานส์ 2012

นายเทียบตะวัน ลิ้มจิตรกร ผู้กำกับศิลป์ (Art Director) และนายปริญญ์ อุมาเนตย์ ก็อปปี้ไรท์เตอร์ (Copywriter) คู่หูดูโอจากเอ็มอาร์เอ็ม เวิลด์วายด์ หน่วยงานด้านสื่อดิจิตอลและการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์แบบครบวงจร ในเครือแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวด แบด ยัง คานส์ (B.A.D Young Cannes Competition 2012)...