Friday, March 29, 2024
Home 2013 May

Monthly Archives: May 2013

แอลจีมั่นใจครองอันดับหนึ่งตลาดเครื่องซักผ้าปีที่ 13 เปิดตัวเครื่องซักผ้าฝาหน้าใหญ่ที่สุดในตลาด รุ่น 17 กิโลกรัม

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดเครื่องซักผ้าของประเทศไทยที่มียอดขายอันดับหนึ่ง 12 ปีซ้อน ส่งเครื่องซักผ้าฝาหน้าขนาดใหญ่ที่สุดในตลาดถึง 17 กิโลกรัม มาพร้อมเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ “ซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ” ระบบถังซักเคลื่อนที่ได้ถึงหกทิศทาง เสมือนซักด้วยมือ พร้อมช่วยประหยัดพลังงาน โดยแอลจีวางเป้าหมายเติบโตด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 35% มั่นใจครองแชมป์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13...

ทรูมูฟ เอช ร่วมกับ 7-Eleven เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าทรูมูฟ เปลี่ยนเบอร์เดิมเป็นทรูมูฟ เอช ได้ง่ายๆที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

ทรูมูฟ เอช โดย นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ 7-Eleven โดย นายปิยะวัฒน์ ฐิตะสัทธาวรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)...

อีเลคโทรลักซ์ จัดเมนูระดับเชฟมิชลินสตาร์ บริการในงานเลี้ยงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2013

อีเลคโทรลักซ์นำทัพบรรดาเชฟผู้มีชื่อเสียง มาร่วมแสดงฝีมือในงานเทศกาลภาพยนตร์แห่งเมืองคานส์ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 ถึง 26 พฤษภาคม 2556 ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนเทศกาลภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง อีเลคโทรลักซ์ได้ใช้โอกาสสำคัญนี้โชว์ศักยภาพในฐานะผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพที่สืบทอดยาวนานมาเกือบหนึ่งศตวรรษ ปีนี้อีเลคโทรลักซ์ได้เชิญเชฟพันธมิตรซึ่งรวมกันแล้วการันตีคุณภาพด้วยมิชลินสตาร์รวมกันถึง 8 ดาว มานำเสนอความแปลกใหม่ด้วยเมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ ที่รวมถึงอาหารมื้อเที่ยงของสตีเว่น สปีลเบิร์ก บนเนื้อที่ 1,000 ตร.ม. ของ อีเลคโทรลักซ์ อโกรา พาวิลเลียน (Electrolux Agora...

รพ.สัตว์ตลิ่งชันเตือน 4 โรคฮิตของน้องหมาที่มากับหน้าฝน พร้อมให้ความรู้ในการดูแลและป้องกันโรคผิวหนังและโรคที่มากับเห็บ 1 มิ.ย.นี้

โรงพยาบาลสัตว์ตลิ่งชัน โรงพยาบาลสัตว์ที่ทันสมัยที่มีศูนย์รักษาสัตว์โดยแพทย์เฉพาะทางมากถึง 16 ศูนย์ บริการรักษาและให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง เปิดรักษาสัตว์มายาวนานถึง 35 ปี จัดบรรยายเพื่อให้เจ้าของสุนัขมีความรู้และข้อมูลในการดูแลสุนัขในช่วงฤดูฝนหัวข้อ “โรคที่มากับเห็บและโรคผิวหนังที่พบบ่อยในฤดูฝน” พร้อมวิธีกำจัดเห็บหมัดอย่างถูกวิธีจาก ส.พญ.สุภารีย์ ศักดิ์ศรชัย สัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคผิวหนังของโรงพยาบาลสัตว์ตลิ่งชัน งานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่1 มิถุนายนนี้เวลา 10.30 - 12.00 น. ณ โรงพยาบาลสัตว์ตลิ่งชัน...

แบล็คเบอร์รี่ จับมือ อินแกรม ไมโคร ประเทศไทย ขยายช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบล็คเบอร์รี่

แบล็คเบอร์รี่ และ อินแกรม ไมโคร ประเทศไทย ประกาศต่อยอดการเป็นพันธมิตรระดับโลก ด้วยการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบล็คเบอร์รี่ พร้อมด้วยบริการลูกค้าสัมพันธ์หลังการขายในประเทศไทย เครือข่ายกลุ่มผู้ให้บริการโทรศัพท์และผู้ค้าปลีกของอินแกรม ไมโคร ในประเทศไทย ผสานกับบริการด้านการจัดจำหน่ายชั้นเลิศ จะช่วยส่งเสริมช่องทางการทำตลาดของแบล็คเบอร์รี่ให้ดียิ่งขึ้น โดยลูกค้าทั่วประเทศจะสามารถหาซื้อแบล็คเบอร์รี่สมาร์ทโฟน อุปกรณ์เสริม และซอฟต์แวร์ของแบล็คเบอร์รี่ได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ แบล็คเบอร์รี่สมาร์ทโฟนที่จะมีการวางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายของอินแกรม ไมโคร ประกอบด้วยรุ่นดังต่อไปนี้ แบล็คเบอร์รี่ Z10 แบล็คเบอร์รี่ โบลด์...

บัตรเครดิตกสิกรไทย จับมือ “เซ็นทรัล” จัดแคมเปญ More to dine

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. ธนาคารกสิกรไทย และ นางสาวศันสนา จิราธิวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ร่วมเปิดตัวแคมเปญใหญ่ “ More to dine” พิเศษที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย เพียงอร่อยครบ...

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคนขี้ร้อน กับแคมเปญ Summer Freeze

บมจ. ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคนขี้ร้อน กับแคมเปญ Summer Freeze ในช่วง วันที่ 1 - 2 มิ.ย. 56 โดยซื้อบ้าน โครงการแลนซีโอ (Lanceo) และทาวน์โฮมไลโอ (Lio) รับเพิ่มฟรีแอร์ทั้งหลัง ส่วนถ้าซื้อคอนโด โครงการคอนโดลีโว (LEVO)...

อร่อยคุ้มจัดหนักกับ “ชุดสุดคุ้ม จัดหนัก แค่ 299 บาท” จาก “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี” วันนี้ – 25 ก.ค....

พิเศษสุดลดจัดหนัก...โดนเต็มๆ! กับ “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ชุดสุดคุ้ม จัดหนัก แค่ 299 บาท” จากปกติ ทั้งชุด 567 บาท กับ 3 เมนูสุดโปรดที่คุณเลือกได้ ทั้งพิซซ่าแป้งหนานุ่ม หรือแป้งบาง อร่อยตามใจกับพิซซ่ามากถึง 12 หน้าในหมวดคลาสสิค ไม่ว่าจะเป็นหน้ายอดฮิต เช่น...

กสิกรไทยส่ง “จอมยุทธ์” ดึงคนชำระหนี้ตรงเวลา กับแคมเปญใหม่บัตรกดเงินสด K-Express Cash

ธนาคารกสิกรไทยเปิดตัว “จอมยุทธ์” ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของบัตรกดเงินสด K-Express Cash หรือสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย เพื่อสื่อสารถึงกิจกรรมการตลาดล่าสุด กับแคมเปญ “มีวินัย จ่ายคืนดี ลดดอกเบี้ย สูงสุด 12% ต่อปี*” ที่เปิดมิติใหม่วงการสินเชื่อบุคคล ส่งเสริมลูกค้าบัตรกดเงินสด K-Express Cash หรือสินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย ที่ชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนดอย่างสม่ำเสมอ ให้ได้รับดอกเบี้ยพิเศษลดสูงสุดถึง 12% ต่อปี ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้นำเสนอเรื่องการมีวินัย...

“กรมธนารักษ์” เปิด“ศูนย์เรียนรู้วิวัฒนาการการผลิตเหรียญกษาปณ์และเครื่องราชอิสริยาภรณ์” แสดงศักยภาพไทย เป็นศูนย์ผลิตเหรียญกษาปณ์ในอาเซียน

นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ ดร.นริศ ชัยสูตร อธิบดีกรมธนารักษ์ ร่วมเปิดพร้อมเยี่ยมชม “ศูนย์เรียนรู้วิวัฒนาการการผลิตเหรียญกษาปณ์และเครื่องราชอิสริยาภรณ์” อย่างเป็นทางการ แสดงศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลางการผลิตเหรียญกษาปณ์ของภูมิภาคอาเซียน ต้อนรับไทยเป็นเจ้าภาพการประชุม The Technical Meeting of Mints in ASEAN (TEMAN) ครั้งที่ ๑๖ โดยมีวัตถุประสงค์ให้คนไทยได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิวัฒนาการโรงกษาปณ์ไทย...