Saturday, April 20, 2024
Home 2013 June

Monthly Archives: June 2013

ลอรีอัล รวมพลังพนักงาน 350 คน จุดประกายสร้างจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมให้กับเด็กในชุมชนคลองเตย เนื่องในวันก่อตั้งบริษัท

ลอรีอัล ประเทศไทย นำโดย สดับพิณ คำนวณทิพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและองค์กรสัมพันธ์ และ สิตานัน สิทธิกิจ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร รวมพลังทีมผู้บริหารและพนักงาน 350 คน พร้อมด้วยพันธมิตรขององค์กร อาทิ สตรีนักวิทยาศาสตร์โครงการลอรีอัล ประเทศไทย “เพื่อสตรีในงานวิทยาศาสตร์” พรีเซ็นเตอร์และเซเลบริตี้พาร์ทเนอร์ของผลิตภัณฑ์ในเครือลอรีอัล จัดกิจกรรมจิตอาสา “Growing up Green…รวมพลังหัวใจสีเขียว”...

“อาดิดาส คิง ออฟ เดอะ โรด” กลับมาอีกครั้ง กับกิจกรรมการแข่งขันวิ่งระยะไกล ชิงแชมป์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2013

อาดิดาส ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาวิ่งระดับโลก ประกาศเปิดตัวกิจกรรม “อาดิดาส คิง ออฟ เดอะ โรด 2013” (adidas King Of The Road: KOTR2013) การแข่งขันชิงแชมป์วิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2013 ซึ่งในประเทศไทยได้กำหนดวันแข่งขันใน วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2556 เวลา...

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ชี้ โครงการ Certified International Specialist สร้างจุดเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระดับองค์กร

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ในเครือของดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล ประกาศให้โครงการ Certified International Specialist (CIS) ใหม่ ซึ่งได้รับรางวัลดีเด่นทางด้านการจัดอบรมและพัฒนาคุณภาพพนักงาน เป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ขับเคลื่อนการดำเนินงานทั่วโลกของดีเอชแอลให้มีประสิทธิผลเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ โครงการ CIS ยังมีบทบาทสำคัญในการสร้างจุดเปลี่ยนทางวัฒนธรรมภายในองค์กร โดยทำหน้าที่เป็นกลไกบริหารการเปลี่ยนแปลง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก เคน อัลเลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส...

“ไซม์ ดาร์บี้” ผนึก “ฟอร์ด” เป็นตัวแทนจำหน่าย ทุ่มทุนมหาศาล เปิดรวด 2 โชว์รูม ลาดกระบังและ สุขาภิบาล 3 ตั้งเป้าขึ้นเป็นผู้นำตัวแทนจำหน่ายฟอร์ดในประเทศ

“ฟอร์ด (ประเทศไทย)” ผนึก “ไซม์ ดาร์บี้ (ประเทศไทย)” เป็นตัวแทนจำหน่ายรถฟอร์ด ตั้ง “ไซม์ ดาร์บี้ แวนเทจ (ประเทศไทย)” ดูแล ทุ่มงบก้อนโต ผุดโชว์รูม ฟอร์ด ไซม์ ดาร์บี้ลาดกระบังและ สุขาภิบาล 3 พร้อมเล็งเตรียมขยายสาขาอีกหลายแห่ง หวังขึ้นเป็นผู้นำตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย โดยมีรถหลายแบรนด์ในเครือ ชี้ตลาดไทยได้เปรียบใน...

โออิชิ กรีนที จัดแน่น โปรโมชั่นสุดฮอต!!! แลกซื้อสุดคุ้ม 2 ขวด 25 บาท วันนี้ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น

โออิชิ กรีนที ชาเขียวแท้ ต้นตำรับญี่ปุ่น จัดแน่น พร้อมเสิร์ฟความสดชื่น สุขภาพดีสไตล์ญี่ปุ่นแบบสุดคุ้ม กับการกลับมาของโปรโมชั่นสุดฮอตที่ทุกคนรอคอย “โออิชิ กรีนที แลกซื้อสุดคุ้ม 2 ขวด 25 บาท” เพียงซื้อสินค้าที่เซเว่น อีเลฟเว่น ครบทุก 40 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อโออิชิ กรีนที ขนาด 500...

ทรู ประกาศความร่วมมือสถาบันการศึกษาชั้นนำเปิด “ทรู แล็บ” พัฒนานวัตกรรมตอบโจทย์ภาคธุรกิจและมอบทุนวิจัยผ่านทรู แล็บ คอนเทสต์

บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดยทรู อินโนเวชั่น เปิดตัวโครงการ “ทรู แล็บ” นำร่องจับมือสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ ได้แก่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ประกาศความร่วมมือด้านพัฒนานวัตกรรม จัดสรรงบประมาณกว่า 110 ล้านบาท ส่งเสริมงานวิจัยภาคการศึกษา...

เมืองไทยประกันชีวิตมอบทุนน้องน้อย ต่อเนื่องครั้งที่ 24

นายโพธิพงษ์ ล่ำซำ ประธานกรรมการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด และ ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นประธานในพิธี “เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย ครั้งที่ 24” ซึ่งบริษัทฯ จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในเขตห้วยขวางและเขตดินแดง จำนวน 121 ทุน โดยมีนายสาระ ล่ำซำ...

ปัจจัยบวกเสริมบริโภคเหล็ก ปีมะเส็ง ลู่ทางสดใสทั้งตลาดในไทย และกลุ่มอาเซียน

ระยะเวลา 2 - 3 ปีที่ผ่านมา ภาพรวมของอุตสาหกรรมเหล็กไทยเหมือนจะเติบโตสวนทางกับตลาดเหล็กโลก ซึ่งสาเหตุสำคัญมาจากปัจจัยหนุนภายในประเทศ อย่างการขยายตัวของภาคก่อสร้าง ทั้งโครงการภาครัฐ เช่น โครงการรถไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เป็นต้น และการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ของภาคเอกชน ในส่วนของที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยแนวสูงหรือคอนโดมิเนียม นอกจากนี้ ในส่วนของภาคอุตสาหกรรมที่มีการใช้เหล็กเป็นองค์ประกอบหลักก็มีทิศทางเติบโตค่อนข้างดี อาทิ อุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วน ซึ่งขยายตัวมากจากอานิสงส์ของนโยบายรถคันแรกในปี 2555 ที่ผ่านมา ทั้งนี้พิจารณาอุปสงค์เหล็กในประเทศ 3...

อองฟองต์ แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ เปิดตัว ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเด็ก นุ่มสบาย บางกระชับ ซึมซับ มหัศจรรย์ ชิมลางตลาดผ้าอ้อมเด็ก

ผลิตภัณฑ์เด็ก "อองฟองต์" สบช่องทางการตลาดใหม่ แตกไลน์สินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเด็ก ผ้าอ้อมสำเร็จรูปเด็กอองฟองต์ รุ่น Ultra Magic Tape ชูจุดเด่น 8 พลังมหัศจรรย์ สร้างสุขให้ลูกรัก ผ้าอ้อมเด็กวัยแรกเกิดรูปแบบเทปกาว ผู้ช่วยคนใหม่ช่วยให้ลูกน้อยเติบโตพัฒนาการสมวัย โดดเด่นด้วยคุณสมบัติพิเศษ 8 พลังมหัศจรรย์ 1) พลังชั้นบนอ่อนนุ่ม น่าสัมผัส 2) พลังซึมซับดีเยี่ยม 3)...

“MIND MAP LIFE MAP” แกะแผน(ที่)ความคิด มาเขียนแผนที่ชีวิต จากกระดาษ ดินสอ ถึง อุปกรณ์ไฮเทค

ปัจจุบันสื่อเทคโนโลยี นวัตกรรม และองค์ความรู้ใหม่ เป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย เรียนรู้ได้เร็วโดยเฉพาะเด็กและเยาวชนเป็นกลุ่มที่เกิดและเติบโตมาพร้อมๆ กับโลกของเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือยุคไอทีนั่นเอง จึงทำให้สามารถเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ ได้เร็ว อย่างเข้าใจและเข้าถึงง่ายกว่ากลุ่มผู้ใหญ่ การนำสื่อเทคโนโลยี และองค์ความรู้ใหม่มาใช้สนับสนุนการอ่าน การเรียนรู้ของเด็กและเยาวชนในขณะนี้จึงเริ่มมีความจำเป็นมากขึ้น เพราะบริบททางสังคมเปลี่ยนไป เด็กและเยาวชนควรที่จะได้รับโอกาสในการเรียนรู้เพื่อก้าวให้ทันโลกและรู้เท่าทันเทคโนโลยีใหม่ๆ สำนักงานอุทยานการเรียนรู้(สอร.) หรือ TK park เป็นองค์กรหนึ่งที่ตระหนักถึงความสำคัญของเทคโนโลยีกับการส่งเสริมการอ่านการเรียนรู้และความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็ก เยาวชน และประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง โดยจัดอบรมหลักสูตรไอทีต่างๆ เป็นประจำทุกเดือน...