Wednesday, April 24, 2024
Home 2013 August

Monthly Archives: August 2013

กรณีศึกษา Case Studies

Lorem ipsum dosectetur adipisicing elit, sed do.Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur Nulla fringilla purus at leo dignissim congue. Aenean sagittis diam vel enim...

ฮอนด้าจัดแคมเปญ “สุขง่ายๆ ได้มากกว่าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า” รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท พร้อมมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าผู้โชคดี 6 คัน

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด มอบรางวัลรถยนต์ฮอนด้า 6 รุ่นให้แก่ผู้โชคดีจากแคมเปญ “สุขง่ายๆ ได้มากกว่าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า" ที่ฮอนด้าจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในคุณภาพ และให้ความไว้วางใจใช้รถยนต์ฮอนด้าในกลุ่มเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 ซีซี โดยฮอนด้ายังได้มอบรางวัลทั้งสิ้น 306 รางวัล มูลค่ากว่า 15 ล้านบาท เพื่อส่งมอบความสุขแก่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ฮอนด้าระหว่างวันที่...

บิ๊กซีประกาศผลโหวต “20 ปี บิ๊กซี จับมือทำดีเพื่อชุมชน” สนับสนุน 6 โครงการเพื่อชุมชนปีนี้ พร้อมสานต่อเป็นโครงการระยะยาวปีหน้าเป็นต้นไป

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ประกาศผลโหวตโครงการสร้างประโยชน์อย่างยั่งยืนให้แก่ชุมชนทั่วไทย ฉลองครบรอบ 20 ปี ตามที่ได้จับมือ กรมการปกครองกระทรวงมหาดไทย และดาราสาวขวัญใจประชาชน แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ เชิญชวนประชาชนร่วมโหวตให้โครงการที่ชื่นชอบ ในโครงการ “20 ปี บิ๊กซี จับมือทำดีเพื่อชุมชน” เพื่อดำเนินโครงการเพื่อชุมชนแบบ “Bottom-up CSR” เฟ้นหาสุดยอดโครงการจากข้อเสนอโครงการกว่า 130...

ทรูมูฟ เอช ชวนชาวเอช เชียร์กีฬาระดับโลกบนมือถือ เปิดตัวซิม “ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์” แบบรายเดือน รับเน็ตเพิ่มฟรีสูงสุด 1 GB/เดือน ดูทรูวิชั่นส์ ผ่านแอพฯ

ทรูมูฟ เอช ชวนลูกค้าเชียร์กีฬาระดับโลกและอีกหลากหลายรายการคุณภาพจากทรูวิชั่นส์บนมือถือผ่านเครือข่าย 4G LTE และ 3G ที่ดีที่สุดกับ “ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์” แอพพลิเคชั่นโมบายล์เพย์ทีวีที่ดีที่สุด พร้อมเปิดตัวซิมใหม่ “ซิมทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์” แบบรายเดือน ที่มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม ฟรีอินเทอร์เน็ตเพิ่มทุกเดือน นาน 12 เดือน สำหรับรับชมรายการผ่านบริการทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ โดยลูกค้าที่สมัครใช้แพ็กเกจตั้งแต่ 699...

Infographic-The Best iPad Apps

Lorem ipsum dosectetur adipisicing elit, sed do.Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur Nulla fringilla purus at leo dignissim congue. Aenean sagittis diam vel enim...

Advertorial บทความโฆษณา Apple iOS vs. Google Android

Lorem ipsum dosectetur adipisicing elit, sed do.Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur Nulla fringilla purus at leo dignissim congue. Aenean sagittis diam vel enim...

เคทีซีจัดกิจกรรมปันความรู้ “รู้ซึ้งการทำงานของกรมแพทย์ทหารบก นวัตกรรมบาดแผลเทียมกับเคทีซี”

พลโท ศาสตราจารย์คลินิก ภานุวิชญ์ พุ่มหิรัญ เจ้ากรมแพทย์ทหารบก และผู้บัญชาการโรงเรียนเสนารักษ์ ให้การต้อนรับ นางกัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง ผู้ช่วยประธาน-เจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) คณะสื่อมวลชน พนักงาน และนิสิต นักศึกษาฝึกงานในโครงการ Learn & Earn...

R&D มจธ.เพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ ‘แอร์โรคลาส’

ปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าเรื่องของเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อทุกภาคส่วน ยิ่งอุตสาหกรรมการผลิตถือเป็นสิ่งจำเป็น โดยเฉพาะ “นวัตกรรม” จะทำให้ผู้ประกอบการยืนหยัดและแข่งขันได้ แต่การจะได้มาซึ่งนวัตกรรมนั้น จะเกิดขึ้นไมได้หากขาดความร่วมมือระหว่างนักวิชาการ นักวิจัยหรือผู้เชี่ยวชาญที่จะนำองค์ความรู้ และงานวิจัยเข้าไปพัฒนาเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์กับผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม สำนักวิจัยและบริการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี(สวท.) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2524 เดิมเรียกว่า ศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและพัฒนา สังกัดคณะวิศวกรรมศาสตร์ มีวัตถุประสงค์ให้เป็นศูนย์รวมของอาจารย์และนักวิจัยในการให้บริการวิชาการและงานวิจัยแก่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ต่อมาเมื่อปี 2540 ได้เปลี่ยนเป็น สำนักวิจัยและบริการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี...

เหล่าดาราร่วมขายกอดเพื่อการกุศลในกิจกรรม “วัตสัน รวมพลคนน่ากอด”

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย นำโดย นวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ได้จัดกิจกรรม “วัตสัน รวมพลคนน่ากอด” เพื่อหารายได้จากการขายกอดเพื่อการกุศล และมอบรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โดยได้เหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง 4 คน...

กลุ่มทรู ร่วมมือ สมาคมโรงแรมไทย ภาคใต้ และ สมาคมมัคคุเทศก์อาชีพ ภูเก็ต เพิ่มศักยภาพธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมภาคใต้ รองรับ AEC

กลุ่มทรู คอร์ปอเรชั่น ลงนามความร่วมมือ กับ สมาคมโรงแรมไทย ภาคใต้ และ สมาคมมัคคุเทศก์อาชีพ ภูเก็ต ยกระดับบริการและเพิ่มศักยภาพธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมรองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน โดยกลุ่มทรู ผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจรหนึ่งเดียวในประเทศไทยและเป็นผู้นำคอนเวอร์เจนซ์ พร้อมให้คำแนะนำในการใช้เทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคม และนำเสนอนวัตกรรมบริการสื่อสารใหม่ๆ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานบริการและขยายธุรกิจท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นอกจากนี้ กลุ่มทรู ยังส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวของสมาคมฯ โดยช่วยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ รวมถึงจัดงานสัมมนาถ่ายทอดองค์ความรู้การใช้เทคโนโลยีการสื่อสารให้เกิดประโยชน์ และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมกันนี้ กลุ่มทรู ยังจัดงานสัมมนาพิเศษในหัวข้อ...