Tuesday, April 16, 2024
Home 2014 March

Monthly Archives: March 2014

MACO ลุ้นการเมืองนิ่งหนุนอุตสาหกรรมไตรมาส 2 ฟื้นตัว เร่งปูพรมติดตั้งป้ายโฆษณารับสินค้าหน้าร้อนใช้จ่ายงบปลุกยอดขาย

MACO ประเมินการเมืองคลี่คลายในไตรมาส 2 หนุนอุตสาหกรรมโฆษณาฟื้นตัว รับกลุ่มสินค้าเครื่องดื่ม เครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมเทงบปลุกยอดรับฤดูกาลขายสินค้า สบช่องเร่งติดตั้งป้ายโฆษณาเพิ่มอีก 249 ป้าย แล้วเสร็จเดือนเมษายน พร้อมรับรู้รายได้เดือนพฤษภาคมนี้ หนุนผลการดำเนินงานเติบโตต่อเนื่อง หลังไตรมาสแรกยังแกร่งแม้เผชิญปัจจัยลบจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว นายนพดล ตัณศลารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO ผู้นำในด้านความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยครบวงจรของไทย (The Leader in Creative...

เคทีซีจัดทัพกิจกรรมเพื่อสังคมเข้มข้น เน้นความร่วมมือและประโยชน์กับทุกภาคส่วน พร้อมจุดประกายคนรุ่นใหม่ รู้รอบ “เด็กไทย รู้รักษ์ไทย ก่อนก้าวไปเออีซี”

เคทีซีปักธงวิสัยทัศน์ใหม่ “Make it Better” ชูนโยบายการทำธุรกิจควบคู่การทำกิจกรรมเพื่อสังคมให้ดีขึ้นกว่าเดิม ตอกย้ำความเป็น Membership Company และองค์กรแห่งความรู้เพื่อการแบ่งปัน โดยประสานความร่วมมือกับพนักงาน สมาชิก พันธมิตรธุรกิจ จัดขบวนกิจกรรมอัดแน่นตลอดปี 2557 สร้างคุณค่าสูงสุดอย่างยั่งยืนให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียแบบองค์รวม พร้อมดูแลด้านร่างกาย อารมณ์ สังคมและสติปัญญา ให้กับเยาวชนและนิสิต นักศึกษาโครงการ Learn & Earn @...

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เปิดประตูสู่อาเซียน ลุยเวียดนาม เผยโฉม “ROBINS” Department Store ใจกลางกรุงฮานอย

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน มัดใจลูกค้าเวียดนาม ... 29 มีนาคมนี้ พร้อมเผยโฉม “ห้างสรรพสินค้าโรบินส์” (ROBINS Department Store) ให้เป็นจุดหมายแห่งการช้อป ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค เพื่อให้ “โรบินส์” เป็นห้างสรรพสินค้าอันดับหนึ่งในใจนักช้อป นับถอยหลังสู่ความตระการตา สาขาแรกกลางกรุงฮานอย ด้วยงบลงทุน 200 ล้านบาท ยกโมเดลต้นแบบ “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน” จากเมืองไทย ไปเนรมิตพื้นที่เปิดห้างฯใหม่...

KFC เฉลยแล้ว ผู้พันโผล่กลางกรุงเทพฯ ได้อย่างไร

หลังจากที่เป็นกระแสไวรัลอยู่บนโลกออนไลน์เมื่อหลายวันก่อน เมื่อมีคนพบเห็นผู้พันแซนเดอร์ ฟรือคุณลุงเคนตักกี้ บุคคลสำคัญประจำร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเคเอฟซี มาโผล่อยู่กลางกรุงเทพฯ ซึ่งมีคนพบเห็นผู้พันซ้อนวินมอร์เตอร์ไซต์อยู่กลางแยกอโศก หรืออยู่ที่ป้ายรถเมล์ อีกกทั้งยังพบเห็นในห้างสยามพารากอนอีก ทำให้ผู้ที่พบเห็นต่างพากันเก็บภาพ รวมถึงถ่ายวิดีโอแล้วแชร์บนโซเชียลมีเดียกันมากมาย หลายคนก็ต่างพากันคิดว่ามีใครแต่งคอสเพล์เป็นผู้พันเล่นๆ หรือเปล่า แต่ในมุมของการตลาดแล้ว ยังไงก็มาในแบบฉบับไวรัลมาร์เก็ตติ้งแน่นอน ล่าสุดทางเคเอฟซีได้เฉลยแล้วว่า ผู้พันแซนเดอร์ทาปรากฏให้เห็นในเมืองกรุงนั้น เป็นตัวแทนของผู้พันที่มาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ชาวไทย เนื่องในโอกาสที่ครบรอบ 30 ปี เคเอฟซีในประเทศไทย เหมือนเป็นการสื่อสารถึงผู้บริโภคว่าผู้พันได้กลับมาหาอีกครั้ง...

ปั้นแบรนด์ด้วย Content Marketing

“แอดยิ้ม ออนไลน์ เอเยนซี่” ดิจิตอล เอเยนซี่ ได้เปิดเผยสูตรลับการตลาดแบบ “Content Marketing” ซึ่งกำลังมาแรงในขณะนี้ โดยเฉพาะในโลกออนไลน์การทำ Content Marketing จะมีส่วนช่วยในเรื่องของการค้นหาข้อความเกี่ยวกับแบรนด์หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้น เพราะ Content Marketing คือ การทำการตลาดโดยสร้างคอนเทนต์ ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหา, วิดีโอ หรืออินโฟกราฟฟิค เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมาย...

ทำอย่างไร ให้แบรนด์โดนใจ วัยรุ่นยุคดิจิตอลเนทีฟ

เด็กวัยรุ่นยุคนี้ ติดหนึบออนไลน์ ดูหนังฟังเพลงบนยูทิวบ์ แชร์และส่งคลิป เล่นโซเชียลมีเดีย  หาข้อมูลสินค้า ตามเซเลบบนอินสตราแกรม มาดูกันว่า แบรนด์ จะต้องทำอย่างไรจึงจะโดนใจ มายด์แชร์  เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสาร เผยถึงผลการวิจัย “Growing Up as Digital Natives” เป็นงานวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) ใช้ทำการศึกษาโดย วิธีการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth...

เคทีซีผนึกกำลังพันธมิตรปลุกกระแสท่องเที่ยวภาคใต้ กับแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำ เขาหลัก – ภูเก็ต ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เลิฟอันดามัน ฟลายอิ้งหนุมาน ไซม่อน สตาร์ โชว์ และสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส เสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับสมาชิกเคทีซีผู้ชื่นชอบการเดินทางหลากหลายรูปแบบจากแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำเขาหลัก - ภูเก็ต สัมผัสความงามแห่งท้องทะเลอันดามัน ด้วยบริการการเดินทางคุณภาพจาก เลิฟอันดามัน พิเศษสมาชิกเคทีซี แพ็คเกจ Day Trip ตาชัย เริ่มต้น 2,599บาท / แพ็คเกจ Day Trip สิมิลันเริ่มต้นที่ 2,299 บาท หรือเลือกแพ็คเกจพร้อมที่พักชั้นนำ เริ่มต้นเพียง 9,999 บาท พร้อมบริการผ่อนชำระFLEXI 0% สูงสุด 10 เดือน และสำหรับสมาชิกเคทีซี – บางกอก แอร์เวย์สรับเพิ่มของที่ระลึกมูลค่า 300 บาท และสัมผัสประสบการณ์ตื่นเต้นเร้าใจกับ ฟลายอิ้ง หนุมาน การผจญภัยกับการโหนสลิงบนยอดเขา ด้วยอุปกรณ์คุณภาพมาตรฐานจากประเทศฝรั่งเศส และไกด์ที่มากประสบการณ์สำหรับสมาชิกเคทีซีรับส่วนลดพิเศษ 20% ในทุกแพ็คเกจ สมาชิกเคทีซี – บางกอก...

MAXXMA ชูฟิล์มประหยัดพลังงาน ส่งสินค้าระดับพรีเมี่ยมบุกตลาดอสังหาฯ

“แม็กซ์ม่า” บุกตลาดอสังหาฯ ส่งฟิล์มประหยัดพลังงานสำหรับอาคารระดับพรีเมี่ยมลงตลาด โหนกระแสรักษ์โลกประหยัดพลังงาน ชูจุดเด่นช่วยลดอุณหภูมิในอาคารบ้านพักอาศัยให้ลดลง ทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานและลดค่าใช้จ่าย พร้อมดันม่านประหยัดพลังงาน (ECO BLIND) นวัตกรรมใหม่จากอเมริกา คาดดันยอดขายโต 20%  นายชัยรัตน์ ชูประภาวรรณ    กรรมการผู้จัดการ  บริษัท วงศ์บราเดอร์  อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มประหยัดพลังงานภายใต้แบรนด์ “MAXXMA” (แม็กซ์ม่า)  กล่าวว่า ปีนี้บริษัทมีแผนที่จะบุกตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่างเต็มสูบ เพราะตลาดอสังหาริมทรัพย์มีทิศทางแนวโน้มที่จะเติบโตที่ดี ทั้งสถานการณ์ทางการเมืองที่เริ่มนิ่ง ส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ เริ่มส่งสัญญาณฟื้นตัว และปัจจัยจากอัตราดอกเบี้ยนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทยที่เริ่มลดลง โครงการคอนโดมิเนียม หมู่บ้านจัดสรร...

กสิกรไทยชูบัตรเคเวฟใหม่ เร็วกว่า คุ้มกว่าแค่แตะ

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และนายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชันแนล ประจำประเทศพม่าและไทย ร่วมเปิดตัวบัตรเครดิตเคเวฟ (K-Wave Credit Card) รูปแบบใหม่ ตามแนวคิด “ตื๊ดๆ เร็วกว่า คุ้มกว่า...แค่แตะบัตร” พร้อมแคมเปญการตลาดเข้มข้นทั้งปี ด้วยสิทธิพิเศษมากมายจากร้านค้าชั้นนำ หวังเพิ่มยอดบัตรภายในสิ้นปีกว่า 200,000 ใบ ณ ธนาคารกสิกรไทย ราษฎร์บูรณะ เมื่อเร็ว ๆ นี้

JAWBONE® เปิดตัว UP24TM พร้อมกันทั่วโลก

Jawbone® ได้ประกาศเปิดตัว UP24™ พร้อมกันใน 29 ประเทศทั่วโลก UP24™ ทางเลือกใหม่ล่าสุด ภายใต้ระบบของ UP ซึ่งประกอบด้วย สายรัดข้อมือ UP, แอพพลิเคชั่น และ การบริการการเก็บและประมวลข้อมูล โดยระบบนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจพฤติกรรมของตัวเองมากขึ้น ทั้งด้านการนอนหลับ การเคลื่อนไหว และการกิน เพื่อให้คุณสามารถเลือกปฏิบัติให้ตนเองมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้  สายรัดข้อมืออัจฉริยะ UP24 รุ่นใหม่นี้เชื่อมต่อแบบไร้สายกับอุปกรณ์ระบบ iOS® หรือแอนดรอย ผ่าน Bluetooth® Smart ทำให้คุณได้รับคำแนะนำอย่างทันทีและต่อเนื่องจึงช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้ดีขึ้น แอพฯ UP จะให้คำแนะนำที่เหมาะกับคุณเฉพาะ โดยวิเคราะห์จากข้อมูลพฤติกรรมของคุณเอง และยังร่วมยินดีเมื่อคุณทำถึงเป้าหมาย หรือท้าทายคุณเพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายในแต่ละวันให้ดีขึ้น และที่สำคัญ UP ยังสามารถวิเคราะห์ความเกี่ยวข้องหรือความสัมพันธ์ระหว่างการนอน กิจกรรมการเคลื่อนไหว และการกินในแต่ละวันของคุณได้อีกด้วย นอกจากนี้ใน iOS  ยังมีแอพฯ UP Coffee™ ที่ช่วยติดตามผลกระทบต่อการนอนหลับจากการบริโภคเครื่องดื่มที่มีสารคาเฟอีน...