Friday, March 29, 2024
Home 2014 May

Monthly Archives: May 2014

เอสซีจีจับมือสมาร์ทเพิร์ส ออกบัตร “ช้างเพื่อนช่าง” มอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าช่างทั่วประเทศ

นายวิโรจน์ รัตนชัยสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ-การขายและช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด จับมือกับสมาร์ทเพิร์ส นำโดย นายเฉลิมชัย ฉัตรชัยกนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานธุรกิจและปฏิบัติการ บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ร่วมเปิดตัวบัตรสมาชิก "ช้างเพื่อนช่าง" เพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้ากลุ่มช่างก่อสร้างรายย่อยทั่วประเทศ สมาชิกบัตร "ช้างเพื่อนช่าง" จะได้รับสิทธิประโยชน์จากการซื้อสินค้าที่ร้านเอสซีจี โฮมโซลูชั่น ร้านเอสซีจี โฮมมาร์ท และร้านผู้แทนจำหน่ายเอสซีจีที่ร่วมรายการ เป็นมูลค่าเงินที่โอนไปยังบัตรสมาชิก “ช้างเพื่อนช่าง” ซึ่งสมาชิกสามารถนำเงินรางวัลในบัตรไปใช้จ่ายชำระค่าสินค้าได้ ณ ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven สถานีบริการน้ำมัน ปตท. หรือร้านค้าอื่นๆ ที่ยินดีรับบัตรสมาร์ทเพิร์ส โดยทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร “ช้างเพื่อนช่าง” สมาชิกยังได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ...

“โฮมโปร” จับมือ “สอศ.” ยกระดับคุณภาพการศึกษา ปั้นเด็กนักธุรกิจค้าปลีกสำเร็จรุ่นแรก

“โฮมโปร” จับมือ “สอศ.” สร้างหลักสูตรการจัดการธุรกิจค้าปลีกระดับ ปวส. ในโครงการทุนการศึกษาทวิภาคี ทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ โดยมีนักศึกษาในโครงการผ่านการฝึกอาชีพในระบบทวิภาคีกับโฮมโปรแล้วกว่า 48 คน พร้อมเตรียมเป็นพนักงานใหม่ของโฮมโปรทันที ฟรีทั้งค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตร แถมเบี้ยเลี้ยงฝึกงาน และสวัสดิการอีกเพียบ นายคุณวุฒิ ธรรมพรหมกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง...

วอลล์ ส่งหนังโฆษณาชุดใหม่ระเบิดความมันส์คูณสองให้เด็กๆ เปิดตัว “วอลล์ โอวัลติน” อร่อย มันส์เต็มคำ

ตามคำเรียกร้องของเด็กๆ ที่ชื่นชอบการดื่มโอวัลตินกับครั้งแรกของการผนึกกำลังกันของไอศกรีมวอลล์และเครื่องดื่มโอวัลตินเปิดตัว “ไอศกรีมวอลล์ โอวัลติน” ใหม่ ให้เด็กๆ ได้ อร่อย... มันส์เต็มคำ พร้อมส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีชื่อว่า “มันส์สุดสุด” ความยาว 15 วินาที ผลงานการสร้างสรรค์ของเน็กซ์ สเตชั่น อ่อนนุช ที่บอกเล่าถึงอินไซด์ของเด็กๆ ที่หลงรักในความมันส์สนุก ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกิจกรรมกลางแจ้ง หรือการรับประทานไอศกรีมวอลล์ โอวัลติน ที่ทั้งอร่อยมันส์แล้วยังเพิ่มพลังงานให้กับเด็กๆ อีกด้วย ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้กำลังออกอากาศอยู่ทางสถานีโทรทัศน์ชั้นนำทั่วประเทศ ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เริ่มต้น ณ สนามเด็กเล่นกลางแจ้งอันกว้างใหญ่แห่งหนึ่งที่มีท้องฟ้าสดใส ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหล่าบรรดาเด็กๆ กำลังสนุกสนานกับกิจกรรมสุดมันส์อย่างซอฟท์บอลยักษ์ที่รวมความสนุกแบบสุดๆ...

ตราลูกสาวต่อยอดอาหารเพื่อสุขภาพ เปิดตัวเต้าหู้ไข่ทอดพร้อมปรุง

บริษัท ไทย ทีเอเอ็น อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตราลูกสาวเปิดตัวนวัตกรรมเพื่อสุขภาพตัวล่าสุด “เต้าหู้ไข่ทอด” ในบรรจุภัณฑ์แบบกระป๋อง ที่งาน Thaifex World of Food Asia 2014 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้ ผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากตราลูกสาวจะช่วยลดขั้นตอนในการเตรียมอาหารเมนูเต้าหู้ได้อย่างมืออาชีพ เพราะถูกคัดพิเศษมาในรูปแบบที่พร้อมปรุงเป็นอาหารหลากหลายเมนูที่ให้สามารถคงคุณค่าทางโภชนาการไว้อย่างครบถ้วน เพื่อประโยชน์ของผู้บริโภค และความสะดวกของผู้ประกอบอาหาร หลังจากเปิดตัวเต้าหู้ไข่พร้อมทานทั้งสองรสชาติมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ตราลูกสาวยังคงมุ่งคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การรักษาสุขภาพและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่มีในจำหน่ายในตลาด ครั้งนี้ตราลูกสาวหันมาเจาะกลุ่มตลาดใหม่เป็นครั้งแรก ด้วยผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่ทอดพร้อมปรุง โดยมุ่งที่เจาะกลุ่มร้านอาหารรายใหญ่ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ และมีเมนูเต้าหู้ไว้ให้บริการลูกค้า...

ดีแทคจับมือเอชทีซี รุกตลาดวัยรุ่น ส่ง HTC Desire 816 ครองตลาดสมาร์ทโฟนแบรนด์ชั้นนำ รุ่นแรกที่รองรับ TriNet 4G ความเร็วสูงในราคาไม่ถึงหมื่น

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค จับมือ บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ HTC Desire 816 สมาร์ทโฟนรุ่นแรกในราคาไม่ถึงหมื่นที่สามารถรองรับ 4G บน dtac TriNet โครงข่ายอัจฉริยะได้โดยหวังเจาะตลาดลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น รองรับไลฟ์สไตล์การใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง จอใหญ่ ฟังก์ชั่นครบ พร้อมฟรีเน็ตตลอดอายุการใช้งาน นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส...

Surface 2 Your ‘Tablet’ Choice with Kickstand

จากกระแสที่สร้างปรากฎการณ์โด่งดังในโซเชี่ยล มีเดีย ทั้งอินสตาแกรม ทวิตเตอร์  เฟซบุ๊กและเว็บไซต์ต่างๆได้พูดถึงเทรนด์การถ่ายรูปแบบ #Kickstanding โดยมีเหล่าดาราและนักร้องวัยรุ่นอย่าง มาร์ช-จุฑาวุฒิ, เก้า-สุภัสสรา, หน่อง-ธนา, เขื่อน K-otic, ทับทิม-VRZO และอีกมากมายรวมไปถึงเน็ตไอดอลจำนวนมาก ต่างก็สร้างสรรค์ท่าโพสต์แบบ #Kickstanding จนแพร่หลายในกลุ่มคนวัยมัน เทรนด์นี้ทำเอาการถ่ายรูปแบบต่างๆที่เคยฮอตฮิตมาอย่าง Planking ต้องหลบไป ในที่สุดเทรนด์ถ่ายรูปแนวใหม่ ‘Kickstanding’ ดังกล่าว ก็ได้รับการเปิดเผยแล้วว่า...

ข้าวหอมมะลิไทยแบรนด์ “จินไท่อวี้” โดยองค์การคลังสินค้า กระทรวงพาณิชย์ เป็นตัวแทนข้าวไทยคุณภาพพรีเมี่ยม ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดจีน

ครั้งแรกที่ข้าวหอมมะลิไทยแบรนด์ “จินไท่อวี้” โดยองค์การคลังสินค้า กระทรวงพาณิชย์ เป็นตัวแทนข้าวไทยคุณภาพพรีเมี่ยม ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดจีน ภายในงาน SIAL China 2014 องค์การคลังสินค้า (PWO) กระทรวงพาณิชย์ จัดงานเปิดตัว “ข้าวหอมมะลิ 100% แบรนด์จินไท่อวี้” ซึ่งเป็นตัวแทนข้าวไทยคุณภาพพรีเมี่ยม ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดจีนภายในงาน SIAL China 2014 The Asian Food Marketplace จัดขึ้น ณ Shanghai New International Expo Center (SNIEC) นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 13-15 พฤษภาคม 2557 โดยความร่วมมือระหว่าง...

กสิกรไทย-เอเชียทีค หนุนสินเชื่อร้านค้าในเอเชียทีค

กสิกรไทยจับมือเอเชียทีค ออกสินเชื่อพิเศษหลากหลายหนุนเงินหมุนเวียนให้ผู้เช่าร้านค้าในเอเชียทีคเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นการบริโภค ด้วยเล็งเห็นศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพฯ ตั้งเป้ามีผู้เช่าร้านค้าในเอเชียทีคเข้าร่วมโครงการ จำนวน300 ราย วงเงินสินเชื่อ 100 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้ นายพัชร สมะลาภา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยร่วมกับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ออกโครงการสนับสนุนทางการเงินเพื่อผู้เช่าร้านค้าในโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เพื่อใช้ในการขยายธุรกิจและเป็นเงินทุนหมุนเวียน ซึ่งประกอบด้วย สินเชื่อเพื่อธุรกิจเริ่มต้น บริการสินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการที่อยู่ในช่วงเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน สำหรับเอสเอ็มอีที่มีข้อจำกัดในการหาหลักทรัพย์มาค้ำประกันสินเชื่อ แต่ต้องการเงินทุนในการประกอบธุรกิจ ขยายกิจการ หรือเพื่อเสริมสภาพคล่องในการดำเนินธุรกิจ สินเชื่อ SME กู้ง่ายหมดกังวลเรื่องเดินบัญชี   บริการสำหรับผู้ประกอบการที่ไม่มีหลักฐานการเดินบัญชี...