Thursday, April 25, 2024
Home 2014 July

Monthly Archives: July 2014

เคาน์เตอร์เซอร์วิส ชวนซื้อตั๋วคอนเสิร์ต "เชียงคาน มิวสิค เฟสติวัล คูล ฟอร์ ฟัน"

ถ้าคุณชอบลมหนาว ชอบบรรยากาศและชีวิต Slow Life ของเมืองเชียงคาน ชอบเสียงเพลงและดนตรีคุณภาพ ขอแนะนำให้คุณตรงดิ่งไปที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา รวมถึงร้านค้าที่มีป้ายเคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ เพื่อซื้อตั๋วเทศกาลดนตรี "เชียงคาน มิวสิค เฟสติวัล คูล ฟอร์ ฟัน" มหกรรมคอนเสิร์ตสุดสนุก ที่รวบรวมเหล่าศิลปินชื่อดังจากทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 50 ชีวิตมาสร้างความบันเทิงให้กับแฟนเพลงในรูปแบบพิเศษ ด้วยการนำวิถีชิวิตของท้องถิ่นเมืองเชียงคานมาผสมผสานกันกับดนตรีอย่างลงตัว เตรียมระเบิดความครื้นเครงในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557...

เทียบฟอร์มสองพระเอก ริว – ทาเคชิ รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน ใครคว้าพรีเซนเตอร์สินค้าแบรนด์ไหนกันบ้าง

กำลัง“ฮอต” สำหรับสองพระเอกหนุ่มใน “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” ละครเรื่องแรกของซีรีส์ชุด The Rising Sun ออกอากาศทางช่อง 3  มาดูกันว่า ระหว่างมาริโอ้ เมาเร่อ มาสวมบท “ ทาเคชิ โอนิสึกะ” และ ณเดชน์ คูกิมิยะ รับบท ริว โอนิสึกะ ใครได้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าอะไรกันบ้าง 

โตโยต้าร่วมกับเครือข่าย เชิดชูคนทำดีบนถนน เปิดโครงการ “รวมพลคนดีถนนสีขาว”

นายบรรณหาร อินทร์ภิรมย์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก พล.ต.อ. วุฒิ ลิปต-พัลลภ รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และนายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมเป็นเกียรติเปิดตัวโครงการ “รวมพลคนดีถนนสีขาว…Hero on the Road” ถือเป็น การบูรณาการความร่วมมือของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน พร้อมทั้งบริษัทประกันภัยรถยนต์อีก 9...

เอสซีจีแถลงผลประกอบการไตรมาสที่สอง และครึ่งปีแรกของปี 2557 มุ่งผลักดันสินค้า HVA พร้อมเดินหน้าโครงการในอาเซียนต่อเนื่อง

ผลประกอบการเอสซีจีไตรมาสที่สอง มีรายได้เพิ่มขึ้น เนื่องจากราคาขายของธุรกิจเคมีภัณฑ์ปรับตัวสูงขึ้น แต่กำไรลดลง เนื่องจากความต้องการสินค้าในประเทศชะลอตัวลง เชื่อมั่นในระยะยาวเศรษฐกิจไทยและอาเซียนยังเติบโต มุ่งพัฒนาสินค้า HVA และเดินหน้าโครงการลงทุนในภูมิภาคต่อเนื่อง ตามวิสัยทัศน์ก้าวสู่ผู้นำอย่างยั่งยืนในอาเซียน พร้อมเสนอจ่ายปันผลงวดระหว่างกาลในครึ่งปีแรก 5.5 บาทต่อหุ้น นายกานต์ ตระกูลฮุน กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี เปิดเผยว่างบการเงินรวมก่อนสอบทานของเอสซีจี ในไตรมาสที่สอง ปี 2557 มีรายได้จากการขาย 124,795 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 17 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน สาเหตุหลักเนื่องจากราคาขายของธุรกิจเคมีภัณฑ์ปรับตัวสูงขึ้น และเพิ่มขึ้นร้อยละ 2 จากไตรมาสก่อน มีกำไรสำหรับงวด 8,532 ล้านบาท ลดลงร้อยละ 14 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากผลการดำเนินงานที่ลดลงของธุรกิจการลงทุนและธุรกิจเคมีภัณฑ์ รวมทั้งความต้องการสินค้าวัสดุก่อสร้างในประเทศชะลอตัวลง ทำให้ต้องเพิ่มสัดส่วนการส่งออก ซึ่งมีมาร์จิ้นน้อยกว่า แต่เพิ่มขึ้นร้อยละ 2 จากไตรมาสก่อน เนื่องจากเป็นช่วงที่มีรายได้เงินปันผลรับจากธุรกิจการลงทุน ซึ่งชดเชยผลการดำเนินงานของทุกธุรกิจที่ลดลงเมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนได้ ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2557 เอสซีจี...

“ไอมี่ เทคโนโลยี” ทุ่มกว่า 300 ล้านบาท เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน แบรนด์ “iMI” (ไอมี่) ซึ่งได้รับความนิยม จากประเทศฮ่องกง และหลายทวีปทั่วโลก

“ไอมี่ เทคโนโลยี” ทุ่มกว่า 300 ล้านบาท เปิดตัวโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน แบรนด์น้องใหม่ “iMI” (ไอมี่) จากประเทศฮ่องกง 3 รุ่นรวด Messi No.1 (เมสซี่ นัมเบอร์วัน), Lady(เลดี้ ) รุ่น Beauty Perfume Phone โทรศัพท์กลิ่นหอม และ iWatch (ไอวอทช์) นาฬิกาสมาร์ทโฟน ด้วยรูปลักษณ์ที่แตกต่าง และคุณสมบัติอันโดดเด่น เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางจนถึงลูกค้าระดับ Hi-End และ New Tech ซึ่งตอบสนองความต้องการ สำหรับการใช้งานได้อย่างตรงจุด ตามสไตล์ของแต่ละคน...

ดีแทคออกตัวแรง ใช้ 4 เดือน ฟรี 1 เดือน ดันยอดลูกค้ารายเดือน

ออกตัวแรงมาตลอด คราวนี้ถึงคิวลูกค้ารายเดือน หรือ โพสท์เพด ดีแทค โปรโมชั่นใหม่ ใช้ชื่อว่า “4ฟรี 1”  ให้ลูกค้าดีแทคที่ใช้แพ็กเกจรายเดือนครบ 4 เดือนรับฟรีค่าบริการรายเดือน 1 เดือนทันทีเมื่อ (เมื่อใช้ครบตามรอบบิลที่กำหนด) โดยมีโปรโมชั่นพิเศษ 3 รูปแบบ ได้แก่ โปรโมชั่น  “ใช้ 4 เดือนฟรี1เดือน” นาน 4 รอบ...

มาแล้ว “ปังปอนด์” สติ๊กเกอร์ไลน์ตัวที่ 3 จากบรรลือกรุ๊ป

หลังจากส่งคาแรกเตอร์การ์ตูนขายหัวเราะ และหนูหิ่นไปขายสติกเกอร์ไลน์ จนได้กระแสตอบรับที่ดี ล่าสุดวิธิตาแอนิเมชั่นได้ส่งคาแรกเตอร์การ์ตูน “ปังปอนด์” วางขายในสติกเกอร์ไลน์ นับเป็นคาแรคเตอร์การ์ตูนชุดที่ 3 จ่ายค่ายบรรรลือกรุ๊ป สันติ เลาหบูรณะกิจ กรรมการบริหารกลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ป และรองกรรมการผู้จัดการบริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด กล่าวว่า ปังปอนด์ถือเป็นคาแรกเตอร์การ์ตูนไทยที่คนไทยรู้จักคุ้นเคยมากว่า 20 ปี และได้กระแสตอบรับอย่างดีมาตลอด จากการ์ตูนเล่ม นำมาสร้างเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่นในรูปแบบ 3มิติ โดย ออกอากาศทางช่อง 3 ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX...

Brand Hijack จับกระแสฮ็อต ทำแบรนด์ฮิต

ถึงแม้การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 จบลงไปแล้ว แต่ในแง่ของการตลาด World Cup 2014 ยังเป็นสมรภูมิที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันมากมายควรค่าแก่การศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแวดวงการตลาดออนไลน์ ที่เป็นหนึ่งในเครื่องมือการตลาดที่มีความน่าสนใจอย่างมากในยุคนี้เพราะสามารถตอบสนองกระแสในสังคมได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสมกับอีเว้นท์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาหนึ่ง “แอดยิ้ม ออนไลน์ เอเยนซี่” ได้ติดตามผลงานของแบรนด์ดังจนสรุปออกมาเป็นกรณีศึกษาที่น่าสนใจเกี่ยวกับปรากฏการณ์ที่เรียกว่า “Brand Hijack” ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ถูกใช้มากมายในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ (สามารถรับชมคลิปที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้ได้ที่ blog.adyim.com/brandhijack) กลยุทธ์การตลาด “Brand Hijack” มาจากคำว่า...

“แฮปปี้” ยกทัพพนักงานและดารานักแสดงชื่อดังเดินสายโปรโมท “ซิมใจป้ำ” พร้อมทำให้ทั้งประเทศอบอวลด้วยความรัก ผ่านร้านค้า ตัวแทนจำหน่าย ลูกตู้ และลูกค้าทั่วประเทศ

มร.ซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้า และ นายสืบพงศ์ เจริญมีชัยกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ขนทัพพนักงานจากดีแทคจัดคาร์นิเวอร์ ชวนสนุกสุดแฮปปี้ที่พร้อมใจกันมารวมตัวเพื่อเตรียมมอบความรักให้ลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมขนทัพดารานักแสดงชื่อดังหลายท่านเข้าร่วมกิจกรรมโปรโมท “ซิมใจป้ำ” ซิมใหม่ล่าสุดจากแฮปปี้ที่นำเอาแนวคิด “เงินคืน” หรือ “Cash back” มาใช้...

โคนิก้า มินอลต้า เตรียมบุกตลาดใน ไทย ตั้งเป้าก้าวสู่อันดับ 1 ภายใน 3 ปี

บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากซื้อกิจการจาก บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ วิศวการ จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC เพื่อดำเนินการจำหน่ายและให้เช่าเครื่องมัลติฟังก์ชั่นระบบดิจิตอล โดย มร.โอซาฟูมิ คากามูระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โคนิก้า มินอลต้า ได้ดำเนินการจดทะเบียนเปิด บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ ประเทศไทย จำกัด อย่างเป็นทางการ เพื่อที่จะดำเนินกิจการต่อจาก บริษัท อินเตอร์...