Saturday, April 20, 2024
Home 2014 August

Monthly Archives: August 2014

เอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล! ออก 11 โปรฯ เสริมใหม่ ให้เม้าท์และเม้นท์จุใจ เพียงแพ็กละ 7 บาทต่อวัน

เอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล! ออกโปรฯ เสริมใหม่ “11 ม.ม.” สำหรับลูกค้าปัจจุบัน ให้โทร เล่นเน็ต ส่ง SMS หรือ MMS ได้อย่างจุใจ โดยมีให้เลือกใช้งานได้ตามความต้องการถึง 11 แพ็ก ในราคาพิเศษ เพียงแพ็กละ 7 บาทต่อวัน อาทิ แพ็กเสริมเล่น...

โฟกัสขึ้นแท่นเบอร์ 1 ฟิล์มกันรอย จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เดินหน้าโรดโชว์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ขยายตลาดถนอมสายตา

หลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ฟิล์มถนอมสายตา Focus : Blue Light Cut ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา และจุดกระแสปกป้องดวงตาจากคลื่นแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายในกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟน โฟกัสยังคงเดินหน้า มีแผนขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยนายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัทดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแผ่นฟิล์มกันรอยหน้าจอสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต อันดับหนึ่งของไทย ภายใต้แบรนด์ “FOCUS” ได้กล่าวถึงแผนการตลาดในช่วงไตรมาสสามของปีนี้ เดินหน้าโรดโชว์เจาะกลุ่มวัยรุ่น-วัยทำงาน ขยายตลาดฟิล์มถนอมสายตา...

ครั้งแรกของวงการแฟชั่นไทย กับการรวมพลังคนแฟชั่นยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 40 ปี “Visionaries: 40 Years of Thai Fashion Through the Eyes of...

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ร่วมกับสมาคมแฟชั่นดีไซเนอร์กรุงเทพ (Bangkok Fashion Society) และกลุ่มช่างภาพแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย รวมพลังครั้งสำคัญยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 40 ปี  จัดอีเว้นท์แห่งปีที่ต้องจารึกในหน้าประวัติศาสตร์วงการแฟชั่นไทย “Visionaries : 40 Years of Thai Fashion Through the Eyes of Photographers” วันที่...

Design of Consumer Behavior: Ice Bucket and Pay-It-Forward

โดย ดร. วิเลิศ ภูริวัชรwilert@cbs.chula.ac.thwww.facebook.com/marketingisallaround     
กิจกรรม Ice Bucket Challenge ยังแพร่ระบาดไปอย่างต่อเนื่อง แต่คาดว่าไม่ช้าไม่นานก็จะจืดจางไปตามแนวทางของ Fad ที่มาเร็ว ดังเร็ว ไปเร็ว ดังนั้นใครที่อยากจะทำแต่ยังไม่ได้ทำก็ต้องรีบกันหน่อย มิฉะนั้นก็จะเอ๊าท์ถ้ารอที่จะนำในสัปดาห์หน้า ประเด็นที่น่าสนใจของ Ice Bucket Challenge ที่ได้เขียนในฉบับที่แล้วเป็นประเด็นของ FOMO (Fear of...

ทำไมเซ็นทรัลต้องเปิดสาขานครศรีธรรมราช

ยังคงเดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่อง ทั้งกรุงเทพฯรอบนอก และต่างจังหวัด ล่าสุด บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา หรือ ซีพีเอ็น เปิดเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาที่จังหวัด นครศรีธรรมราช เป็นสาขาแห่งที่ 30 ด้วยงบ 3,500 ล้านบาท และเป็นสาขาแห่งที่ 4 ในภาคใต้ 

ยอดซื้อสื่อโฆษณากรกฎาคม 57 ยังร่วงต่อ

บริษัทเอซี นีลเส็น ได้รายงานยอดซื้อสื่อโฆษณาในเดือนกรกฎาคม 2557 พบว่า ยอดซื้อสื่อทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์ แมกกาซีน โรงภาพยนตร์ สื่อนอกบ้าน สื่อในห้างสรรพสินค้า “ลดลง”ทั้งหมด โดยมียอดซื้อสื่อโฆษณาอยู่ที่ 8,782 ล้านบาท  ลดลงจากเดือนกรกฎาคม 2556 มียอดซื้อสื่อโฆษณาอยู่ที่ 9,608 ล้านบาท ส่วนยอดซื้อโฆษณาที่เพิ่มขึ้น คือ สื่อบนรถสาธารณะ...

ทรู ดิจิตอล คอนเทนท์ แอนด์ มีเดีย เปิดตัวธุรกิจ “EGG Digital” ชูศักยภาพเทคโนโลยีล้ำครบวงจร พร้อมกลยุทธ์ดิจิตอลจากทีมงานมืออาชีพ ...

ทรู ดิจิตอล คอนเทนท์ แอนด์ มีเดีย ผู้นำธุรกิจดิจิตอลคอนเทนท์และมาร์เก็ตติ้ง เปิดตัวธุรกิจใหม่ภายใต้ชื่อ “EGG Digital” (Enable Growth to the Great) ให้บริการงานดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง และโมบายล์ แอพพลิเคชั่น รวมถึงการออกแบบพัฒนาระบบเว็บไซต์ พร้อมร่วมวางกลยุทธ์ดิจิตอลตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี โชว์บริการเด่น ทั้งด้าน ระบบชิงโชคผ่านมือถือ...