Friday, April 19, 2024
Home 2014 October

Monthly Archives: October 2014

เอช จัดงานเปิดตัว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus รายแรกในไทย

ทรูมูฟ เอช โดย ดร. ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการบริหาร - ด้านพัฒนาธุรกิจเชิงกลยุทธ์ และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ / ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัว และส่งมอบ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ให้กับลูกค้าสัมผัสประสบการณ์สุดพลังบนเครือข่าย 4G LTE ในงาน Best for the...

MALEE แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ส่ง ขนมไทยน้ำกะทิ ตราเลอรส ต้อนรับหน้าหนาว

บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) หรือ MALEE ต้อนรับหน้าหนาว ด้วยการสรรหาขนมหวานเอาใจคนรักขนมไทย กับเมนู “ขนมไทยน้ำกะทิ ตราเลอรส” ประกอบด้วย 3 ตำรับใหม่ ได้แก่ ถั่วดำในน้ำกะทิ, แกงบวดฟักทอง และ แกงบวดเผือก มาในขนาดบรรจุ 120 กรัม ราคาเพียงถ้วยละ 20 บาท สามารถเก็บได้นานถึง 1 ปีโดยไม่ต้องแช่เย็น ให้คุณเติมเต็มขนมหวานแบบฉบับขนมไทยในน้ำกะทิ...

“จีแลนด์” ผงาด ‘เดอะ ซุปเปอร์ ทาวเวอร์’ อภิมหาโปรเจ็คระดับโลก

นายโยธิน บุญดีเจริญ ประธานกรรมการ บริษัท แกรนด์ คาแนล แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ "จีแลนด์" จัดงานประกาศรายละเอียดโครงการ The Super Tower ปรากฏการณ์ใหม่ของตึกระฟ้าเมืองไทยที่สูงสุดในอาเซียน และติดอันดับหนึ่งในสิบของโลก ด้วยความสูง 615 เมตร 125 ชั้น โดยมีพื้นที่ก่อสร้างทั้งหมด 320,000 ตารางเมตร โดยมีมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท ตั้งเป้าเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจแห่งใหม่ของอาเซียนและเป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก โดยมีกรรมการบอร์ดมาร่วมมากมาย อันได้แก่ คุณรมณี...

แอลจี อีเล็คทรอนิคส์ เผยผลประกอบการอันยอดเยี่ยมในไตรมาสสาม พร้อมยอดขายสมาร์ทโฟนสูงสุดเป็นประวัติการณ์

แอลจี อีเล็คทรอนิคส์ (แอลจี) เผยผลประกอบการไตรมาสที่สามของปี 2557 ด้วยรายได้ที่ยังไม่ได้รับการตรวจสอบบัญชี 14.54 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 4.72 แสนล้านบาท) เพิ่มขึ้น 7.4 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบปีต่อปี และกำไรจากการดำเนินงาน 449.61 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.46 หมื่นล้านบาท) เพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่าจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ผลประกอบการของแอลจีสะท้อนถึงผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ ซึ่งสร้างยอดขายสมาร์ทโฟนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 16.8...

สมาร์ทโฟน โตทะลุ 327 ล้านเครื่อง ไอโฟน6/ซัมซุงโน้ต 3 ดันตลาดคึก

ไอดีซี ได้เปิดเผยยอดขาย “สมาร์ทโฟน” ทั่วโลกในไตรมาสที่ 3  ได้รับได้ผลจากการแข่งขันอันดุเดือดของบิ๊กแบรนด์ในตลาดอย่างแอปเปิลได้ออกไอโฟน 6 และไอโฟน 6 พลัส ทางด้านซัมซุง ก็มี กาแล็กซี่ โน้ต 3 ออกมาสู้ศึก เป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญทำให้ตลาดสมาร์ทโฟนกลับมาคึกคักอีกครั้ง และสร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วโลก รวมไปถึงการมีสมาร์ทโฟนหน้าใหม่ลงมาในตลาด ทำให้มียอดขายมากกว่า 300 ล้านเครื่องทั่วโลก ถือว่าเป็นตัวเลขที่ติดต่อกัน 2...

ดีแทคปรับองค์กร เจาะ 5 ภูมิภาค ปั้นองค์กรอินเทอร์เน็ต

ดีแทคประกาศแต่งตั้งผู้บริหารดูแลภูมิภาคใน 5 พื้นที่ พร้อมแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงเพิ่มเติมอีก 2 ตำแหน่ง รับผิดชอบการขับเคลื่อนกลยุทธ์  มุ่งเน้นบริการด้านอินเทอร์เน็ต โมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หลังจากมา รับตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแทค ได้ไม่กี่เดือน ซิคเว่ เบรคเก้  ใส่เกียร์เดินหน้าออกพบปะพนักงาน และลูกค้าไปแบบไม่ยั้งแล้ ล่าสุดได้ปรับโครงสร้างองค์กรดีแทคใหม่  ด้วยการแต่งตั้งผู้บริหาร  ผู้บริหารระดับสูง เพื่อมารับผิดชอบดูแล 5 พื้นที่ ในภูมิภาคต่างจังหวัด ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ Regional Business Head...

เมโทรซิสเต็มส์ฯ ก้าวหน้าอีกขั้นเปิดตัวโซลูชั่นล่าสุด “Backup as a Service (BaaS) by MSC” บริการรับฝาก Virtual Tape ชูแนวคิดจ่ายตามการเติบโตจริง ช่วยลูกค้าลดค่าใช้จ่าย...

นายจิระศักดิ์ ตรังคิณีนาถ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ กลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “Backup as a Service (BaaS) by MSC” โซลูชั่นเพื่อการให้บริการ รับฝาก Virtual Tape ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่เรื่องการสำรองข้อมูลในองค์กรที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้า โดยบริษัทฯ ได้ลงทุนติดตั้งอุปกรณ์ EMC รุ่น Data Domain 4200 ภายในศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ของบริษัทฯ เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ในการใช้บริการ ด้วยแนวคิดจ่ายตามการเติบโตจริง (Pay As...

เอสซีจีแถลงผลประกอบการไตรมาสที่สาม และ 9 เดือนแรกของปี 2557 มุ่งผลักดันสินค้า HVA ต่อเนื่อง คว้าที่ 1 ของโลกด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน 4 ปีซ้อนจาก DJSI

ผลประกอบการเอสซีจีไตรมาสที่สาม มีรายได้เพิ่มขึ้น เนื่องจากราคาขายของธุรกิจเคมีภัณฑ์ปรับตัวสูงขึ้น แต่กำไรลดลงจากปีก่อน เนื่องจากในไตรมาสที่สาม ปี 2556 มีกำไรจากรายการที่ไม่เกิดขึ้นเป็นประจำ ประกาศเดินหน้าโครงการลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท ในธุรกิจซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง และสินค้าที่มีมูลค่าเพิ่มสูง (HVA) ตามกลยุทธ์มุ่งสู่ผู้นำอย่างยั่งยืนในอาเซียน พร้อมคว้าที่ 1 ของโลกด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน ในสาขาอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง (Construction Materials Industry) เป็นปีที่ 4...

โนโวเทล สุวรรณภูมิ ปลื้มยอดกำไรกระฉูด 105 ล้านบาท

คุณชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จำกัด (รทส.) เป็นประธานในงานแถลงผลการดำเนินงานและผลประกอบการประจำปี 2557 โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต มียอดการเติบโตมีกำไรสุทธิ 105 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 345 เปอร์เซ็นต์ โดยมี เอ็มมานูแอล มาริออง รองประธานกรรมการฝ่ายการเงินและธุรการ แอคคอร์ ประจำประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา ลาว...