Tuesday, April 16, 2024
Home 2014 November

Monthly Archives: November 2014

Aberdeen เสนอ LTF-RMF สะดวก คุ้มค่า ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

มาถึงช่วงเดือนสุดท้ายของปี ก่อนจะเริงร่ารับปีใหม่ นับเป็นช่วงเวลาที่นักลงทุนยังคงมองหาการลงทุนเพื่อสร้างผลตอบแทนในระยะยาว แถมด้วยสิทธิประโยชน์ลดหย่อนทางภาษี ซึ่งรูปแบบการลงทุนยอดนิยมคงจะหนีไม่พ้นกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) และ กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) ซึ่งมีให้เลือกมากมายและหลากหลาย แต่หนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจและโดดเด่นเป็นอย่างมากก็คือ  LTF และ RMF จาก 'อเบอร์ดีน' บริษัทจัดการการลงทุนระดับโลก ที่ช่วยทำให้การลงทุนของคุณคุ้มค่าและเป็นเรื่องง่าย นับเป็นสูตรสำเร็จเพื่อให้เงินของคุณได้ทำงานอย่างเต็มที่ หัวใจสำคัญของอเบอร์ดีน คือ การคัดสรรหุ้นไทยที่มีปัจจัยพื้นฐานดี  และกองทุนหุ้นคุณภาพในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค...

เอไอเอส จับมือ ไพโอเนียร์ เปิดมิติใหม่ของ In Car Application ส่งแอปฯ AIS Guide&Go แผนที่นำทางอัจฉริยะ มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้ผู้ใช้งาน

เอไอเอส โดยนายไพโรจน์  ไววานิชกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการส่วนงานผลิตภัณฑ์ดิจิตอล จับมือ ไพโอเนียร์ โดยมร.ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการ และจีไอเอส ซอฟท์ โดยนายสงกรณ์ เสียงสืบชาติ ร่วมพัฒนาแอปฯ AIS Guide&Go แผนที่นำทางอัจฉริยะ เพื่อยกระดับการทำงานแอปฯ สามารถเชื่อมต่อกับจอทีวีติดรถยนต์ของไพโอเนียร์ผ่านสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และแอนดรอยด์ ให้ผู้ใช้งานสั่งการและควบคุมการทำงานของแอปฯ AIS Guide&Go ได้ทันทีบนหน้าจอแสดงผลของไพโอเนียร์อย่างเต็มรูปแบบ มอบความสะดวกสบายในการใช้งานและความปลอดภัยตลอดเส้นทางให้กับผู้ใช้แอปฯ แผนที่นำทางบนรถยนต์ นอกจากนี้ บนแอปฯ AIS Guide&Go ยังแสดงข้อมูลสิทธิพิเศษและบริการที่เป็นประโยชน์ในการเดินทางให้กับผู้ใช้งาน อาทิ...

ศึกโปรโมชั่น เทสโก้ โลตัส VS บิ๊กซี วันเดียว 29 พ.ย ลดสนั่นเมือง

ปกติก็งัดโปรโมชั่นมาสู้รบชนิดไม่มีใครยอมใครอยู่แล้ว สำหรับสองค่ายไฮเปอร์มาร์เก็ต เทสโก้ โลตัส และบิ๊กซี  ที่แข่งพร้อมใจกันจัดงาน “ลดราคา” ด้วยอัตราลดสูงสุด 80% ในวันพรุ่งนี้ 29 พฤศจิกายน วันเดียว เริ่มกันตั้งแต่เช้าตรู่วันเดียว แถมยังเฉือนเวลาเปิดให้ช้อปกันเป็นนาที เทสโก้ โลตัส ใช้ชื่องานว่า “โปรโมชั่นหลุดโลก” จัดในวันที่ 29 พ.ย. วันเดียว เริ่มตั้งแต่...

“เอออน ฮิววิท” ประกาศรางวัล “สุดยอดองค์กรในการสร้างและพัฒนาผู้นำยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2557”

บริษัท เอออน ฮิววิท ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาองค์กรและทรัพยากรบุคคล ประกาศรางวัลสุดยอดองค์กรในการสร้างและพัฒนาผู้นำยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำปี 2557 จากบริษัทชั้นนำจากประเทศมาเลเซีย ประเทศสิงคโปร์ และประเทศไทย ดังนี้ (เรียงลำดับตามประเภทรางวัลและตามตัวอักษร) Global winners in South East Asia    DBS Group Holdings...

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จัดแสดงยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตระดับพรีเมี่ยม เปิดตัว the all-new BMW M4 Coupé และ the all-new BMW...

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมแห่งยนตรกรรมระดับ พรีเมี่ยม จัดทัพยานยนต์สไตล์สปอร์ตสุดหรูมาแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 31 พร้อมด้วยข้อเสนอและแคมเปญสุดพิเศษ นำโดย the all-new BMW X6 xDrive30d M Sport, the all-new BMW M4 Coupe, the new BMW X3 และ the all-new...

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ปรับทิศทางกลุ่มธุรกิจ เสริมศักยภาพการแข่งขัน

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (แอลจี) ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงชุดใหม่ ขึ้นสานต่อความสำเร็จของกลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ กลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ และการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและโซลูชั่นเครื่องปรับอากาศ ซึ่งเกิดจากการควบรวมกลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านเข้ากับกลุ่มเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นส์พลังงาน การแต่งตั้งผู้บริหารชุดใหม่นี้จะมีผลในวันที่ 1 ธันวาคม 2557 ส่วนการเลื่อนตำแหน่งจะมีผลในวันที่ 1 มกราคม 2558 นายจูโน โช ประธานบริษัท แอลจี คอร์ปอเรชั่น ผู้ถือหุ้นใหญ่ในบริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ จะก้าวเข้ามารับตำแหน่งประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ...

แอพอันตรายจากเกาหลีใต้โจมตีจีน Dr. Safety ของเทรนด์ไมโครมอบการปกป้องอย่างครบวงจรสำหรับผู้บริโภค

อาชญากรไซเบอร์ที่อยู่เบื้องหลังการโจมตีครั้งล่าสุด ซึ่งก่อให้เกิดการแพร่กระจายบนสมาร์ทโฟนกว่า 20,000 เครื่องในเกาหลีใต้ ได้ขยายการโจมตีไปสู่ประเทศจีน ตามการรายงานของบริษัท เทรนด์ไมโคร (TYO: 4704; TSE:4704) ผู้นำระดับโลกในด้านการรักษาความปลอดภัยบนระบบคลาวด์ ส่งผลให้ผู้บริโภคในตลาดโมบายเกมที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียต้องตกอยู่ในภาวะเสี่ยงต่อปัญหาข้อมูลสูญหายและความเสียหายทางการเงิน ด้วยการตรวจสอบร่องรอยของการโจมตี ผู้เชี่ยวชาญด้านภัยคุกคามจากเทรนด์ไมโครพบว่า อาชญากรไซเบอร์ที่อยู่เบื้องหลังการโจมตีดังกล่าวเป็นสมาชิกของฟอรั่มใต้ดินที่เกี่ยวข้องกับแอพละเมิดลิขสิทธิ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแอพเกมชั้นนำที่ถูกแคร็ก (Cracked)  อาชญากรไซเบอร์เหล่านี้ปรับเปลี่ยนแพ็คเกจของแอพที่ถูกแคร็กโดยใส่โค้ดอันตรายเพิ่มเติมเข้าไป และนำออกเผยแพร่ผ่านทางแอพสโตร์ของบุคคลที่สาม, ไซต์ Bittorrent และฟอรั่มต่างๆ นาย พอล โอลิเวเรีย ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารด้านเทคนิค Trend Labs ของเทรนด์ไมโคร กล่าวว่า  “อาชญากรไซเบอร์ตระหนักว่า ผู้บริโภคในเอเชียชื่นชอบโมบายเกมอย่างมาก โดยผู้ใช้หนึ่งในสองคนเล่นเกมบนอุปกรณ์พกพาเป็นประจำทุกวัน1 ด้วยกิจกรรมและการใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นบนอุปกรณ์พกพา อาชญากรไซเบอร์จึงมุ่งโจมตีอุปกรณ์เหล่านี้อย่างรุนแรงมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน...

ดีแทคพร้อมเปิดตัว iPad Air 2 และ iPad Mini 3 วันนี้ทั่วประเทศ

ดีแทคประกาศความพร้อมในการจำหน่าย iPad Air 2 รุ่นที่รองรับ Wi-Fi + Cellular และ iPad mini 3 รุ่นที่รองรับ Wi-Fi + Cellular  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมหลากหลายแพ็กเกจดีแทคอินเทอร์เน็ตสุดคุ้ม ให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่กับการใช้งานบนโครงข่าย LTE Cat 4 ของดีแทค  น.ส.ปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดโพสเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคพร้อมจำหน่าย iPad...

ปูนกาวอินทรี ปรับสูตรใหม่ เพิ่มแรงยึดเกาะ ด้วยเทคโนโลยี “อินทรีนาโนล็อค”

บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) หรือ “ปูนอินทรี” ในฐานะบริษัทผู้ผลิตปูนซีเมนต์รายใหญ่ที่สุดอันดับ 2 ของประเทศ ก่อตั้งและดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 45 ปี ริเริ่มสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ปูนซีเมนต์และบริการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ของลูกค้า ภายใต้แบรนด์ ”อินทรี” แบรนด์ชั้นนำด้านคุณภาพและเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดวิจัยและพัฒนา “ปูนกาวอินทรี” (INSEE TileFix) สูตรใหม่ เพิ่มแรงยึดเกาะขึ้น 45% ยึดติดแน่นได้บนหลากหลายพื้นผิว ปาดแล้วติดกระเบื้องได้ทันที ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า “อินทรีนาโนล็อค” (INSEE Nano Lock) ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์กาวปูกระเบื้องอินทรีเหมาะกับพื้นและผนัง ภายในและภายนอกอาคาร ตอบสนองทุกความต้องการใช้งานถึง 3 สูตร  ทั้ง  INSEE Mortar Max 41 หรือ “ไทล์ฟิกซ์...