Tuesday, April 16, 2024
Home 2016 May

Monthly Archives: May 2016

คอออนไลน์ เฮ!! ช่อง 8 ดึงฟีเจอร์ “เฟสบุ๊คไลฟ์” ยิงสด “รายการข่าว” คู่ขนานไปกับดิจิตอลทีวี

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดึง "เฟสบุ๊คไลฟ์ (Facebook Live)" ฟีเจอร์ใหม่ของเฟสบุ๊คมาช่วยขยายฐานผู้ชมกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเสพสื่อออนไลน์ให้เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยประเดิมเริ่มถ่ายทอดสดรายการข่าวทุกช่วงทุกวันผ่านทางแพลตฟอร์มแฟนเพจเฟสบุ๊ค thaich8 คู่ขนานไปกับการออกอากาศผ่านทางแพลตฟอร์มดิจิตอลทีวีกดหมายเลข 27 เพื่อมุ่งเจาะกลุ่มคอข่าวที่ชื่นชอบเสพสื่อออนไลน์ให้สามารถเกาะติดทุกสถานการณ์อย่างรวดเร็วและฉับไวเสมือนดูช่อง 8 อยู่หน้าจอทีวี โดยคอนเทนต์ที่นำมาเฟสบุ๊คไลฟ์เป็นกลุ่มแรกคือรายการข่าวทั้งหมด ได้แก่ คุยข่าว8, ข่าวเด่น8, คุยข่าวเที่ยง8, ข่าวเย็น8, ครบข่าว8 ปรากฎว่ามีกระแสตอบรับดีตามคาด ปัจจุบันมียอดผู้ชมเข้าถึงทะลุ 5 แสนราย...

25 ปี เอพี ไทยแลนด์ เดินหน้าสานต่อพันธกิจสำคัญ ในการพัฒนานวัตกรรมด้านที่อยู่อาศัย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ประกาศความสำเร็จครบรอบ 25 ปีของการดำเนินธุรกิจ เสริมแกร่งกว่า 100 โครงการ มูลค่าราว 112,000 ล้านบาทของเอพี ไทยแลนด์ พร้อมเดินหน้าสานต่อพันธกิจความเป็นผู้นำด้าน “Space Design” ที่ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียดและองค์ประกอบในการสร้างที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์เอพี ทั้งนี้เพื่อนำเสนอนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสำหรับ คนเมือง ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิต โดยผสานวิสัยทัศน์ระหว่างทีมบริหารรุ่นก่อตั้งและรุ่นใหม่ นำโดย นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายพิเชษฐ วิภวศุภกร กรรมการผู้อำนวยการ และนายศิริพงษ์ สมบัติศิริ กรรมการบริหาร บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

พลาสเตอร์ปิดแผล ไทเกอร์พล๊าส ทุ่มงบ 40 ล้านบาท เดินหน้าพลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ พร้อมเปิดตัวกิจกรรม “Tigerplast Presents HUMAN RUN 2016”

พลาสเตอร์ปิดแผล ไทเกอร์พล๊าส รุกตลาดเวชภัณฑ์ดูแลแผลเต็มสูบ ทุ่มงบ 40 ล้านบาท สร้างภาพลักษณ์ใหม่ในรอบ 15 ปี ด้วยแพกเกจจิ้งดีไซน์ใหม่ ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน พร้อมผนึกกำลังนิตยสาร a day (อะเดย์) เปิดตัวกิจกรรม “Tigerplast Presents HUMAN RUN 2016” ภายใต้แนวคิด ‘UNSTOPPABLE’ ชีวิตสนุก...ไม่มีสะดุด ตอกย้ำภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ดูแลแผลของคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านพลาสเตอร์ปิดแผลภายใน 3 ปี พงศ์รัตน์ อรุณวัฒนาพร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย)...

สตาร์ทอัพมาแรง เอเชียพลัสเอาด้วย ร่วมลงขัน “ลาล่ามูฟ” ขนส่งออนดีมานด์ ฮ่องกง

ลาล่ามูฟ ระดมเงินทุนอีก10 ล้านเหรียญสหรัฐ รอบที่ 3 ในระยะเวลา 18 เดือน คาดว่าจะคืนทุนปลายปี 2559 นี้ Lalamove (ลาล่ามูฟ) แอปพลิเคชั่นให้บริการขนส่งสินค้าแบบออนดีมานด์ตลอด 24 ชั่วโมงสัญชาติฮ่องกง ได้รับเงินลงทุนรอบใหม่เพิ่มเติมรวม 10 ล้านเหรียญสหรัฐ จากบริษัท เอเซียพลัส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และผู้ลงทุนเก่ารายอื่นๆ ได้แก่ MindWorks จากฮ่องกง Crystal...

บริษัท พัทยาฟู้ดอินดัสตรี จำกัด ชวนร่วมสัมผัสนวัตกรรมทางด้านอาหาร ที่ช่วยทำให้ชีวิตมีสุขภาพดีได้ง่ายๆในงาน ภายใต้คอนเซปท์ Go for Goodness THAIFEX WORLD OF...

คุณปริติ เกียรติศรีชาติ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นอติลุสฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงหลักในการดำเนินธุรกิจ โดยยึดถือ ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ( Customer Centric ) และ เน้นที่การเติบโตอย่างยั่งยืน ( Sustainable Growth ) เราเชื่อว่า ความเข้าใจในตัวผู้บริโภค, ประกอบกับการทำธุรกิจบนความถูกต้อง และความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม...

Facebook เปิดฟีเจอร์ ‘Shop Section’ หนุนเพจ SME ขายออนไลน์

กลุ่มเอสเอ็มอี กำลังเป็นอีกหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของ Facebook ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งบนเส้นทางช้อปออนไลน์ หรือ อีคอมเมิร์ซ ของเอ็มเอ็มอีไทยที่กำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น ล่าสุด Facebook ได้ประกาศการเปิดฟีเจอร์ ส่วนร้านค้า หรือ Shop Section ที่ได้รับการออกแบบให้กับเพจธุรกิจต่างๆ ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่มแรงดึงดูดในการขายสินค้าบนเฟซบุ๊กได้ดีขึ้น เฟซบุ๊กระบุว่า ฟีเจอร์ใหม่นี้ เปิดให้ใช้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ  โดยได้รับการออกแบบให้ธุรกิจร้านค้าต่างๆ มีทางเลือกใหม่ในการนำเสนอสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับธุรกิจ ซึ่งก็คือ ผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาวางขาย มีความโดดเด่นสะดุดตามากขึ้นบนเพจส่วนร้านค้า เพื่อช่วยให้ผู้คนพบสินค้าใหม่ๆ ได้ง่ายขึ้น...

หยาดทิพย์ ควงต่าย-นัฐฐพนท์ ร่วมฉลองงานเปิดตัว “ไอคอนโด ศาลายา เดอะแคมปัส”

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับโครงการ ไอคอนโด ศาลายา เดอะแคมปัส โดย บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) พร้อมกับการจัดงานแถลงข่าวความร่วมมือกับร้าน Too Fast To Sleep @ iCondo Salaya และ เอไอเอส เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ ซึ่งภายในงานยังได้นักแสดงสาวสวยตาคม หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล...

อะโดบีส่ง Adobe Data Science นวัตกรรม “การจัดการข้อมูลยุคติจิตอล” ช่วยให้นักการตลาดดิจิทัล และนักโฆษณา สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่วิเศษให้กับผู้บริโภคได้แล้ววันนี้

ทุกครั้งที่คนตัดสินใจทำอะไรก็ตามบนออนไลน์ หรือในแอพพลิเคชั่น นั่นคือจุดที่ทำให้เกิดข้อมูลใหม่ (new data point) ข้อมูลเหล่านี้คือขุมทรัพย์สำหรับนักการตลาด และนักโฆษณา ที่นำมาซึ่งขั้นตอนวิธีการสร้างแอพและเว็บไซต์ที่สามารถประเมินผลจากพฤติกรรมการตัดสินใจโดยปรับแต่งประสบการณ์ที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล ระบบนี้ยังสามารถตรวจรูปแบบของกิจกรรมที่คาดไม่ถึงของกลุ่มบุคคลจำนวนมาก อีกทั้งยังเรียบเรียงข้อมูลเพื่อให้นักวิเคราะห์ข้อมูลใช้ทำงาน และเพื่อให้นักการตลาดนำไปปรับใช้กับงานที่รับผิดชอบ การจัดการข้อมูลไม่เพียงทำให้กระบวนการด้านการตลาดดิจิตอลทำได้ง่ายขึ้นเท่านั้น ยังทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดอีกด้วย อะโดบีได้เปิดตัวชุด “วิธีการจัดการข้อมูลแบบใหม่ (Adobe Data Science)” ด้วยการผสมผสาน “พลังความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ และพลังความสามารถการวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงวิทยาศาสตร์เข้าด้วยกัน” กระบวนการวิเคราะห์ข้อมูลแบบใหม่ใน Adobe Marketing...