Saturday, April 20, 2024
Home 2016 October

Monthly Archives: October 2016

สวารอฟสกี้ ประเดิมเปิดสิงคโปร์แฟชั่นวีค 2016 จัดงานปาร์ตี้ฉลองสวารอฟสกี้คอลเลคชั่นล่าสุด ส่งตรงจากปารีสสู่สิงคโปร์

แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำและพาร์ทเนอร์เครื่องประดับหลักอย่างเป็นทางการของสิงคโปร์แฟชั่นวีค (Singapore Fashion Week – SGFW)ได้จัดปาร์ตี้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ณ ห้อง Smoke & Mirrors ที่พิพิธภัณฑ์แห่งชาติสิงคโปร์ (National Gallery Singapore) สวารอฟสกี้มุ่งมั่นสนับสนุนให้สิงคโปร์เป็นศูนย์กลางแฟชั่นของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ SGFW สวารอฟสกี้จึงได้เชิญผู้นำในวงการแฟชั่น สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติจากทั่วภูมิภาคมาร่วมฉลองงานปาร์ตี้เปิดตัวสุดหรูในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่สวารอฟสกี้ทุ่มทุนจัดงานในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีตัวแทนจากประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย...

เลอโนโวเปิดตัวเดสก์ทอปและโน้ตบุ๊คกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับธุรกิจ ที่ใช้โปรเซสเซอร์ 7th Generation AMD PRO

ณ งาน Canalys Channels Forum, AMD (NASDAQ: AMD) ประกาศเปิดตัวการใช้ 7th Generation AMD PRO APUs (ชื่อโค้ดเนมคือ “Bristol Ridge PRO”) ในเดสก์ทอปขนาดกะทัดรัด ThinkCentre M715 Tiny และโน้ตบุ๊ค ThinkPad...

ซัมมิท แคปปิตอล ปลื้มรายได้สุทธิ 9 เดือนแรกเพิ่มร้อยละ 18 เตรียมเอาใจลูกค้าชั้นดีด้วยข้อเสนอดอกเบี้ยสุดพิเศษส่งท้ายปี

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในเครือซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น มั่นใจผลงานไตรมาส 4/2559 เติบโตต่อเนื่อง หลัง 9เดือนแรกมียอดหนี้คงค้างในส่วนเฉพาะสินเชื่อเช่าซื้อเพิ่มขึ้นร้อยละ 12 หรือเพิ่มขึ้น 522 ล้านบาทจากสิ้นปีที่ผ่านมา ส่งผลรายได้สุทธิขยายตัวสูงกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปี 2558 ร้อยละ18 วงเงินให้สินเชื่อเฉลี่ยต่อรายปี 59 สูงขึ้นจากปี 58...

JOOX ร่วมถวายความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 มอบ 3 เพลย์ลิสต์ “ธ สถิต ในดวงใจ นิรันดร์” แทนล้านดวงใจคนไทยน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

เพื่อเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และร่วมสดุดีพระปรีชาสามารถในด้านดนตรีของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร JOOXมิวสิคแอปพลิเคชั่นจึงได้จัดทำเพลย์ลิสต์ชุดพิเศษ ในชื่อ “ธ สถิต ในดวงใจ  นิรันดร์” เพื่อร่วมถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยในชุดเพลย์ลิสต์นี้แบ่งออกเป็น 3 เพลย์ลิสต์ย่อย นำเสนอผ่าน 3 เรื่องราว ได้แก่ “ธ สถิต” เพลย์ลิสต์ลำดับที่หนึ่งในชื่อ “พ่อของแผ่นดิน” รวบรวมบทเพลงของพระราชาผู้เปรียบเสมือนพ่อของแผ่นดิน...

TWZ อัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปลายปี ส่งเซ็ตของขวัญ ‘ดิจิตอล กิฟท์’ เจาะลูกค้าองค์กร

TWZ เดินหน้าเจาะลูกค้าองค์กร ดันแคมเปญ ‘ดิจิตอล กิฟท์’ จัดเซ็ตของขวัญภายใต้แนวคิด ‘ของขวัญไอทีที่ทุกคนอยากได้’ พร้อมจัดทำในรูปแบบของที่ระลึก ของขวัญใส่โลโก้องค์กร เพื่อโปรโมทหรือเพื่อมอบให้กับลูกค้า ชี้จุดเด่นเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นในยุคไอที เน้นอุปกรณ์เสริมหรือ Gadget ที่มีดีไซน์สวย ใช้งานง่าย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค มั่นใจได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค เหตุ TWZ เป็นแบรนด์คุณภาพ เชี่ยวชาญในการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ อยู่ในธุรกิจมานานกว่า 20 ปี...

“iTopPlus” ผนึกกำลัง 2 บิ๊ก “Google Partner” และ “AIS” จัดโครงการพิเศษ “ช่วย SME เปลี่ยนเว็บให้รองรับบนมือถือ ฟรี!” เสริมศักยภาพ...

ไอท้อปพลัส ผู้นำในการให้บริการด้านการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร โดย  นายกัมพล ธนาปัญญาวรคุณ ประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท ไอท้อปพลัส จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยความตั้งใจของไอท้อปพลัส ในการสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ไทย ให้สามารถเข้าถึงลูกค้า และพร้อมต่อการแข่งขันในยุคที่ผู้บริโภคนิยมใช้มือถือเป็นช่องทางในการซื้อของ แต่ในการสำรวจกลับพบว่า ประเทศไทยมีเว็บไซต์มากกว่า 1 แสนเว็บไซต์ที่ยังไม่รองรับการแสดงผลบนโทรศัพท์มือถือ ในขณะที่ มีคนไทยเข้าดูเว็บไซต์ผ่านโทรศัพท์มือถือแล้ว มากกว่า 70% ซึ่งเป็นสิ่งที่ชัดเจนมากว่า...

ซิตี้เพิ่มโอกาสการลงทุน เปิดการลงทุนในตราสารหนี้ต่างประเทศ

ซิตี้ ประเทศไทย เพิ่มโอกาสการลงทุน สำหรับกลุ่มลูกค้าซิตี้โกลด์ (Citigold) สามารถลงทุนในตราสารหนี้ต่างประเทศกับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมชั้นนำระดับโลกกับทางธนาคารได้โดยตรง เพื่อกระจายความเสี่ยงการลงทุนในภาวะที่ตลาดผันผวน นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า “หลังจากที่ซิตี้ ประเทศไทย ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว บริการการซื้อขายกองทุนรวมในต่างประเทศเป็นครั้งแรก เมื่อต้นเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ซิตี้ ได้เดินหน้าพัฒนาศักยภาพการลงทุนและใช้จุดแข็งจากการที่เป็นธนาคารที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการการลงทุนได้เป็นอย่างดี รวมทั้งเป็นการเพิ่มโอกาสการลงทุน ...

เวียตเจ็ท จัดโปรฯ ตั๋วโดยสารเส้นทางสู่กรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้น 0 บาท

สายการบินเวียตเจ็ท มุ่งมั่นนำเสนอบริการเที่ยวบินระดับคุณภาพที่สะดวกสบายในราคาคุ้มค่าสูงสุดแก่นักเดินทางในประเทศไทย โดยจัดโปรโมชั่นตั๋วโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท จำนวน 50,000 ใบ สำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ สู่ เชียงใหม่ ภูเก็ต โฮจิมินห์ ฮานอย และไฮฟอง (เวียดนาม) ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถจองตั๋วโดยสารราคาโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันที่ 1-3พฤศจิกายน 2559 เวลา 12.00 – 14.00...

ยูนิโคล่แนะนำสินค้าสำหรับฤดูกาลท่องเที่ยวหน้าหนาว ด้วยคอลเลคชั่น Travel Essentials 2016

ในช่วงของปลายปี หลายๆ คนคงอาจมีแผนไปท่องเที่ยวในช่วงอากาศหนาวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะขึ้นเหนือไปชื่นชมบรรยากาศความสวยงามของแม่คะนิ้งและทะเลหมอก หรือจะลัดฟ้าไปสูดกลิ่นอายของหิมะไกลถึงประเทศญี่ปุ่นและยุโรป การวางแผนในเรื่องของการเดินทาง การหาข้อมูลของสถานที่พัก และการเตรียมความพร้อมในเรื่องของการแต่งกายให้เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศ ถือเป็นเรื่องสำคัญที่นักท่องเที่ยวไม่ควรมองข้ามเพราะจะช่วยทำให้ทริป  ของคุณเป็นไปอย่างสนุกและราบรื่นยิ่งขึ้น ดังนั้น ‘ยูนิโคล่’ จึงมีคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ สำหรับผู้ที่กำลังจะจัดเตรียมเสื้อผ้าเพื่อเดินทางไปเที่ยวในช่วงหน้าหนาวในสไตล์ที่แตกต่างกัน ทริปสัมผัสหิมะพร้อมความหนาวแบบติดลบ – สำหรับผู้วางแผนจะไปสกีหรือขึ้นภูเขาหิมะ ที่ต้องความอบอุ่นมากเป็นพิเศษ หรือสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องเดินทางไปในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีอุณหภูมิเกือบติดลบหรือเยือกแข็ง เสื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่นมากเป็นพิเศษเป็นสิ่งที่ควรพกติดกระเป๋าด้วยในทริปนี้อย่างแน่นอน ลองไอเท็มที่จะช่วยให้คุณสัมผัสกับสภาพอากาศได้อย่างไม่มีสะดุดอย่าง ยูนิโคล่ ดาวน์ (Uniqlo...

ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ชวนคนรุ่นใหม่รู้วิธีการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล ในงาน “Start Up Your Future by Omni Connect”

ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เปิดบ้าน ยูนิลีเวอร์ เฮาส์ บนถนนพระราม 9 แบ่งปันความรู้ให้คนรุ่นใหม่เข้าใจ เข้าถึงการทำธุรกิจในยุคดิจิทัลได้ประสพผลสำเร็จ “สตาร์ท อัพ ยัวร์ ฟิวเจอร์ บาย ออมนิ คอนเน็ก (Start Up Your Future by Omni Connect)” โดยมีกูรูตัวจริงด้านการตลาดและอีคอมเมิร์ซ อาทิ มร.คีธ ฮิกกิ้น (Mr.Keith Higgins)...