Friday, March 29, 2024
Home 2016 December

Monthly Archives: December 2016

4 เทรนด์มาแน่ ปี 2017

ท่ามกลางเทรนด์เทคโนโลยีมากมายนับไม่ถ้วน ต่อไปนี้คือ 4 เทรนด์เนื้อล้วนไม่เอาน้ำที่คาดว่าจะมีพัฒนาการสุดขีดในปี 2017 และจะส่งผลถึงการใช้ชีวิตของทุกคนในอนาคตอย่างคาดไม่ถึง

สสว. อนุมัติเงินช่วย SME 100 รายผ่านโครงการเงินทุนพลิกฟื้น

สสว. เผยเงินทุนพลิกฟื้นวิสาหกิจขนาดย่อม สามารถอนุมัติเงินกู้ช่วย SME ได้เร็วขึ้น ขณะนี้ได้ 100 รายแล้ว เมื่อแก้ปัญหาการเงินได้แล้ว ช่วยยกระดับผลิตภัณฑ์และขยายช่องทางจำหน่ายต่อไป เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2559  นางสาลินี วังตาล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผยว่า  สสว. ร่วมกับธนาคาร SMEและสมาคมธนาคารไทยได้ร่วมกันอนุมัติเงินกู้ยืมจากกองทุนพลิกฟื้นระยะยาว 7 ปีแบบปลอดดอกเบี้ย  เพื่อช่วยเหลือ...

สวนน้ำรามายณะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มอบโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 จัดเต็มรับปีใหม่

สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำแห่งใหม่ที่ใหญ่ และดีที่สุดในประเทศไทย เสนอประสบการณ์ความสนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัว มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษซื้อ 1 แถม 1 ต้อนรับปีใหม่สำหรับผู้ที่พำนักในประเทศไทย! เมื่อซื้อบัตรผู้ใหญ่ 1 ใบ รับฟรีทันทีอีก 1 ใบ ซึ่งในแพ็คเกจจะรวมผ้าเช็ดตัว ล็อคเกอร์ และเบียร์ ทุกคนจะได้สัมผัสเครื่องเล่นคุณภาพระดับโลกมากมาย รวมทั้งสไลเดอร์ 21 เครื่อง กิจกรรม และสิ่งที่น่าสนใจอีกกว่า...

สวนน้ำ

โดรนบินไกล PwC มูลค่าตลาด “โดรน” ทั่วโลกแตะ 4.5 ล้านล้านบาทภายใน 4 ปี

PwC คาดมูลค่าตลาดโดรนเชิงพาณิชย์ในปี 2563 แตะ 4.5 ล้านล้านบาทเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันที่ 7.2 หมื่นล้านบาท

คาดปีใหม่ 60 คนช้อปกระจาย 1.2 แสนล้านบาท เพิ่ม 3.4%

หอการค้าไทยคาดปีใหม่คนไทยกระหน่ำชอปเงินสะพัดกว่า 120,000 ล้านบาท พุ่งขึ้นจากปีก่อน 3.4% แต่หากรวมมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลทั้งเที่ยวช่วยชาติและช้อปช่วยชาติเม็ดเงินหมุนเวียนจะเพิ่มขึ้นอยู่ที่กว่า 150,000 ล้านบาท

เอไอเอสขยายเครือข่ายในบริเวณวัดรองรับสวดมนต์ข้ามปี

เอไอเอส มุ่งมั่นดูแลระบบสื่อสาร เพื่อให้ประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมสวดมนต์ข้ามคืนช่วงปีใหม่สื่อสารกันได้อย่างสะดวกสบาย โดยขยายเครือข่าย AIS 4G และAIS Super WiFi เพิ่มสัญญาณ   มือถือและอินเทอร์เน็ต ในบริเวณวัด ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร (วัดภูเขาทอง), วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์), สวนโมกข์ กรุงเทพฯ, วัดพระธาตุพนม จ.นครพนม, วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร...

ดีแทคมอบเงินบริจาคจากศรัทธาของลูกค้า จำนวน 25.59 ล้าน แด่ศิริราช สมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา

คุณอรอุมา ฤกษ์พัฒนาพิพัฒน์ ผู้อำนวยการสายงานสื่อสารองค์กรและการพัฒนาอย่างยั่งยืน บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น นำเงินบริจาค จำนวน 25,595.026.75 บาท ซึ่งได้จากลูกค้าของบริษัท ให้กับ ศาสตราจารย์ ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดี คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อนำไปสมทบทุนสร้างอาคารอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช ณ ห้องประชุมคณะแพทยศาสตร์...

สนพ.ชวนคนไทย ใช้ “ชีวิตหาร 2 ลดครึ่ง ใช้ครึ่ง” ตลอดปี 2560

สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) กระทรวงพลังงาน รณรงค์คนไทยใช้ชีวิตหาร 2 ปี 2560 ด้วยแนวคิด “ชีวิตหาร 2 ลดครึ่ง ใช้ครึ่ง ประหยัดชัวร์”เน้นใช้ทรัพยากรพลังงานอย่างรู้คุณค่า ดร.ทวารัฐ สูตะบุตร ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) และโฆษกกระทรวงพลังงาน เปิดเผยว่า สนพ. ยังคงเดินหน้าโครงการ “รวมพลังหาร 2” รณรงค์ให้คนไทยตระหนักรู้คุณค่าพลังงาน ใช้อย่างประหยัดและคุ้มค่าที่สุด...

เกิดอะไรขึ้น! เมื่อทรูวิชั่นส์ยกเลิก 6 ช่อง HBO

เมื่อทรูวิชั่นส์ และ HBO ต้องปิดฉากความสัมพันธ์ 23 ปี ด้วยการตัดสินใจถอด 6 รายการของ HBO ออกจากผังรายการของทรู