Friday, March 29, 2024
Home 2017 March

Monthly Archives: March 2017

ผ่าแผน “เอสซีจี เอ็กซ์เพรส” ควงคู่แมวดำญี่ปุ่นลุยธุรกิจขนส่ง 2 หมื่นล้าน ชูจุดขาย รับส่งพัสดุความเย็น “อาหาร เครื่องสำอาง”

ดีกรีตลาดขนส่งในประเทศไทยดุเดือดขึ้นทุกที จากมีผู้เล่นรายใหม่กรีฑาทัพเข้าสู่ตลาดนี้ ทั้งบริษัทไทย บริษัทข้ามชาติ และสตาร์ทอัพที่ลงมาจับตลาดนี้ ด้วยมูลค่าตลาดราว 20,000 ล้านบาท เติบโตเฉลี่ย 10-20%

“รักลูก” รุกปฏิวัติสื่อ-ปรับคอนเทนต์กลุ่มพาเรนท์ติ้งสู่ระบบ Eco system พร้อมส่ง “รักลูก NANNY” รักลูก AI ปัญญาประดิษฐ์ผู้ช่วยอัจฉริยะของพ่อแม่เจาะตลาด-ตั้งเป้าเป็น Family Tech รายแรกของไทย 

"รักลูก" ปฏิวัติวงการสื่อครั้งใหญ่ รุกปรับรูปแบบการนำเสนอคอนเทนต์กลุ่มพาเรนท์ติ้ง (Parenting) เข้าสู่ระบบ "Rakluke Eco System" เจาะพื้นที่ยุทธศาสตร์ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย คือพ่อแม่รวม ถึงพันธมิตรทางธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมส่ง "รักลูก NANNY" ซึ่งเป็น AI เจาะตลาด หวังขึ้นแท่น Family Tech เจ้าแรกของประเทศไทย มั่นใจโมเดลใหม่มีศักยภาพตอบโจทย์ความต้องการของพ่อแม่ และ Media...

Google เพิ่มพื้นที่สำนักงาน รับขยายธุรกิจและพาร์ตเนอร์

กูเกิล เผย 4 แนวทางนำพาประเทศไทยสู่ยุคดิจิตอล ด้วยการส่งเสริมการศึกษา เพิ่มคอนเทนต์ ช่วยให้เอสเอ็มอีเข้าถึงธุรกิจออนไลน์ และเพิ่มโอกาสในการใช้งาน พร้อมเปิดพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติมอีก 50%

‘Tiger Light’ เปิดประสบการณ์ Outdoor ให้คนรุ่นใหม่กล้าออกมาค้นหา พลังความสนุกให้ชีวิตมันส์ครบทุกรสชาติและสนุกยิ่งขึ้น

ไทเกอร์เบียร์ แบรนด์เครื่องดื่มเอเชียชั้นนำระดับโลก เปิดประสบการณ์ให้คนรุ่นใหม่กล้าที่จะออกมาค้นหาพลังความสนุกและเต็มที่กับกิจกรรม Outdoor ไปกับ “ไทเกอร์ ไลท์” (Tiger Light) ที่รับรองว่าจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือกลุ่ม youngster ในยุคนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะไทเกอร์เข้าใจกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี และเชื่อว่าความสนุกที่แท้จริงไม่ใช่เพียงแค่การอยู่ในพื้นที่ indoor แต่ความสนุกคือการจุดความกล้าในตัวเองและออกไปเจอกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมไลฟ์สไตล์แบบ Outdoor การออกไปเจอสังคมและรู้จักคนใหม่ ๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะสามารถสร้างเรื่องราวและเติมความสนุกให้ชีวิตมันส์ครบทุกรสชาติยิ่งขึ้น ซัมเมอร์นี้ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบ...

ลอรีอัลได้รับยกย่องให้เป็น ‘บริษัทที่มีจริยธรรมสูงสุดในโลก’ ประจำปี 2560 โดยสถาบันเอธิสเฟียร์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

ลอรีอัล บริษัทความงามชั้นนำของโลก ได้รับยกย่องจากสถาบัน เอธิสเฟียร์ (Ethisphere Institute) ผู้นำระดับโลกด้านการกำหนดและส่งเสริมมาตรฐานการปฏิบัติทางจริยธรรมของภาคธุรกิจ ให้เป็นหนึ่งใน “บริษัทที่มีจริยธรรมสูงสุดในโลกประจำปี 2560” ลอรีอัลได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 และเป็นเพียงหนึ่งในสององค์กรในอุตสาหกรรมสุขภาพและความงามที่ได้รับรางวัลดังกล่าว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราต่อพันธสัญญาด้านมาตรฐานและแนวปฏิบัติด้านจริยธรรมทางธุรกิจ “ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จริยธรรมเป็นหนึ่งในเสาหลักที่สำคัญของวัฒนธรรมองค์กรของลอรีอัล ซึ่งผลักดันให้ทีมงานของเราทั่วโลกนำหลักจริยธรรมมาใช้ในกระบวนการตัดสินใจในการดำเนินงานทุกๆ ด้าน” นายฌอง-ปอล แอกง ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของลอรีอัลกรุ๊ปกล่าว ปี 2560 นี้นับเป็นปีที่ 11 แล้วที่สถาบัน เอธิสเฟียร์ มอบรางวัลเพื่อยกย่ององค์กรต่างๆ...

10 เมืองค่าครองชีพแพงที่สุดในโลก 2017 สิงคโปร์ อันดับ 1 ฮ่องกงรั้งที่ 2 แซงหน้าสวิตเซอร์แลนด์

รายงานสำรวจ “Worldwide Cost of Living” ของ Economist Intelligence Unit หรือ EIU หน่วยงานที่วิเคราะห์เศรษฐกิจ ของนิตยสารชื่อดังระดับโลก “THE ECONOMIST” ได้เปิดเผยข้อมูล 10 อันดับเมืองที่มีค่าครองชีพแพงที่สุดในโลก ประจำปี 2017 พบว่า สิงคโปร์เป็นเมืองที่มีค่าครอบชีพแพงที่สุด ฮ่องกงติดอันดับสอง ส่วนโตเกียว และโอซากา กลับมาติด 10 อันดับแรก เนื่องจากค่าเงินเยนที่แข็งตัว

การ์นิเย่ เมน เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “ต่อ ธนภพ” พร้อมโปรแกรมน็อกสิวขั้นเทพ หล่อเร็วใน 3 วัน กับ “การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์”

การ์นิเย่ เมน แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวสำหรับผู้ชายจากประเทศฝรั่งเศส ดึงหนุ่มหล่อ   หน้าใสขวัญใจวัยรุ่น “ต่อ– ธนภพ ลีรัตนขจร” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟและไม่หวั่นปัญหาสิว นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของครอบครัวการ์นิเย่ เมน พร้อมเปิดตัว “การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์” โปรแกรมน็อกสิวใน 3 วัน ด้วยคู่ผลิตภัณฑ์ที่ปราบสิวอยู่หมัด การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ 12 อิน...

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ YZF-R6 ยามาฮ่ามอบราคาสุดพิเศษ 549,000 บาทในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2017

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดตัว Yamaha YZF-R6 โฉมใหม่ ปี 2017 อย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศราคาสุดพิเศษ 549,000 บาท ที่บูธ “Yamaha - Beyond The Limits” ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2017...