Saturday, April 20, 2024
Home 2017 May

Monthly Archives: May 2017

ตบสนั่นลั่นจอ ส่องค่าตัวนักกีฬาวอลเลย์บอลสาวไทยพุ่ง

ต้องบอกเลยว่า “ไม่ธรรมดา” สำหรับ “ค่าตัว ”นักวอลเล่ย์บอลสาวของไทย กีฬาที่เรียกความนิยมจากคนดู จนสร้างไอดอล ระดับซูเปอร์สตาร์ ฟันรายได้กันปีละ 10-15 ล้าน ยังไม่รวม ค่าจ้าง พรีเซ็นเตอร์ให้สินค้าอีกหลายรายการ

ฟิวเจอร์พาร์ค ปรับกลยุทธ์มัดใจลูกค้า ประเดิมด้วยคอนเสิร์ต 3 วัย 6 วัน

หนึ่งในความท้าทายที่ “ศูนย์การค้า” ทุกแบรนด์จะต้องเจอก็คือ ทำอย่างไรให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้ครบทุกกลุ่ม เพราะศูนย์การค้าเป็นสถานที่ที่ต้องรองรับคนทุกเพศทุกวัย วันนี้ “ฟิวเจอร์พาร์ค-สเปลล์” เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เดินหน้าปรับกลยุทธ์มาตั้งแต่ต้นปี จากเดิมที่เน้นสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้ง จัดกิจกรรมทุกสัปดาห์ และกิจกรรมไฮไลท์เดือนละ 1 ครั้ง มาสู่การทำตลาดแบบเจาะลึกพฤติกรรมลูกค้าในแต่ละเซกเมนต์มากยิ่งขึ้น

บทสัมภาษณ์ จ๊อบ นิธิ กับมุมมองด้านการอนุรักษ์พลังงานของประเทศไทย

คำถาม 1  : มุมมองต่อวิดีโอคลิป 25 ปีกองทุนฯ คุณได้ทราบอะไรจากคลิปนี้บ้าง คือ อันนี้เป็นสิ่งที่เราไม่เคยทราบมาก่อน ยอมรับตรงไปตรงมา ถึงแม้จะมีโอกาสทำงานที่เกี่ยวกับด้านพลังงาน แต่ไม่เคยทราบมาก่อนว่ากองทุนฯ ทำหน้าที่อะไรบ้าง บทบาทของกองทุนฯ เชื่อมโยงไปถึงเรื่องราวอะไรบ้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี ทำให้เรารู้ว่าการที่มีกองทุนฯ ส่งผลให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมมากมาย อย่าง Biogas ของเสียต่างๆ ที่ทำให้เกิดพลังงาน เกิดเป็นประโยชน์ต่อเรา RDF ขยะเชื้อเพลิงให้กลายมาเป็นพลังงาน...

เพจดาร์ค? คืออะไร ทำไมน่าสนใจ

ความร้อนแรงของ “เพจสายดาร์ค” ที่เกิดขึ้นมากมายในเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็น เพจแหม่มโพธิ์ดำ อีจัน อยากดังเดี๋ยวจัดให้ สามารถจุดติดความสนใจในโลกออนไลน์ กลายเป็นซัมบอดี้ สร้างความจดจำ มีคนติดตามอยู่มากมาย ธาม เชื้อสถาปนศิริ นักวิชาการ สถาบันวิชาการสื่อสาธารณะ ได้สรุปออกมา 10 ข้อ ถึงสาเหตุทำไม เพจดาร์ค จึงน่าสนใจ

อร่อยครบ…อิ่มคุ้ม รวม 100 ร้านอร่อยกับโปรโมชั่นสุดฟิน ในงาน “บลูพอร์ต สวรรค์ของนักกิน” ที่ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน

ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จัดงาน “บลูพอร์ต สวรรค์ของนักกิน” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อร่อยครบ…อิ่มคุ้ม รวม 100 ร้านอร่อยกับโปรโมชั่นสุดฟิน”  ซึ่ง DINING PORT(ไดนิ่ง พอร์ต) ถือเป็นสวรรค์ของนักกินผู้หลงใหลการลิ้มลองรสชาติอาหารจานอร่อยจากร้านอาหารชื่อดังทั้งทั่วไทยและทั่วโลกรวมกว่า 100 ร้านอาหาร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย งานจัดระหว่างวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2560...

“โออิชิ” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอาหารญี่ปุ่น ขนทัพสินค้า โชว์ศักยภาพในงาน “THAIFEX – World of Food ASIA 2017”

โออิชิ กรุ๊ป จัดเต็ม !!! ขนทัพสินค้าเพื่อธุรกิจสินค้าพร้อมส่งออก แสดงศักยภาพการเป็นผู้นำและสร้างสรรค์ธุรกิจอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ในงาน “THAIFEX – World of Food ASIA 2017” งานแสดงอาหารระดับนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการ ได้มีโอกาสพบปะเจราจา และสร้างเครือข่ายทางการค้าในกลุ่มสินค้าอาหารพร้อมรับประทาน (ready-to-eat “RTE”) และกลุ่มสินค้าอาหารพร้อมปรุง (ready-to-cook “RTC”)  ตอกย้ำความเป็น“KING...

เปิดแผนยกเครื่องเดอะมอลล์ รุกดิจิทัล-เพิ่มอีเวนต์

เปิดแผนยกเครื่องเดอะมอลล์ รุกดิจิทัล-เพิ่มอีเวนต์

สรุปเนื้อหาการบรรยาย “OTT ในระบบกฎหมายไทย” โดย พันเอก ดร. นที ศุกลรัตน์

ตามที่คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ได้พิจารณาในการประชุม นัดพิเศษ ครั้งที่ 2/2560 เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2560 กำหนดให้ การให้บริการกระจายเสียงหรือบริการโทรทัศน์ผ่านโครงข่ายอื่นที่ไม่ใช่โครงข่ายกระจายเสียงหรือโทรทัศน์ (Over The Top) เป็นกิจการกระจายเสียงหรือกิจการโทรทัศน์ ในการนี้ เมื่อกำหนดให้บริการ OTT เป็นการให้บริการกระจายเสียงหรือโทรทัศน์ จึงต้องพิจารณาต่อไปว่า บริการ...

ข้าวตราไก่แจ้และขนมแม่นภา นำสินค้าร่วมออกบูธงาน Thaifex 2017 จัดโปรโมชั่นพิเศษนาทีทอง ราคาปลีกและราคาส่ง ที่ถูกพิเศษกว่าท้องตลาด

บริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด และบริษัท ทีอาร์ ไทยฟู้ดส์ จำกัด ได้นำผลิตภัณฑ์ข้าวตราไก่แจ้ทุกสี กว่า 30 ชนิด เช่น ข้าวหอมมะลิทุ่งกุลาร้องไห้ 100% ไก่แจ้ทอง, ข้าวหอมมะลิสุรินทร์ ไก่แจ้เขียว, ข้าวเสาไห้ ไก่แจ้ส้ม, ข้าวกล้องหอมมะลิแดง ไก่แจ้ทอง และข้าวเหนียวเขี้ยวงู ไก่แจ้ม่วง เป็นต้น...