Thursday, April 25, 2024
Home 2017 August

Monthly Archives: August 2017

ลาซาด้า เผย สินค้าแฟชั่น ขึ้นแท่นสุดยอดสินค้าขายดี

ลาซาด้า (www.lazada.co.th) ชี้ให้เห็นว่าผู้หญิงไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในต่างจังหวัด ใช้จ่ายสินค้าในหมวดหมู่แฟชั่นและเครื่องประดับมากขึ้น ประกอบกับการเข้าถึงแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ที่ง่ายดายยิ่งขึ้นยังส่งผลให้ยอดขายแฟชั่นสูงขึ้นอีกด้วย ลาซาด้ายังคงพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในพื้นที่ต่างจังหวัด ในขณะที่แบรนด์สินค้าแฟชั่นเป็นหมวดหมู่ที่มียอดขายเพิ่มมากขึ้น พร้อมกับการตอบสนองของผู้บริโภคที่สูงขึ้นผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของลาซาด้า โดยลาซาด้าพบว่า จังหวัดที่มียอดการสั่งซื้อสินค้าแฟชั่นมากที่สุด ได้แก่ ชลบุรี เชียงใหม่ และสมุทรปราการ โดยลาซาด้าตอบสนองและสนับสนุนการเติบโตดังกล่าว ด้วยการจัดสัมมนาสำหรับผู้ค้า “เคล็ดลับ ออนไลน์ สายแฟชั่น x Lazada” ที่เปิดเวทีให้คำแนะนำ อาทิ เทคนิคการถ่ายภาพ จากช่างภาพชื่อดังอย่าง...

คลิปโฆษณาไวรัล my by CAT

Title : เต๋อ vs เกลือ แนวคิด : ปัจจุบันคนรุ่นใหม่ต้องใช้สมาร์ทโฟน หาข้อมูลออนไลน์ตลอดเวลา แต่ถ้ากำลังใช้งานอยู่แล้วอินเทอร์เน็ต หมดก็อาจทำให้พลาดสิ่งดีๆ หรือโอกาสดีๆ ไปได้ my by CAT ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตไร้ สายความเร็วสูง 3G และ 4G จากบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)...

ข่าวลือเป็นจริง ! “สุรินทร์” โบกมือลา ช่อง 3 นั่งผู้อำนวยการช่อง “พีพีทีวี” มีผล 1 ก.ย.

หลังจากตกเป็นข่าวลือถึงการลาออกจากช่อง 3 ของ สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์  รองกรรมการผู้จัดการ ปฏิบัติน้าที่แทนรักษาการกรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  มาตลอด นับตั้งแต่มีการปรับเปลี่ยนภายในองค์กรของสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ด้วยการดึงมืออาชีพจากภายนอกเข้ามาร่วมงาน

เมื่อ “โมไบค์” ต้องเลือก “ไทย” อยู่บนเส้นทาง

ยุคปัจจุบันธุรกิจประเภท “แชริ่ง” ได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ และไม่ได้จำกัดแค่การเดินทางโดยรถยนต์อีกต่อไปแล้ว หนึ่งในนั้นคือ “ไบค์แชร์” หรือธุรกิจแชร์จักรยานกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในวงการสตาร์ทอัพที่กำลังเข้ามาเปลี่ยนวิถีการเดินทางในสังคม

เปิดแคมเปญ “The Pizza Company Exclusive Campaign with CPN”

ปิยะพงศ์ จิตต์จำนงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด On-Premise (The Minor Food Group PCL) และ องอาจ สุขเลิศกมล ผู้อำนวยการส่วนงานบริหารลูกค้าหลัก บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเปิดแคมเปญ “The Pizza Company Exclusive Campaign with CPN” มอบเมนูทานฟรี กับมักกะโรนีชีสไก่ ราคา...

ยูนิโคล่ฉลองครบรอบ 6 ปี แจกฟรีสติ๊กเกอร์ไลน์เซตใหม่ พร้อมกระหน่ำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้แฟนๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งเดือนกันยายน

ยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ฉลองครบรอบ 6 ปีอย่างยิ่งใหญ่ตลอดเดือนกันยายนนี้ หลังจากที่เริ่มต้นปักหมุดดำเนินธุรกิจค้าปลีกเสื้อผ้าในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2554 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ชาวไทย ทางยูนิโคล่จึงอยากจะตอบแทนลูกทุกท่าน ด้วยเสื้อผ้าที่แฝงด้วยเทคโนโลยี ในราคาจับต้องได้ มีสินค้าให้เลือกหลากหลายเหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่ม ควบคู่ไปกับการให้บริการที่เป็นมิตรและมืออาชีพ ตลอดจนถึงการขยายช่องทางการวางจำหน่ายเพื่อครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ที่ www.uniqlo.com/th เนื่องในโอกาสการฉลองครบรอบความสำเร็จในครั้งนี้ ยูนิโคล่ จึงขอตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจและให้การสนับสนุนมาตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา ด้วยการมอบสิทธิพิเศษแบบจัดหนักจัดเต็มตลอดทั้งเดือนกันยายน โดยเริ่มจากการแจกไลน์ สติ๊กเกอร์...

สหพัฒน์ฯ เดินหน้า 2 ทศวรรษ มุ่งสร้างโอกาสการศึกษาให้เยาวชนไทย เตรียมจัดใหญ่ “Sahapat Admission” ครั้งที่ 20

สหพัฒน์ฯ ประกาศความพร้อมจัดติวฟรีครั้งใหญ่แห่งปี “Sahapat Admission ครั้งที่ 20” ตอกย้ำความสำเร็จครบรอบ 2 ทศวรรษ ด้วยรูปแบบโครงการที่แตกต่าง โดยรวบรวมทุกความต้องการของนักเรียนมาไว้ในงานเดียว ระดมทัพติวเตอร์ชื่อดังจากสถาบันชั้นนำของเมืองไทย เจาะลึกเทคนิคพิชิต TCAS แนะแนวข้อสอบตอบโจทย์ทุกสนาม เสริมไฮไลต์กิจกรรม “ไอดอลคนเก่งสายอาชีพ” สร้างแรงบันดาลใจในการสอบเข้าเรียนต่อสาขาอาชีพยอดฮิต โดยตั้งเป้าหมายถ่ายทอดสัญญาณบรอดแบนด์กระจายไปยังโรงเรียนกว่า 1,000 แห่ง ทั่วประเทศ นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ...

เทสโก้ โลตัส จัดเต็มรับสารทจีน ชวนช้อปเนื้อหมู-ไก่ปลอดภัยมั่นใจในคุณภาพ ได้รับ “ปศุสัตว์ OK” การันตีความปลอดภัยครบทุกสาขา รายแรกในประเทศ

เทสโก้ โลตัส ให้การต้อนรับ นายสัตวแพทย์อภัย สุทธิสังข์ อธิบดีกรมปศุสัตว์ พร้อมคณะเจ้าหน้าที่จากกรมประมง และกรมวิชาการเกษตร ในการตรวจเยี่ยมชมคุณภาพสินค้าเนื้อหมูและเนื้อไก่รับเทศกาลสารทจีนที่กำลังจะมาถึง ณ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาพระราม 4 เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเทสโก้ โลตัส เป็นผู้ประกอบการค้าปลีกรายแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของเนื้อหมูและเนื้อไก่ครบทุกสาขา หรือกว่า 1,900 แห่งทั่วประเทศ ...

ลูกค้า AIS แชทกันแบบตะมุตะมิขั้นสุดได้แล้ววันนี้ โหลดฟรี ! สติกเกอร์ไลน์ “ทอม-เป๊ก”

เพราะปัจจุบัน การแชทบนสมาร์ทโฟน ถือเป็นพฤติกรรมสุดฮิตของทุกคน และเพื่อให้ทุกการแชทมีสีสัน และสนุกมากกว่าเดิม AIS จึงเอาใจลูกค้ายุค Next Generation ที่ชอบแชท ด้วย สติกเกอร์ไลน์ “ทอม-เป๊ก” ใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้ลูกค้าได้สื่อสารกันแบบตะมุตะมิสุดๆ ด้วย16 คาแร็คเตอร์สุดน่ารัก สดใส ครบทุกอารมณ์ จากภาพของศิลปินตัวจริง ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ไปแชทกันแบบสุดฟินได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน (เวลา...