สตาร์บัคส์ สตรอเบอร์รี่ แอนด์ ครีม แฟรบปูชิโน่

กรุงเทพฯ สิงหาคม 2548 – สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ นำเครื่องดื่มปั่นสูตรพิเศษแบบครีม “สตรอเบอร์รี่ แอนด์ ครีม แฟรบปูชิโน่” กลับมาเอาใจลูกค้าสตาร์บัคส์ที่ไม่ชอบดื่มกาแฟอีกครั้ง หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเมื่อปีที่แล้ว สตรอเบอร์รี่ แอนด์ ครีม แฟรบปูชิโน่ เป็นเครื่องดื่มปั่นสูตรพิเศษแบบครีมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของครีม นม และน้ำแข็ง พร้อมสตรอเบอร์รี่ พูเร รสชาติเข้มข้นให้ความหวานหอมและเนียนนุ่มยามลิ้มลอง เพื่อดับความกระหายพร้อมเพิ่มความสดใสระหว่างวัน โดยมีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน ศกนี้

มร. แอนดรูว์ เนธัน กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เล่าว่า “ลูกค้าสตาร์บัคส์ชื่นชอบและติดใจรสชาติหอมหวานของสตรอเบอร์รี่ แอนด์ ครีม แฟรบปูชิโน่ เป็นอย่างมาก และให้การตอบรับเป็นอย่างดีหลังจากการเปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว เราจึงนำ สตรอเบอร์รี่ แอนด์ ครีม แฟรบปูชิโน่ กลับมาเพื่อเพิ่มความสดชื่นและดับกระหายสำหรับทุกคนในปีนี้อีกครั้ง สตรอเบอร์รี่ แอนด์ ครีม แฟรบปูชิโน่ นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่สตาร์บัคส์ได้คิดค้นขึ้นมาใหม่ให้เพื่อช่วยเพิ่มความสดใสในช่วงหน้าร้อน หรือช่วงอากาศร้อนระหว่างวัน และยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าที่ไม่ดื่มกาแฟ หรือจะเป็นเครื่องดื่มยามบ่ายที่โปรดปรานของทุกคนในครอบครัวอีกด้วย”

เครื่องดื่มปั่นแฟรบปูชิโน่ ซึ่งแต่เดิมเป็นการปั่นกาแฟ กับนม และน้ำแข็งเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เป็นเครื่องดื่มที่สตาร์บัคส์แนะนำขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2538 เครื่องดื่มปั่นสูตรพิเศษแฟรบปูชิโน่นี้ แบ่งออกเป็น เครื่องดื่มปั่นแบบกาแฟ แบบครีม และชา แฟรบปูชิโน่ยอดนิยมประเภทเครื่องดื่มปั่นกาแฟประกอบด้วย เอสเพรสโซ่ มอคค่า และคาราเมล แฟรบปูชิโน่ ในส่วนของเครื่องดื่มปั่นแบบครีม ได้แก่ วานิลลา ช็อคโกแลต และกรีน ที ครีม แฟรบปูชิโน่ และในส่วนของชา ได้แก่ แมงโก้ และราสเบอร์รี่ ที แฟรบปูชิโน่ นอกจากสตรอเบอร์รี่ แอนด์ ครีม แฟรบปูชิโน่ แล้วลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มประเภทแฟรบปูชิโน่ที่ได้รับการสร้างสรรค์พิเศษเฉพาะบุคคล ได้แก่ แฟรบปูชิโน่ อัฟโฟกาโต้ กาแฟปั่นสูตรใหม่เข้มข้นด้วยรสชาติของกาแฟเอสเพรสโซ่ และ แฟรบปูชิโน่ ไลท์ กาแฟปั่นสูตรพิเศษไขมันต่ำอีกด้วย สำหรับลูกค้าผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพของตัวเองอีกด้วย

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ เป็นผู้นำของโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นการคั่วเมล็ดกาแฟ การขายปลีก และแบรนด์สตาร์บัคส์ที่เป็นที่ยอมรับ ด้วยร้านสาขามากกว่า 9,000 ร้านในอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก สตาร์บัคส์มุ่งมั่นในการนำเสนอกาแฟที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อม ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้า ด้วยการดำเนินธุรกิจที่ก่อให้เกิดประโยชน์ทั้งในด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในชุมชนที่สตาร์บัคส์ดำเนินธุรกิจ นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจค้าปลีกแล้ว สตาร์บัคส์ยังจำหน่ายเครื่องดื่มปั่นแฟรบปูชิโน่ เครื่องดื่มสตาร์บัคส์ ดับเบิ้ลช็อท และไอศกรีมรสชาติต่างๆ ที่เป็นที่นิยมพร้อมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกาแฟสำหรับลูกค้าอีกมากมาย

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดมากกว่า 50 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ และการส่งออกม่วนใจ๋ เบลนด์ (เมล็ดกาแฟจากประเทศไทย) สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th