ไรมอน แลนด์ขนผลงานออกโชว์ใน TIPIE’05

กรุงเทพฯ – 29 สิงหาคม 2005 – หลังจากความสำเร็จครั้งล่าสุดในการร่วมงานแสดงอสังหาริมทรัพย์ในประเทศสิงคโปร์และฮ่องกง บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด(มหาชน) หนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ตั้งเป้ายึดกลุ่มนักลงทุนต่างชาติและกลุ่มผู้ซื้อที่มีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น โดยเตรียมนำผลงานคอนโดมิเนียมเกรดเอออกแสดงในงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก หรือ TIPIE’05 ระหว่างวันที่ 23-25 กันยายนนี้ ณ ชั้น 45 เซ็นทรัลเวิร์ล

มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด(มหาชน) ให้ความเห็นเกี่ยวกับงาน TIPIE’05 ว่า “งาน TIPIE’05 เป็นงานที่มีรูปแบบเหมาะกับการที่ไรมอน แลนด์จะนำโครงการที่พักอาศัยเกรดเอต่างๆของบริษัทฯทั้งในกรุงเทพฯ พัทยา และภูเก็ตไปจัดแสดงป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ งาน TIPIE’05 ยังเป็นงานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะสามารถดึงกลุ่มนักลงทุน ผู้ซื้อ สถาบันการเงินชั้นนำและกลุ่มนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำเข้ามาไว้รวมกัน ผมมั่นใจว่าผลงานคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยของไรมอน แลนด์จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่มาร่วมงานอย่างแน่นอน”

มร.ไนเจิล กล่าวเพิ่มเติมว่า “สาเหตุที่ผลงานของไรมอน แลนด์ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ซื้อชาวต่างชาติมาจากเหตุผลหลักๆหลายประการ อาทิ การจัดการกับพื้นที่ใช้สอยอย่างชาญฉลาด การออกแบบและคุณภาพของคอนโดมิเนียมของเรา ประกอบรวมกับทำเลที่ไปมาสะดวก เหล่านี้ล้วนแต่เป็นสิ่งที่ผู้ซื้อที่มองหาประสบการณ์ที่ดีในการอยู่อาศัยในกรุงเทพฯ หรือโครงการที่อยู่อาศัยสไตล์รีสอร์ทที่พัทยา และภูเก็ต ต้องการทั้งสิ้น

เหตุผลหลักที่ทำให้บริษัทมีภาพโดยรวมที่ดีมาจากความสำเร็จของโครงการนอร์ธชอร์ คอนโดมิเนียมไฮไรส์ในพัทยาที่กว่าครึ่งของโครงการถูกซื้อโดยผู้ซื้อจากต่างประเทศ โดยราคาขายเมื่อแรกออกสู่ตลาดในเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาเริ่มต้นที่ 65,000 บาทต่อตร.ม. ซึ่งราคาขายต่อในตลาดปัจจุบันขึ้นสูงถึง 100,000 บาทต่อตร.ม. เช่นเดียวกันกับที่โครงการ เดอะเลเจ้นด์ ศาลาแดงที่มีกำหนดเสร็จสมบูรณ์ในเดือนกันยายนนี้ และมียูนิตเหลืออยู่เพียงไม่กี่ยูนิตเท่านั้น

และเมื่อเร็วๆนี้ ไรมอน แลนด์ได้เปิดตัวโครงการ เดอะล๊อฟท์ เย็นอากาศ คอนโดมิเนียมหรูสไตลส์รีสอร์ท จำนวน 176 ยูนิต บนทำเลสะดวกใจกลางกรุง มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 3 ของปี 2550 ซึ่งโครงการเดอะล๊อฟท์ เย็นอากาศก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีหลังการเปิดตัวสู่ตลาดเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน การก่อสร้างของโครงการคอนโดมิเนียมแนวราบ กะตะ การ์เด้นส์ บนหาดกะตะ ในจังหวัดภูเก็ต สามารถดำเนินการได้ตามกำหนด และมียอดซื้อไปมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์แล้วจากทั้งผู้ซื้อในและต่างประเทศ และจากความสำเร็จของกะตะ การ์เด้นส์ ส่งผลให้ไรมอน แลนด์จะทำการเปิดตัวโครงการเดอะ ไฮท์ กะตะในไตรมาสที่ 4ของปีนี้ พร้อมกันนี้ไรมอน แลนด์ ยังคงมองหาพื้นที่ทั้งในเขตกรุงเทพฯ พัทยา หัวหิน และ เกาะสมุยมาเพื่อพัฒนาเป็นโครงการของบริษัทต่อไปในอนาคตอีกด้วย

ไรมอน แลนด์ จำกัด(มหาชน) เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้จากเว็ปไซด์ของไรมอน แลนด์ ที่ www.raimonland.com