D-Link NetDefend อุปกรณ์ป้องกันระบบเครือข่าย

(2 พฤศจิกายน 2548)… บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านอุปกรณ์เครือข่ายได้ออกผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้กับระบบเครือข่าย คือ DFL-700 Network Security Firewall ซึ่งเป็นอุปกรณ์ในกลุ่มของระบบรักษาความปลอดภัย D-Link NetDefend โดยกลุ่มเป้าหมายของ DFL-700 จะอยู่ที่กลุ่มลูกค้า SMEs ที่ต้องการอุปกรณ์ที่มากด้วยความสามารถแต่มีราคาที่ไม่แพง

“กลุ่มตลาดที่เป็น SMEs ที่มีผู้ใช้งานหลากหลาย ความต้องการในการเชื่อมต่อออกสู่ระบบอินเตอร์เน็ตมีมากขึ้น หมายความว่าได้เพิ่มโอกาสการติดไวรัสและหนอนอิเลคทรอนิกส์ได้กระจายทางการเชื่อมต่อแบบ P2P และกระดานสนทนา อาจทำให้ข้อมูลสำคัญถูกขโมย ทำลายข้อมูลหรือรหัสผ่านจากในองค์กร” มร. แซม หว่อง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด กล่าว

หนึ่งในอุปกรณ์ของ NetDefend คือ DFL-700 ที่จัดอยู่ในกลุ่มผู้ใช้งานที่เป็น SMEs และกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก แต่ต้องการอุปกรณ์ที่มีขีดความสามารถสูง สามารถทำ VPN และ Firewall เหมาะสำหรับใช้งานตามบ้านหรือครอบคลุมการใช้งานเครือข่ายส่วนตัวขนาดเล็ก

Zone-Defense-Proactive Network Security
เพื่อที่จะลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับระบบเครือข่ายให้เหลือน้อยที่สุด D-Link NetDefend มีฟังก์ชันที่ทำหน้าที่พิเศษที่เรียกว่า “Zone-Defense” เป็นระบบการทำงานที่สอดคล้องกันอย่างลงตัวกับ D-Link LAN switches เพื่อให้ระบบเครือข่ายมีความปลอดภัยสูงสุด Zone-Defense จะทำการตัดการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ส่งข้อมูลผิดปกติออกจากระบบโดยอัตโนมัติ
Easy Network Management via Web

DFL-700 สามารถทำงานรีโมตเข้ามาบริหารจัดการผ่านทางไกลจาก web-based ได้ ช่วยให้สามารถทำงานได้อย่างยืดหยุ่น email, system log และระบบแสดงสถานะการทำงานปัจจุบัน การเพิ่มขีดความสามารถด้วยการลง firmware ใหม่ๆ ได้ ด้วยคุณลักษณะเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าระบบเครือข่ายของท่านจะมีเสถียรภาพและปลอดภัยอยู่เสมอ
Main Features

มีขีดความสามารถอยู่ในระดับสูงด้านความปลอดภัยด้วยฟังก์ชัน firewall, user authentication, content filtering, access control และมีระบบป้องกันการโจมตีแบบ Denial of Service (DoS), ทำ Virtual Private Network (VPN), ระบบป้องกันการทำ remote connection และระบบควบคุมการใช้งานแบนด์วิธด้วย throughput ขนาด 48Mbps สำหรับ firewall และ 28Mbps สำหรับการทำ VPN นอกเหนือจากนั้น DFL-700 ยังมีพอร์ต DMZ และ LAN ทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งได้โดยง่าย

อุปกรณ์ D-Link NetDefend DFL-700 ที่สมบูรณ์ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยมีราคาเพียง 30,800 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย โทร. 0-2308-2900 หรือดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ www.value.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ D-Link

ดีลิงค์ เป็นผู้นำตลาดทั่วทุกมุมโลก ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ พัฒนาและโรงงานสำหรับผลิตอุปกรณ์เครือข่าย อุปกรณ์ไร้สาย, บรอดแบนด์, อุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์และข้อมูลเสียง ผ่านระบบสื่อสารข้อมูลครอบคลุมตลาดที่เป็น Small Office/Home Office (SOHO), Small to Medium Business (SMB) และกลุ่มผู้ใช้งานระดับ Enterprise สืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่ www.dlink-intl.com