“บรีส เปิดโลกปันประสบการณ์”

กระทรวงศึกษาธิการ ร่วมกับบรีส จัดงาน “บรีส เปิดโลกปันประสบการณ์” สวนสนุกแห่งการเรียนรู้ขนาดยักษ์ใจกลางกรุงยิ่งใหญ่ที่สุด ในโอกาสครบรอบ 6 ปี ประมวลความสำเร็จของโครงการ “บรีส เปิดโลกการเรียนรู้” ด้วยการย่อโลกการเรียนรู้ของโครงการบรีสฯ มานำเสนอในรูปแบบสวนสนุก เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กๆ กล้าคิดกล้าลงมือทำโดยไม่กลัวเลอะ และเป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นพิเศษแก่เด็กไทยทั่วประเทศ

งาน “บรีส เปิดโลกปันประสบการณ์” สวนสนุกแห่งการเรียนรู้ วันศุกร์ที่ 23 – วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2548 เวลา 10:00 – 18:00 น. บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมในท์บาซาร์ เด็กและผู้สนใจเข้าร่วมงานฟรีตลอด 4 วัน

กิจกรรม 4 ส่วนหลักในงาน ได้แก่

1) ลานเปิดโลก นิทรรศการนำเสนอโครงงานที่ได้รับทุนจากกองทุนบรีสฯ 60 โครงงาน และปฏิบัติการนอกห้องเรียน 12 ปฏิบัติการในรูปแบบ 3 มิติ

2) ลานกล้าเลอะ ลานเกมส์ที่เด็กๆ จะได้สนุกกับกิจกรรมที่ต้องรู้จริง ลงทำจริงแบบเลอะๆ

3) ลานปันประสบการณ์ เป็นกิจกรรมไฮไลต์ของงาน เป็นการปันประสบการณ์จากโครงงานและปฏิบัติการบรีสในรูปแบบผสมผสานเทคนิคการนำเสนอแนวใหม่ คือ แบบอินเตอร์แอคทีฟ เช่น โครงงานคณิตศาสตร์ป่าชายเลน ที่ต้นโกงกางจะโตทันใจภายใน 5 วินาที และนอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเวิร์คชอปเพื่อการเรียนจริง รู้จริง ทำจริงด้วย

4) เวทีเปิดโลก ปันประสบการณ์ ชมการแสดงโชว์วิทยาศาสตร์ และการประกวดการวาดภาพการเรียนรู้นอกห้องเรียน และการเต้นประกอบเพลง “บรีส เปิดโลกการเรียนรู้”

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ สายด่วนบรีส โทร. 0 2739 4000