MTV MOTOALERT AF2 SESSION ตอน Fantasy Celebratio

โมโตโรล่า ประเทศไทย จับมือกับ เอ็มทีวี ไทยแลนด์ พันธมิตรทางดนตรีที่แข็งแกร่ง จัดงาน MTV MOTOALERT SESSION ตอน FANTASY CELEBRATION นำ “เอเอฟ 2” ทั้ง 12 คน ศิลปินกลุ่มที่ฮ็อตที่สุดในเวลานี้ ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ส่งท้ายปี ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นของขวัญขอบคุณลูกค้าโมโตโรล่า เมื่อเร็วๆ นี้ ณ Parc Paragon สยามพารากอน ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์

นอกจากศิลปินเอเอฟทั้ง 12 คนมามอบความสนุกแก่ผู้ชมในงานแล้ว ทั้ง 12 คนยังได้รับมือถือโมโตโรล่า รุ่น แอล6 (L6) กลับไปใช้อีกด้วย และภายในงานมีทั้งบูธโชว์โทรศัพท์รุ่นใหม่ๆ จากโมโตโรล่า พร้อมนานาเกมสุดมันส์ ที่จัดไว้ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ชมและสนุกร่วมกัน รวมทั้งลุ้นรับของรางวัลที่ระลึกที่โมโตโรล่าจัดเตรียมมาแจกแบบไม่อั้น และพิเศษสุดๆ กับการลุ้นแลกรับโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่ารุ่นใหม่ล่าสุด อย่างเพบเบิ้ล ยู6 (PEBL U6) และ แอล6 (L6) ไปใช้แบบฟรีๆ ทุกชั่วโมงภายในงาน เรียกว่าใครที่พลาดงานนี้ต้องพูดได้คำเดียวว่าเสียดายจริงๆ

ในภาพ: (จากซ้าย) คุณพงษกรณ์ คอวนิช (ที่ 3) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด และคุณหรรษา ถนอมสิงห์ (ที่ 4) ผู้จัดการทั่วไป MTV Thailand & VH1 ขึ้นมอบโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่น แอล6 (L6) ให้กับศิลปิน ‘เอเอฟ2’ ทั้ง 12 คน ในฐานะ MTV MOTOALERT Artist ประจำเดือนธันวาคม

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า

โมโตโรล่าเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจการสื่อสารแบบไร้สาย การสื่อสารแบบบรอดแบนด์ และเทคโนโลยีการสื่อสารสำหรับรถยนต์ เพื่อการดำเนินชีวิตที่ฉลาดขึ้น ปลอดภัยขึ้น ง่ายขึ้น ทันเวลา และสนุกสนาน ด้วยยอดการจำหน่ายปี 2004 สูงถึง 31.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ โมโตโรล่ามุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยจรรยาบรรณที่ดี พร้อมการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการดำเนินชีวิตที่สะดวกและง่ายดายขึ้น หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th